Chương 95. Rơi

335 32 2
                                    

Chương 95. Rơi

Cho Miyeon bị mê hoặc, lý trí căng cứng bị đứt từng chút một! Chóp mũi cô tràn đầy mùi hương quen thuộc, chen chúc từ bốn phương tám hướng, nhốt cô lại trong một thế giới nhỏ bé, thế giới chỉ có Kim Minnie.

Kim Minnie thấy cô không nhúc nhích thì nghiêng đầu, đôi môi mỏng lướt qua gò má đến gần khóe môi, hôn lên đó, nóng bỏng mãnh liệt, lại còn xen điên cuồng, nhẫn nhịn. Hai tay cô ấy ôm vai Cho Miyeon, từ bả vai chuyển qua sau cổ, hơi dùng sức, Cho Miyeon ngửa đầu, nụ hôn dày đặc của Kim Minnie rơi xuống, cô có hơi choáng váng.

Không có thời gian để thở, Kim Minnie hoàn toàn không cho cô cơ hội thở dốc, đè cô ở trên xe hôn thật lâu.

Môi Cho Miyeon tê rần.

Nụ hôn kết thúc, cả hai đều thở hổn hển, Cho Miyeon nhìn về phía Kim Minnie, còn chưa nói gì thì đã nghe Kim Minnie nói: "Để em lái xe."

Cho Miyeon đổi chỗ với cô ấy.

Dọc đường Kim Minnie không nói nhiều, không dám nghiêng đầu nhìn Cho Miyeon nhiều hơn, sợ nhìn cô một cái thì sẽ nhịn không nổi, dừng xe bên đường để lại hôn nữa, cô ấy nhịn xuống. Nhưng thật ra Cho Miyeon vẫn luôn liếc mắt ngắm nhìn cô ấy.

Loại ánh mắt lén lút và chăm chú này bị Kim Minnie bắt gặp khi gần về đến nhà, Cho Miyeon vội vàng dời mắt, vẻ mặt thay đổi chưa bao giờ thấy. Trong lòng Kim Minnie như bị mèo cào, khi Cho Miyeon nghiêng đầu lộ ra lỗ tai sau tóc.

Vành tai đỏ lên.

Kim Minnie nói: "Xuống xe thôi."

Cho Miyeon mở cửa xe, mới vừa đứng vững thì Kim Minnie đã chạy tới cạnh cô, cô nhìn vào đôi mắt của Kim Minnie, cụp mắt, bầu không khí giữa hai người nóng rực, chỉ thiếu một que diêm thôi.

Sau khi đến cửa nhà, Kim Minnie đặt túi xuống, mang dép lê trực tiếp ôm Cho Miyeon vào phòng. Trên chân Cho Miyeon vẫn còn một chiếc dép lủng lẳng chưa mang đàng hoàng, cứ thế bị kéo vào trong phòng.

Cửa phòng khép lại, que diêm cháy lên, trong bóng đêm Kim Minnie nói: "Ngày mai không cần dậy sớm, đêm nay chúng làm chút chuyện khác đi."

Cho Miyeon hỏi: "Chuyện gì......"

Chữ "khác" còn chưa nói ra thì Kim Minnie đã cởi áo sơ mi, dùng hai ống tay áo luồn qua dưới nách Cho Miyeon, vòng quanh cánh tay rồi thắt lại, không chặt chút nào. Cho Miyeon chỉ cần hơi dùng sức là có thể thoát ra nhưng cô lại không làm, hai tay cô chỉ nắm chặt cổ tay áo sơ mi, xúc cảm tơ lụa mát lạnh, khác hẳn đôi môi mỏng đang thám hiểm trên người cô.

Đôi môi mỏng lướt theo đường cong trên cơ thể cô rồi đi xuống.

Hai cực lạnh nóng va vào nhau, Cho Miyeon nhanh chóng nhũn ra như nước, nước tràn bờ đê.

Sau nửa đêm, Cho Miyeon cứ bị quay mòng mòng như thế, tinh lực của Kim Minnie tràn trề, cuối cùng cô bị làm đến ngủ thiếp đi. Lần đầu tiên cô ôm gối đi ngủ mà không hề suy nghĩ tới việc thay ga trải giường.

Kim Minnie tỉnh lại đi tắm rửa rồi quay về dọn sơ phòng, đổi áo ngủ mới cho Cho Miyeon, ngửi thấy mùi thơm trên người Cho Miyeon rồi mới chìm vào giấc ngủ.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ