Chương 33. Trò chơi
Suốt một đêm, Cho Miyeon từ không biết sử dụng như thế nào đến hoàn toàn tường tận công năng. Kim Minnie cũng không thể không công, cô cũng từ đối tượng thí nghiệm chuyển sang làm thí nghiệm, châm ngòi thổi gió trên người ở Cho Miyeon.
Mãi đến khi hết pin thì Kim Minnie mới ném nó sang một bên, bắt đầu công thành đoạt đất.
Cuộc sống về đêm chỉ mới bắt đầu, nhưng dục vọng tích tụ của Kim Minnie và Cho Miyeon đã hoàn toàn giải phóng. Bộ đồ lót gợi tình bị Cho Miyeon ném ngoài sofa đã được mặc lên người không biết từ khi nào, mặc như không mặc nhưng hiệu quả lại tốt hơn không mặc. Vì động tác của Kim Minnie rõ ràng mãnh liệt hơn bao giờ hết.
Cô ấy thậm chí còn không cho Cho Miyeon cởi ra, ép cô phải mặc đi ngủ, trước khi ngủ còn đặt chân lên lớp vải, cảm nhận tơ lụa mượt mà. Cho Miyeon đẩy vài lần nhưng không đẩy nổi, đành phải gọi: "Kim Minnie."
Kim Minnie không chút sức lực, quay đầu "Ơi" một tiếng, Cho Miyeon nói: Tôi muốn đổi ga giường."
"Ồ." Cô ấy đáp lời nhưng lại không nhúc nhích, Cho Miyeon vươn tay chọc vào eo cô: "Tôi muốn đổi ga giường!"
Kim Minnie nhúc nhích nhưng lại ôm Cho Miyeon, sau đó hai người lăn một vòng trên giường, Kim Minnie quấn hai người vào chăn, trực tiếp ngã xuống thảm. Hành động rời giường này làm Cho Miyeon ngỡ ngàng vài giây vẫn không phản ứng lại. Cuối cùng cô bất đắc dĩ ngồi dậy, cơ bắp đau nhức, cũng không biết có phải do đêm trước không làm hay không mà Kim Minnie ra tay mạnh đến vậy, vừa rồi cắn cô rất đau.
Cho Miyeon dùng chút sức lực cuối cùng đổi ga trải giường, sau đó lại gọi Kim Minnie lên giường. Khi Kim Minnie đứng dậy không biết đã đụng vào cái gì, cô ấy khẽ rên một tiếng, Cho Miyeon quay đầu, vừa định hỏi thì Kim Minnie đã đè cô xuống giường.
Người bên cạnh cứ thế mà ngủ, chăn cũng không đắp, Cho Miyeon phủ cho cô ấy một chiếc chăn mỏng, xoay người chuẩn bị ngủ.
Vài phút sau, cô cau mày, không biết là vì trời lạnh hay là nhiệt độ điều hòa quá thấp mà cô lại thấy hơi lạnh, Cho Miyeon bất đắc dĩ nhích tới gần Kim Minnie.
Mới vừa nhích lại gần thì đã bị Kim Minnie ôm vào trong ngực.
Động tác thành thạo lại tự nhiên, hơi thở của Kim Minnie phả vào vành tai Cho Miyeon, ngứa nhưng cũng rất ấm áp.
Lần đầu tiên, dưới tình huống đang tỉnh táo mà Cho Miyeon lại không kháng cự việc ôm ngủ.
Một đêm ngon giấc.
🌚🌘🌗🌖🌝
Ngày hôm sau Kim Minnie bị tiếng đồng hồ báo thức đánh thức, cô nghiêng đầu nhìn Cho Miyeon, là chuông báo từ điện thoại Cho Miyeon, xem ra tối qua rất là mệt mỏi nên đến người có giấc ngủ nông như Cho Miyeon mà cũng không bị đánh thức. Cô vươn tay ấn tắt, lại lơ đãng quét qua màn hình, là một tấm ảnh của cô.
Kim Minnie lẳng lặng nhìn đến khi điện thoại tự tắt màn hình.
Chút cáu kỉnh khi bị đồng hồ báo thức đánh thức lập tức bị dập tắt, tâm trạng dậy sớm thật là tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...