Dư Thải phản ứng chuyện bị Kim Minnie chặn lại rất nhanh chóng, lập tức gọi điện thoại cho Dư Bạch tố khổ.
"Chị! Nhất định là do con hồ ly tinh kia bảo chị ấy chặn!" Dư Thải không phục, nói: "Có khi là hồ ly tinh dùng điện thoại chị ấy chặn em, Kim Minnie cũng không biết chuyện này!"
Cô là em gái Dư Bạch, trước kia Kim Minnie đối xử tốt với cô đến vậy, sao có thể chủ động block được?
Dư Thải sống chết không tin, còn kiên trì nhất định phải tìm Kim Minnie mở chặn, cô phải gọi điện thoại cho Kim Minnie, Dư Bạch cau mày nghe cô ấy nói xong, nói: "Để chị gọi điện thoại cho cô ấy trước."
Cô cúp máy với Dư Thải, gọi điện cho Kim Minnie, cảm giác xa lạ ập đến.
Lần này về nước, cô cảm nhận rõ ràng là Kim Minnie đã khác trước rất nhiều, đối với cô và cả với những người bạn như Tiền Thân. Trước kia Kim Minnie bị đồn thổi là tính tình lạnh lùng, xa cách với người khác, khi im lặng thì đặc biệt nghiêm túc, làm người không dám lỗ mãng.
Nhưng thật ra cô biết tính tình Kim Minnie rất tốt, âm thầm quan tâm cô, dịu dàng, cũng rất tinh tế, một ít việc nhỏ chỉ nhắc sơ qua nhưng Kim Minnie lại để tâm.
Các cô đều không phải là cao thủ tình trường, nhưng cô và Kim Minnie chưa từng cãi nhau bao giờ, bởi vì Kim Minnie vẫn luôn bao dung cô.
Bao dung tất cả về cô, tất cả khuyết điểm.
Mỗi lần cô và Kim Minnie bất đồng ý kiến thì những người bạn đó sẽ đi tìm Kim Minnie, sau đó cô ấy sẽ chủ động liên lạc với mình, có lẽ vì vậy nên cô mới luôn nghĩ là Kim Minnie luôn sẽ đứng tại chỗ chờ cô.
Điện thoại đổ chuông hai tiếng, có người nhấc máy.
Giọng nói hơi lạnh nhạt của Kim Minnie vang lên: "Alo."
Trước kia thái độ của cô ấy sẽ không như vậy, mỗi lần nghe điện thoại của cô thì luôn cười nói: "Dư Bạch à, sao vậy?"
Sự tương phản rõ rệt làm Dư Bạch đột nhiên nghẹn lời, mở miệng vài giây cũng không nói được gì, Kim Minnie nhíu mi, lại lạnh nhạt hỏi một câu: "Có việc gì sao?"
Cô lấy lại tinh thần, đè sự chua xót xuống đáy lòng, chớp chớp mắt hỏi: "Minnie, có phải Tiểu Thải đã làm gì sai rồi không?"
Giọng điệu của Kim Minnie vẫn lạnh lùng như cũ: "Cậu đi hỏi Thu Thủy đi."
Dư Bạch nín thở, lòng bàn tay cầm điện phát đau, cô làm dịu cảm xúc, nhẹ giọng đồng ý: "Ừm, mình biết rồi."
Kim Minnie hỏi: "Còn việc gì nữa không?"
Dư Bạch cắn môi, cảm giác tủi thân xông lên mạnh mẽ, mũi cô đau xót, cô nghẹn ngào: "Không có việc gì."
Cô sắp khóc rồi, sẽ không có việc gì sao? Kim Minnie nghe không hiểu sao?
Dư Bạch khó chịu muốn vuốt ngực, sau đó điện thoại đột nhiên cúp mày không kịp đề phòng.
Cô ngẩn ra, xoay đầu nhìn điện thoại không thể tin được, hốc mắt nóng lên, gió thổi một lúc lâu mới thổi bay nỗi buồn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...