Chương 124. Viên mãn
Năm thứ tư Kim Minnie và Cho Miyeon kết hôn, cô lại mở chuyến lưu diễn trong nước, đi qua mười ba thành phố, địa điểm cuối cùng là ở ngay tại thành phố này. Cho Miyeon đi theo xuyên suốt quá trình, hiện tại công việc của cô ấy chỉ là thỉnh thoảng giao bản thảo cho tạp chí, đa số là tranh minh họa nhiều màu sắc, thời gian còn lại ở nhà vẽ Kim Minnie.
Kim Minnie khá bận, trừ chuyện tour diễn còn phải dạy Seo Susan học đàn. Seo Susan từ từ lớn lên, sự yêu thích đối với dương cầm cũng ngày càng tăng theo, Yeh Shuhua nói: "Tài năng không quan trọng, quan trọng là Mộ Nhan thích."
Hứng thú chính là người thầy tốt nhất.
Kim Minnie cũng rất đồng ý với câu nói này, khi cô dạy Seo Susan đánh đàn thì Cho Miyeon ở trong phòng mèo chơi với con mèo mập màu trắng kia. Dần dần, có một hôm Cho Miyeon bỗng nói: "Chúng ta cũng nuôi một con mèo đi."
Cô ấy có rất nhiều thời gian, hoàn toàn có thể chăm sóc được.
Kim Minnie không có ý kiến, lập tức cùng Cho Miyeon đi đến cửa hàng thú cưng chọn mèo, có quá nhiều loại, cuối cùng hai cô chọn một con Garfield, mặt to, tròn vo, rất là đáng yêu. Trước khi rời đi, Cho Miyeon nói: "Chọn thêm một con chó lông vàng đi."
Cô ấy nhớ rõ những gì Kim Minnie đã nói khi muốn nuôi chó, lại mặc sức tưởng tượng tương lai cùng cô ấy. Kim Minnie giật mình, cười: "Được thôi."
Cuối cùng hai người mang một chó một mèo về nhà. Cũng không có kinh nghiệm gì cả, may là hai đứa này cùng một cửa hàng thú cưng, có lẽ hơi thở hợp nhau nên ở chung rất hòa thuận, thường xuyên ngồi liếm lông cho nhau. Kim Minnie thích ăn cơm chiều xong sẽ dắt chó đi dạo cùng Cho Miyeon, trên quảng trường rất đông người, hai người đi vào một bên để tránh Lông Vàng tông vào người khác. Lông Vàng rất thông minh, khi ra ngoài sẽ luôn ở cạnh hai người, không quậy không sủa và cũng không chạy lung tung, rất là hiểu chuyện.
Thi thoảng hai cô cũng dắt chó về nhà họ Giang, vào năm thứ ba họ cưới nhau thì Kim Minnie đã đưa Kim JaYoon ra nước ngoài đào tạo sâu, nên nhà họ Giang chỉ còn lại hai vợ chồng già. Mỗi lần hai người về mới có không khí hơn một chút.
Nơi Lông Vàng thích đến nhất chính là nơi Cho Miyeon sống trước đây, công viên ở đó. Lần nào Lông Vàng đến đó cũng tỏ ra rất phấn khích, rung đùi phe phẩy, chạy quanh Kim Minnie và Cho Miyeon.
Lần này concert của Kim Minnie được chọn tổ chức ở công viên, nên hai người ở lại đây.
Lông Vàng bị dây xích giữ lại, ngó đông nhìn tây trông rất vui vẻ. Kim Minnie ra ngoài không để ý nên trên người dính rất nhiều lông chó lông mèo, cô đang ngồi cạnh vườn hoa chỉnh lại quần áo, Lông Vàng bị cô xích lại chỗ góc bàn, nhìn mệt rồi thì bò đến cạnh chân Kim Minnie, ngửa đầu dụi vào tay Kim Minnie. Kim Minnie đang bận phủi quần áo nên không chú ý động tác nhỏ của Lông Vàng.
Lông Vàng thấy Kim Minnie không sờ nó thì buồn buồn, sủa hai tiếng muốn đi về phía Cho Miyeon, nhưng lại bị buộc nên không qua được. Kim Minnie nghe tiếng sủa bèn quay đầu lại, thấy được động tác của Lông Vàng, cô nói: "Không được đâu, cô ấy đang vẽ tranh, mày không thể làm phiền cô ấy được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...