Chương 26. Quà tặng
Cho Miyeon sinh hoạt thoải mái nên khí sắc càng tốt hơn, ngày hôm sau đi làm Hà Tiểu Anh nhịn không được ngắm cô, nói với Ngô Oánh: "Trong sách có nói là da mềm vắt ra nước, tôi còn thấy là nói lố đó. Nhưng nhìn Cho Miyeon của chúng ta đi!"
Ngô Oánh cười: "Người gặp chuyện vui thì tâm trạng thoải mái mà, gần đây da tôi cũng tốt nè."
"Điều này cũng đúng." Các đồng nghiệp khác cũng cười rộ lên, Hà Tiểu Anh nói: "Mấy người không phải là vì gặp chuyện vui mà do mấy người đè đầu được Mỹ Tú nên thoải mái!"
Lần này Mỹ Tú quá thực đã bị đè ép, từ sau khi phô trương mời được Trương Tố Tố thì vẫn luôn vênh mặt, ở trong diễn đàn chung lại càng diễu võ dương oai, thường xuyên kéo Mạn Đồng ra giẫm đạp.
【 Kỳ phỏng vấn người nổi tiếng đầu tiên mà Mạn Đồng không mời ai sao? Sao lại chưa tuyên truyền? Không thể nào? Thật sự không mời được khách mời à? 】
【 Kỳ phỏng vấn người nổi tiếng đầu tiên Mạn Đồng muốn để trống sao? 】
【 Sao còn có người vẫn so sánh Mạn Đồng với Mỹ Tú chứ, hoàn toàn không cùng một cấp bậc đó nha! 】
Từng lời chế giễu Mạn Đồng trước kia lần này hoàn toàn bị bác bỏ, cũng không cần bọn Hà Tiểu Anh động thủ, chỉ cần ghim bài đăng lên đầu thì hiệu quả sẽ có tác dụng ngay lập tức.
【 Lần này Mỹ Tú ăn sóng vả mặt rồi nha, tôi đề nghị nên gọi nó là tấm gương trong ngành. 】
【 Chị em ơi, hôm nay có phải là ngày hai nhà phát hành kỳ đầu tiên không? 】
【Đúng vậy đúng vậy, ngồi chờ đến 10 giờ! 】
Hà Tiểu Anh cũng lướt diễn đàn, không có tâm trạng để làm việc, toàn bộ tinh thần đều tập trung vào số báo sắp tới. Số báo mới chia ra thành bản điện tử và bản giấy, doanh số tạp chí giấy tạm thời không dễ ước tính, nhưng rất dễ biết doanh bản điện tử có tốt hay không.
Thông thường tạp chí điện tử sẽ mở pre-sale khoảng 30000 bản, trừ một số trường hợp đặc biệt thì sẽ xuất bản thêm, nhiều nhất là 50000. Lần này Kim Minnie chính là đặc biệt trong đặc biệt, cộng thêm cho cô ấy là thành 55000.
*Mở bán trước, đặt trước. Đây còn là một hành động kích thích sức mua hàng của fan dành cho idol ở bên cbiz, có nhiều fandom còn đặt thử thách là phải sold-out trong vòng bao nhiêu phút nữa.
Bên bọn cô 55000, bên Mỹ Tú vẫn là 30000. Nếu bên bọn họ không bán xong trước thì nói không chừng Mỹ Tú sẽ lại giở thái độ ra, cho nên mọi người đều rất chú ý tới lượng tiêu thụ lần này.
Khi Viên Hồng bước vào văn phòng thì thấy tất cả đều đang căng thẳng, duy chỉ có Cho Miyeon vẫn ngồi bình tĩnh trước máy tính, ánh mắt bình tĩnh như nước, thong thả ung dung, nói chuyện cũng thờ ơ, hờ hững.
Viên Hồng đi ngang qua cô ấy, cảm xúc vô thức cũng bình tĩnh trở lại.
Có người thật sự có ma lực thần kỳ, nhìn thấy người đó thì sẽ khiến người ta bình tĩnh lại, Cho Miyeon chính là người như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...