Chương 68. Cô giáo Kim và bé Miyeon

332 33 2
                                    

Chương 68. Cô giáo Kim và bé Miyeon

Cho Miyeon nói xong thì quay đầu Kim Minnie, có chút ngập ngừng: "Minnie muốn nuôi chó à?"

Lần trước khi đi tản bộ thì cô ấy đã nói sau này muốn nuôi một chú chó, Cho Miyeon không ngờ Kim Minnie nói là sau này lại nhanh như vậy. Kim Minnie nói: "Không phải, em chỉ hỏi thử thôi."

Cho Miyeon gật đầu, bên Hà Tiểu Anh đã phỏng vấn xong, nên gọi Cho Miyeon qua đó chụp ảnh, Cho Miyeon nói với Kim Minnie một tiếng rồi qua đó. Kim Minnie ngồi trên sô pha cách đó không xa, Hà Tiểu Anh ôm điện thoại, không giấu được nụ cười trên mặt, Kim Minnie tán gẫu: "Chuyện gì mà cô vui thế?"

Hà Tiểu Anh quay đầu, nghiêm túc nói: "Cô Kim này, cô biết Sài Nhân không?"

Kim Minnie nói: "Đương nhiên là biết rồi."

Sài Nhân cũng được xem là một nghệ sĩ có độ nổi tiếng cao, chỉ là không đi chung hướng với Yeh Shuhua. Hà Tiểu Anh cố nhịn nhưng vẫn không nhịn nổi, dùng ngữ điệu phấn khích nói: "Cô ấy hẹn chúng tôi phỏng vấn kỳ sau!"

Kỳ sau phỏng vấn Sài Nhân đó!

Có thể đoán được kết quả từ trước!

Cô vừa mới nói chuyện này với đồng nghiệp trong nhóm, đám người kia như phát điên, hiện tại còn đang điên cuồng spam, không khác mấy so với lúc khi biết sẽ phỏng vấn Yeh Shuhua.

Yeh Shuhua cùng Sài Nhân.

Hai người này lại sắp hợp tác, một trước một sau lên cùng một tạp chí, Hà Tiểu Anh thấy như có một cái bánh từ trên trời rơi xuống, rơi trúng tạp chí của bọn họ.

Có thể dự kiến được sau khi phỏng vấn hai người này xong, thì các kỳ sau không phải là bọn họ đi tìm người nữa, mà là người khác muốn hợp tác với bọn họ rồi!

Đâu chỉ là hơn Mỹ Tú? Bọn họ có khả năng lọt vào top ba không nhỉ?

Hà Tiểu Anh kích động vô cùng, nhưng cô ấy cũng không quên đại công thần, vội vàng nói: "Nhưng ít nhiều đều nhờ có Cho Miyeon."

"Cho Miyeon?"

Hà Tiểu Anh gật đầu: "Đúng vậy, Cho Miyeon, và cả cô Kim nữa!"

"Cảm ơn cô đã đồng ý để chúng tôi phỏng vấn trong kỳ đầu tiên, quả nhiên là khởi đầu may mắn mà!" Hà Tiểu Anh nói: "Hai kỳ sau ít nhiều nhờ có Cho Miyeon, không có Cho Miyeon thì đâu có chuyện cô Khổng hợp tác với Mạc Đồng đâu."

Kim Minnie có chung vinh dự, trên mặt lộ ra sự vui vẻ, cô gật đầu: "Cho Miyeon đúng là rất ưu tú."

"Đâu chỉ là ưu tú!" Hà Tiểu Anh khen ngợi: "Quả thực là vô cùng lợi hại, kiến thức chuyên môn quá bá đạo, tổng biên tập bọn tôi cũng không nỡ thả người!"

Kim Minnie quay đầu: "Thả người?"

Hà Tiểu Anh ồ lên: "Cho Miyeon không nói với cô sao? Chuyện tổng biên tập hy vọng cô ấy ở lại bên tạp chí thời thượng đó, không phải cô ấy được điều đến từ bên tạp chí thiếu nhi sao?"

Nói xong cô ấy lập tức tỏ thái độ: "Không phải chúng tôi thèm muốn nhân mạch của cô ấy đâu! Chúng tôi chỉ là cảm thấy Cho Miyeon chụp ảnh rất đẹp, chuyên nghiệp bản lĩnh, rất thích hợp tác với cô ấy."

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ