Chương 9. Không muốn
Kim Minnie rất hiếm khi chạm vào rượu bia, trừ phi là cần thiết thì cô ấy mới uống vài ngụm vang đỏ ở bên ngoài, còn những lúc khác thì gần như không chạm vào. Nhưng đêm nay là ngoại lệ, sau đó Cho Miyeon bị hành suốt một đêm.
Kim Minnie uống rượu vào hệt như một người khác, độc tài chuyên chế, đã thay đổi vài tư thế những vẫn chưa hài lòng, thật ra cô ấy không say nhưng cũng không hề tỉnh táo. Ở trên giường Cho Miyeon luôn chiều ý cô ấy, nhưng đêm nay rõ ràng là lực bất tòng tâm, sau khi làm xong cô thậm chí không còn sức lực để thay ga trải giường.
Kim Minnie lại còn là người cần phải bật đèn, nếu không có ánh sáng thì cô ấy còn không biết ga giường sạch được xếp ở đâu. Trong phòng loảng xoảng một hồi lâu, Cho Miyeon cũng không biết hóa ra trong phòng có nhiều thứ như vậy.
"Tìm được rồi sao?" Cô hỏi, mệt mỏi không còn chút sức, Kim Minnie uống rượu vào thì giọng điệu có hơi trẻ con: "Không thấy."
Cho Miyeon không có cách nào, đành phải xuống giường, mới vừa đi được hai bước thì thiếu chút nữa té ngã, may là cô được một bàn tay đỡ lấy, cả hai cùng nhau ngã xuống thảm. Cho Miyeon muốn đứng lên, cô tìm điểm tựa trên người Kim Minnie, hai tay đặt lên da thịt mềm mại như bông, hơi thở phả ra từ cổ, hai người mặt đối mặt, mặt Kim Minnie vừa hay chôn vào xương quai xanh của cô.
Cho Miyeon khàn giọng: "Tôi muốn đứng dậy."
Kim Minnie đột nhiên ôm lấy cô: "Tối nay chúng ta ngủ trên thảm đi."
Cho Miyeon từ chối: "Không muốn."
Kim Minnie nói: "Nơi này rộng lắm, vừa rồi Miyeon còn ngã từ trên giường xuống đấy."
Cho Miyeon:......
Vì sao cô lại muốn tranh luận cùng một con ma men chứ? Còn là kiểu tranh luận vô nghĩa này, Cho Miyeon bỏ cuộc, lại nghe được Kim Minnie nói: "Được không? Tối nay chúng ta ngủ ở đây nha."
Cho Miyeon im lặng vài giây mới trả lời lại: "Được, nhưng Minnie phải đồng ý với tôi một chuyện."
Kim Minnie tò mò: "Chuyện gì vậy?"
Cho Miyeon vừa định nói thì cảm thấy có hơi giống cháy nhà đi hôi của, cô nói: "Chờ Minnie tỉnh thì nói sau."
Kim Minnie làu bàu: "Hiện tại tôi đang rất tỉnh táo đấy."
Cho Miyeon muốn cười: "Minnie......"
Kim Minnie chặn môi cô lại: "Tôi còn biết hôn Miyeon như thế nào mà."
Lời Cho Miyeon nói bị Kim Minnie nuốt vào bụng, hóa thành triền miên rên rỉ, một cuộc chiến mới lại diễn ra trên thảm. Cho Miyeon cắn môi, hay tay bấu chặt tấm thảm nhung. Đầu lưỡi Kim Minnie khiêu vũ, liên tục nhảy múa. Trước khi Cho Miyeon nở rộ thì cô nghĩ thầm, quả nhiên Kim Minnie biết nên hôn cô như thế nào, không chỉ biết mà còn biết rất rõ.
Một đêm hỗn chiến, lung tung rối loạn.
Ngày hôm sau cả hai ngủ đến giữa trưa, Kim Minnie tỉnh trước, muốn tìm điện thoại nhưng mò mẫm một lúc lâu vẫn không tìm thấy, sau đó phát hiện bản thân trên sàn nhà, cô vừa cử động thì chạm vào Cho Miyeon đang nằm bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...