Chương 117. Phiên ngoại Lôi chuyện cũ

228 19 0
                                    

Chương 117. Phiên ngoại Lôi chuyện cũ

Cho Miyeon thật sự không say sao? Kim Minnie nghi ngờ về vấn đề này, sau khi hôn Cho Miyeon xong, cô nghiêng đầu nhìn đôi mắt sáng lấp lánh của Cho Miyeon, khóe môi hơi sưng, vừa rồi cô dùng sức nhiều quá. Cho Miyeon thấy cô không hôn nữa bèn nhíu mày: "Minnie sao vậy?"

Kim Minnie nói: "Miyeon thật sự không say sao?"

Cô còn nghĩ là Cho Miyeon uống say nên mới lừa cô ấy nói như thế, tuy là sau này có thể Cho Miyeon sẽ nhớ lại, nhưng mà không phải là hiện tại! Kim Minnie cũng không biết vì sao mình cứ cố chấp về chuyện này nữa, cô cứ cảm thấy —— cảm thấy có chút chột dạ khi bị phát hiện hôi của lúc cháy nhà.

Cho Miyeon hiếm khi lại không trả lời cô ngay, mà hỏi lại: "Minnie hy vọng em say sao?"

Cô ấy nói thầm: "Em cũng có thể say."

Được rồi, bây giờ Kim Minnie đã biết hẳn là Cho Miyeon không say, nếu say thật thì cô ấy không nên nói logic như thế. Kim Minnie cúi đầu, hỏi Cho Miyeon: "Hôm nay sao Miyeon lại không say?"

Cho Miyeon suy nghĩ rồi nói: "Không biết nữa."

Cô ấy chậm rãi nói: "Có lẽ là vì dỗi đó."

Kim Minnie vốn còn đang chột dạ lại bị cô ấy chọc cười: "Dỗi? Dỗi vì Diệp tổng giám à?"

Cho Miyeon thật thà gật gật đầu, ánh mắt sáng trong, khuôn mặt xinh đẹp ngoan ngoãn ngây thơ. Kim Minnie thật sự nhịn không nổi, phải hôn cô ấy: "Không cần dỗi mà."

"Em và Diệp tổng giám chỉ tiếp xúc vì công việc thôi."

Cho Miyeon hỏi: "Giống như Minnie cùng Dư Bạch sao?"

Dư Bạch? Bỗng dưng cái tên này phát ra từ miệng Cho Miyeon làm Kim Minnie có hơi sững sờ. Lâu rồi cô không để ý đến hướng đi của Dư Bạch, nghe nói sau khi kết thúc triển lãm tranh chưa đến hai tháng thì Dư Bạch lại xuất ngoại. Sau đó hình như Tiền Thân có đuổi theo, hai người cãi nhau khó chịu, lúc ấy cô và Lâm Thu Thủy đang bận chuyện chấm dứt hợp đồng, có nghe Lâm Thu Thủy nhắc qua một hai câu nhưng không để trong lòng. Bây giờ lại Cho Miyeon đề cập đến, cô bật cười: "Sao Miyeon lại nghĩ đến Dư Bạch."

Cho Miyeon rầu rĩ, không nói chuyện.

Kim Minnie ngồi thẳng người trên đùi Cho Miyeon, cao hơn Cho Miyeon một chút, che mất ánh trăng và ánh đèn bên ngoài, cô cúi đầu: "Miyeon đang nhắc lại chuyện cũ với em à?"

Thật mới lạ, tính cách Cho Miyeon như vậy mà sẽ nhắc đến chuyện cũ sao?

Mới lạ đến nỗi đôi mắt Kim Minnie sáng lên, pháo hoa còn không sánh bằng, rất đẹp. Cho Miyeon nhìn vào mắt cô, chần chờ vài giây: "Không thể sao?"

Không thể lôi chuyện cũ sao?

Không thể ghen sao?

Đương nhiên là có thể! Tâm trạng Kim Minnie dâng trào, bên tai vang lên tiếng ồn ào nhưng lại không phải là tiếng bắn pháo hoa, mà là tim cô. Kích động, lồng ngực phập phồng rất mạnh, Cho Miyeon còn nghiêng đầu nhìn cô, giọng Kim Minnie hơi khàn, có chút nghẹn ngào: "Được chứ."

Cô thích Cho Miyeon lôi chuyện cũ, thích cô ấy ghen, thích cô ấy vì để ý mình khiến cho cảm xúc thay đổi.

Cô rất thích, rất rất thích.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ