Chương 60. Ở lại

280 29 0
                                    

Chương 60. Ở lại

Vì sao Kim Minnie lại không ôm cô?

Cũng không phải Cho Miyeon đòi Kim Minnie phải ôm cô trước khi đi làm, chỉ là sau cái ôm không thể giải thích được vào hôm đó, thì mỗi lần trước khi đi làm cô ấy sẽ ôm mình một cái, mà hôm nay đột nhiên lại không có.

Một thói quen vừa mới thích ứng lại đột ngột không có, nên Cho Miyeon có hơi không quen.

Khi cô ngồi vào bàn thì vẫn còn đang nghĩ đến việc này, Hà Tiểu Anh gọi cô vài tiếng mà cô cũng không nghe thấy, Hà Tiểu Anh đi đến trước mặt cô, huơ tay: "Cho Miyeon!"

Cho Miyeon hoàn hồn, nghiêng đầu nhìn Hà Tiểu Anh, sắc mặt bình tĩnh: "Sao vậy?"

"Nghĩ gì mà gọi cô cả buổi cũng không thèm để ý đến tôi." Hà Tiểu Anh nói: "Chị Viên có xác định thời gian với cô Khổng không?"

Cô ấy gấp gáp chờ không nổi, rất muốn gặp Yeh Shuhua, tối hôm qua cô không ngủ cả đêm, chỉ lo tám chuyện với mấy người bạn. Bạn bè cô đều hiểu tâm trạng cực độ phấn khích này, tán gẫu cùng cô ấy suốt một đêm, bây giờ Hà Tiểu Anh vẫn còn quầng thâm mắt.

Cho Miyeon suy nghĩ một chút rồi nói: "Chủ biên còn chưa xác định."

Hà Tiểu Anh kích động chắp tay trước ngực: "Nhanh lên nhanh lên. Nhanh cái tay lên."

Ngô Oánh cũng nhịn không được, hỏi: "Phỏng vấn ở đâu vậy? Ở studio hay nhà cô Khổng thế? Tôi nghe nói cô ấy có một cô con gái được bảo bọc rất kỹ, vẫn chưa bị truyền thông chụp ảnh. Tối hôm qua hai người có gặp được không?"

Cho Miyeon gật đầu: "Gặp được."

Khi Seo Susan còn rất nhỏ thì cô đã từng gặp rồi, chỉ là khi đó Seo Susan quá nhỏ nên không không có ấn tượng về cô, cho nên ngày hôm qua nhìn thấy cô thì như gặp một người lạ.

Hà Tiểu Anh hỏi: "Thế nào? Giống ai?"

Giống ai thì cũng đều là đại mỹ nữ, Cho Miyeon suy nghĩ rồi nói: "Đều có điểm giống cả hai."

Mọi người tưởng tượng không ra.

Khi Viên Hồng vào văn phòng thì nghe được bọn họ đang ríu rít thảo luận chuyện về Không Hi Nhan. Cô ấy mang theo hợp đồng mới vừa được đóng dấu vào văn phòng, vỗ tay một cái: "Mở họp."

Mọi người dọn dẹp một chút rồi vào văn phòng cùng Viên Hồng.

Mời được Yeh Shuhua, thì việc tuyên truyền tất phải khác bình thường. Mọi người mỗi người phát biểu ý kiến của mình, đều đề xuất vài phương pháp, Viên Hồng nhìn về phía Cho Miyeon, hỏi cô: "Em có ý kiến nào không?"

Cho Miyeon lắc đầu, cô không hiểu việc tuyên truyền lắm, Viên Hồng thấy cô lắc đầu mới nói: "Như này đi, tôi sẽ báo tất cả các phương pháp mà mọi người vừa đưa ra, có lẽ buổi chiều sẽ có kết quả."

Hà Tiểu Anh cười: "Chị Viên ơi, em nói với bạn hết rồi, không sao chứ ạ?"

Viên Hồng liếc cô ấy một cái: "Không sao đâu, hợp đồng ký rồi, cô Khổng cũng đã xác nhận rồi."

Phòng họp ồn ào, cảm xúc của mỗi người đều rất phấn khích. Sau khi Cho Miyeon rời khỏi, mới vừa ngồi xuống thì Diệp tổng giám đã đi tới hỏi: "Nghe nói cô Khổng là cô mời đến à?"

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ