Chương 4. Cướp người
Ngày hôm sau Cho Miyeon ghé qua tiệm bánh của bạn mình, cô không có thói quen làm bữa sáng, toàn là vội vàng cầm một túi bánh mì theo. Khi đến cửa hàng thì bạn tốt đã gói sẵn bánh cho cô.
Song Yuqi: Nhìn kìa, nhìn xem ai tới kìa, xuân phong mãn diện nha!"
Cho Miyeon đứng trước mặt cô ấy mặc cho cô ấy đánh giá, cô vuốt vuốt tóc.
Song Yuqi đưa túi bánh đã gói xong cho cô, chỉ mới sáng mà đã có không ít người ghé tiệm mua bánh, nam nữ ra vào đều nhìn về phía Cho Miyeon.
Cho Miyeon mặc một chiếc áo cổ lọ, che khuất cần cổ thon dài, khi cúi đầu cằm cũng che mất một nửa còn lại. Dáng cô thon gầy, mặc một chiếc áo len rộng trông như người mẫu catwalk, rất bắt mắt, bên dưới cô mang một chiếc quần jean ôm và một đôi giày giản dị.
Vừa bước vào tiệm đã thu hút sự chú ý của mọi người, như mang theo ánh sáng khiến tiệm bánh sáng sủa hơn không ít.
Người khác chỉ thấy cô ăn mặt kín kẽ, khí chất cấm dục lại thanh lãnh, chỉ có Song Yuqi mới biết được tối hôm qua cô phong lưu khoái hoạt cỡ nào.
Cho Miyeon nhận bánh mì, Song Yuqi kéo cô sang một bên, nói: "Ăn ngay đây luôn đi, mình pha cho cậu ly sữa bò."
Vì cậu mà khách hàng nguyện ý mua thêm hai túi bánh mì đó! Cho Miyeon nhìn đồng hồ, đúng là còn sớm thật, nên cô cũng nghe lời ngồi xuống.
Song Yuqi đem một ly sữa đến: "Ấm rồi, uống đi, bổ sung chất dinh dưỡng, tối hôm qua bị ép khô rồi chứ gì?"
Cho Miyeon liếc nhìn cô ấy một cái, không phản bác, bình thường nếu cô không phản bác có nghĩa là cam chịu.
Song Yuqi cười: "Xem ra cậu hài lòng lắm."
Quả thực Cho Miyeon rất hài lòng về tình trạng hôn nhân hiện tại với Kim Minnie, đời sống tình dục của hai người, bao gồm cả một số thói quen của nhau và chuyện không can thiệp vào công việc.
Cô đều rất hài lòng.
Song Yuqi cảm khái: "Không dễ dàng gì, khi nào thì tổ chức hôn lễ?"
Cho Miyeon cắn bánh mì: "Tạm thời chưa nghĩ đến."
Cô không quá quan tâm đến hình thức, gần đây có vẻ Kim Minnie cũng rất bận, nói vậy thì trong khoảng thời gian ngắn không thể tổ chức được.
Song Yuqi nói: "Dù sao cũng phải nói với thầy Bạch chứ? Thật sự không muốn liên lạc với thầy ấy sao? Cậu là quan môn đệ tử của ông ấy đó."
Cho Miyeon đang ăn bánh mì thì dừng lại, đặt nó xuống rồi nhìn về phía Song Yuqi.
Song Yuqi xua tay: "Ok ok, không nói nữa."
Cho Miyeon tiếp tục ăn bánh mì, ngón tay tinh tế, khớp xương rõ ràng, mọi người đều nói đôi tay của Kim Minnie đã được mua bảo hiểm cao ngất trời, nhưng không ai biết rằng đôi tay của cô mới thật sự là vô giá.
Tiệm bánh mì người đến người đi, vài người trong số họ muốn bắt chuyện với Cho Miyeon nhưng vì vẻ mặt lạnh lùng thờ ơ của cô mà chùn bước. Song Yuqi ngồi đối diện cô bấm điện thoại, nhìn khi thấy một cái tên quen thuộc thì cắn môi: "Dư Bạch?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...