Chương 91. Tặng người

238 29 1
                                    

Chương 91. Tặng người

Cho Miyeon ngồi im trên ghế suy nghĩ hồi lâu, trước kia khi Tiểu Lý và Hà Tiểu Anh thảo luận những chuyện về các cặp đôi thì cô chưa bao giờ tham gia mà chỉ nghiêm túc làm việc, hôm lại vểnh tai lén lút nghe. Tiểu Lý đang nói: "Đoán là khó chịu rồi."

Cô ngẩng đầu nhìn hai người, không nhịn được bèn hỏi: "Còn nữa không?"

Hà Tiểu Anh sửng sốt: "Còn gì nữa?"

Cho Miyeon nói: "Còn gì không thể làm nữa không?"

Hà Tiểu Anh phì cười, đẩy ghế làm việc đến cạnh Cho Miyeon: "Thế thì nhiều lắm." Cô ấy đếm ngón tay, vừa mới chuẩn bị liệt kê thì Viên Hồng từ ngoài cửa đi vào. Hà Tiểu Anh ngồi thẳng người, bắn cho hai người một ánh nhìn: "Làm việc làm việc! Làm việc trước!"

Cho Miyeon gật đầu, bắt đầu công việc bàn giao trước.

Vì người đồng nghiệp nghỉ sinh lúc trước vẫn chưa quay lại công tác nên bên tạp chí mới đã tuyển một nhiếp ảnh gia khác. Cho Miyeon nói cho cô ấy về công việc hiện tại, đối phương hiểu ý rất nhanh, là một cô bé rất thông minh.

"Kỳ sau phỏng vấn Văn Nhân Du thật hả chị?" Đôi mắt cô ấy sáng lấp lánh đầy hưng phấn: "Đồ đệ của thầy Bạch!"

Cho Miyeon gật gật đầu, ngữ điệu bình tĩnh: "Ừ."

Cô gái nhỏ vui vẻ một lát rồi lại hỏi Cho Miyeon: "Vậy chị có quay lại không ạ?"

Cho Miyeon suy nghĩ rồi nói: "Vẫn chưa quyết định."

Cô gái nhỏ nói: "Hy vọng sư phụ có thể quay lại!"

Cho Miyeon cúi đầu: "Sư phụ?"

Cô ấy cười cười, lộ ra răng nanh: "Đúng vậy, vị sư phụ đầu tiên dạy em làm việc."

Cho Miyeon nghe vậy thì liếc nhìn cô ấy một cái, không nói gì, tiếp tục bàn giao công tác cho cô ấy, chỉ là khóe mắt vẫn luôn nhìn điện thoại. 9 rưỡi rồi, không biết Kim Minnie đã dậy hay chưa, nếu còn ngủ trong xe thì liệu có chuyện gì không nhỉ?

Cô khẽ nhíu mày, có hơi mất tập trung, cô bé bên cạnh đưa ra một câu hỏi, thấy Cho Miyeon không trả lời, bèn gọi: "Chị Cho Miyeon?"

Cô hoàn hồn, nhìn mặt cô ấy, tâm trạng vẫn không yên tâm về Kim Minnie, cô nói: "Em tự xem trước đi, tôi đi ra ngoài một chuyến."

Cô ấy gật đầu: "Dạ được."

Cho Miyeon cầm theo điện thoại đi ra ngoài, chần chờ hai giây rồi nhắn tin cho Kim Minnie: 【 Minnie xuống xe chưa? 】

Kim Minnie bị tiếng gõ cửa sổ đánh thức, cô dụi khóe mắt, trong xe đầy đủ máy sưởi, ghế dựa thoải mái nên giấc ngủ này khá ngon. Cô quay đầu mở cửa sổ xuống, nhìn thấy Diệp Ẩn Ca đứng ở ngoài xe.

Diệp Ẩn Ca lui ra sau vài bước, lần đầu tiên đối mặt với Kim Minnie thì thiếu chút nữa kích động không nói nên lời. Xe cô ấy dừng ngay cạnh xe Kim Minnie, vốn cô ấy không tính xen vào việc người khác, nhưng thấy Kim Minnie một mình ngồi trong xe ngủ hơn nửa tiếng, cô ấy sợ không khí trong xe không lưu thông, ngủ lâu sẽ choáng đầu nên mới lấy hết can đảm gõ cửa sổ.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ