Chương 88. Chủ cũ?
Kim Minnie lái xe, saukhi lên xe thì cô bật máy sưởi, lấy chăn cho Cho Miyeon, để cô ấy nghỉ ngơi trước. Cho Miyeon quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, gió thu cuốn lá vàng, có không ít lá cây bám vào mép cửa sổ, bị gió thổi qua phát ra tiếng xào xạc.
Kim Minnie lái xe ổn định vững vàng, trong xe yên lặng, điện thoại Cho Miyeon vang lên hai tiếng, cô cúi đầu nhìn thử. Thế mà lại là tổng biên tập bên tạp chí thiếu nhi nhắn tin cho cô, hỏi cô gần đây có bận gì không.
Cho Miyeon hiếm khi tám chuyện cũng người khác, tổng biên tập nhắn xong cũng không khách sáo, trực tiếp nhắn: 【 Chị mới nói qua với tổng biên tập Viên, em có thể về bên thiếu nhi một lúc không? 】
Về tạp chí thiếu nhi?
Trước đó Cho Miyeon vẫn chưa suy nghĩ là nên ở lại bên tạp chí thời thượng hay về lại tạp chí thiếu nhi, bây giờ thì thấy tin nhắn thì do dự vài giây vẫn chưa nhắn lại. Kim Minnie ngồi cạnh hỏi: "Sao thế Miyeon?"
"Chủ biên nhắn tin cho em." Cho Miyeon nói: "Nói em về bên mảng sách báo thiếu nhi một thời gian"
Kim Minnie gật đầu: "Thế thì khá tốt mà, không phải Miyeon vẫn luôn phân vân không biết nên về hay không sao?"
Cho Miyeon quay đầu nhìn Kim Minnie, đèn đường ngoài cửa sổ soi vào, chiếu lên sườn mặt Kim Minnie, sáng tối đan xen. Cô gật đầu, Kim Minnie nói: "Bây giờ không phải là cơ hội tốt nhất sao?"
"Cơ hội tốt nhất?" Cho Miyeon bình tĩnh nhìn Kim Minnie.
Ánh mắt Kim Minnie càng thêm dịu dàng, mỉm cười: "Đúng vậy, Miyeon về mảng thiếu nhi một thời gian, so sánh hai bên thì chẳng phải sẽ biết muốn ở bên nào sao?"
Cho Miyeon cảm thấy cô ấy nói rất đúng, nhắn lại cho tổng biên tập:【 Em biết rồi. 】
Tổng biên tập nói cô bàn giao công việc trên tay xong rồi hãy quay về, Cho Miyeon nhắn tin xong thì cất điện thoại, Kim Minnie hỏi: "Miyeon nói như nào?"
Cho Miyeon gật đầu: "Bàn giao công việc xong sẽ quay về."
Kim Minnie thả lỏng cơ mặt, lộ ra một nụ cười nhạt, lại càng nghiêm túc lái xe hơn. Khi nghe Cho Miyeon nói địa chỉ tiểu khu và số tầng thì chỉ hơi giật mình vài giây, rất nhanh đã hoàn hồn lại: "Miyeon có nói với chị ấy là chúng ta sẽ đến đó không?"
Cho Miyeon mang theo hộp giữ nhiệt, nói: "Không có."
Kim Minnie nói: "Đi thôi, đi lên trước nhìn thử, chưa chắc sư tỷ Miyeon có ở nhà."
Dù sao thì có khả năng hôm nay bên Học viện Mỹ thuật sẽ có tổ chức tiệc, chỉ là không biết Văn Nhân Du có đi hay không thôi.
Cho Miyeon và cô cùng vào thang máy.
Văn Nhân Du vừa về không bao lâu, trợ lý còn đang giúp cô dọn dẹp nhà, dọn xong lại hỏi Văn Nhân Du: "Cô Văn Nhân, cần làm đồ ăn cho cô không? Tối nay cô ăn rất ít."
"Không cần." Văn Nhân Du ho khan hai tiếng, nói: "Thuốc ở đâu vậy?"
Trợ lý đi lấy nước ấm đưa cho Văn Nhân Du, lại đổ thuốc vào lòng bàn tay cô. Văn Nhân Du ngửa đầu uống hết, trợ lý quan tâm hỏi: "Gần đây sức khỏe cô không tốt, hay là chờ sức khỏe tốt rồi lại phỏng vấn sau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...