Chương 114. Phiên ngoại Concert (2)
Đợt "Em chỉ giận có xíu thôi hà" này của Kim Minnie náo loạn suốt hai ngày, ngoài miệng nói là không giận mà về phòng thì ngày càng táo tợn với Cho Miyeon. Cho Miyeon xét theo suy nghĩ muốn an ủi cô nên không từ chối, ngược lại còn sẽ đón ý hùa theo.
Có đôi khi Kim Minnie cũng cảm thấy có phải mình quá đáng lắm không, cô hỏi bèn Cho Miyeon. Cho Miyeon lắc đầu nói: "Không đâu."
Kim Minnie hỏi cô ấy: "Miyeon không cảm thấy làm em vô cớ gây sự sao?"
Cho Miyeon nói: "Không thấy."
Kim Minnie nghe vậy bèn ôm cô ấy và xoay người, hai người mặt đối mặt. Bỗng dưng cô rất muốn biết có ngày nào cũng như vậy không, vô cớ gây sự.
Thế thì sẽ có dáng vẻ gì nhỉ?
Cô lắc đầu, gạt suy nghĩ đó đi, Cho Miyeon nói: "Minnie nên đứng dậy rồi."
Buổi chiều có concert nên hôm nay Kim Minnie phải dậy sớm. Kim Minnie cũng biết, nhưng cô không nỡ rời chiếc chăn ấm áp và người trong lòng. Cho Miyeon đẩy đẩy cô, Kim Minnie nói: "Không dậy nổi rồi Miyeon ơi, Miyeon hôn em đi."
Cho Miyeon không có cách nào đành phải hôn má cô, như chuồn chuồn lướt nước. Kim Minnie cụp mắt, nói: "Hôn thêm chút đi mà."
Nói nghe quen quá, Cho Miyeon nghe câu này đột nhiên lại nghĩ đến một ít hình ảnh. Cô ấy không hôn Kim Minnie, hỏi ngược lại: "Có phải sau khi em uống say Minnie cũng từng nói vậy không?"
Uống say? Kim Minnie cúi đầu, không kịp đề phòng trước việc đột nhiên Cho Miyeon khôi phục ký ức sau khi say rượu. Cô mở miệng nói: "Em không nhớ."
Cô không nhớ nhưng Cho Miyeon lại nhớ, cô ấy bóp eo Kim Minnie: "Minnie có nói."
Kim Minnie ngậm miệng, sau một lúc lâu nói: "Chắc là có nói đó."
Cho Miyeon còn ôm cô, Kim Minnie tránh cũng không tránh được, cô bèn nói: "Đúng là có nói thật, không thì em hôn lại Miyeon coi như trả lại nha."
Cho Miyeon bị cô chọc cười, cô ấy nói: "Không muốn."
Kim Minnie trùm chăn: "Muốn hay không?"
Cho Miyeon lắc đầu: "Không muốn."
Cô ấy vừa nói vừa tránh sự tấn công của Kim Minnie, hai người ở trong chăn nghịch cả buổi, đến khi điện thoại Kim Minnie vang lên thì mới dừng lại. Giọng nói của Đồng Duyệt phát ra từ điện thoại: "Cô Kim, cô dậy chưa?"
Kim Minnie nói: "Tôi dậy rồi."
Đồng Duyệt thở phào: "Vậy là tốt rồi, tôi chờ cô dưới đại sảnh."
Kim Minnie cúp máy, thấy Cho Miyeon mang dép lê đi ra ngoài, cô cũng muốn đi theo nhưng vì phòng không bật đèn nên cô suýt bị vấp phải bộ đồ ngủ dưới đất té ngã. May là Cho Miyeon thuận tay ôm eo cô nên Kim Minnie khó lắm mới đứng vững được.
Hai người vào phòng vệ sinh, khi đánh răng Kim Minnie nghiêng đầu ngắm khuôn mặt đỏ ửng của Cho Miyeon do vừa rồi chơi đùa trên giường. Cô nhích lại gần, hỏi: "Miyeon này, Miyeon có mang theo bịt mắt lần trước không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...