Chương 104. Giang Thành
Chỉ một tuần ngắn ngủi mà Kim Minnie đã giao bản nhạc cho Mạn Đồng, cũng giải quyết xong hợp đồng với bên Lâm Thu Thủy. Hôm đến công ty, Lâm Thu Thủy đừng từ văn phòng nhìn xuống, cảm thấy cuộc sống này thật hoang đường.
Công ty vất vả một tay gầy dựng mà bây giờ lại muốn chuyển cho Tiền Thân, thế nhưng cô lại bình tĩnh vô cùng.
Tiền Thân gần đây sống không tốt cho lắm, mỗi ngày nếu không cãi nhau với gia đình thì cũng là gây chuyện với Dư Bạch, lâu lắm rồi không đến công ty. Lâm Thu Thủy cũng không quan tâm đến cô ta, đã bàn giao hết công tác, cô chỉ chờ Kim Minnie đến để ký chấm dứt hợp đồng. Kim Minnie là người đầu tiên cô ký vào công ty, không ngờ cũng là người ký cuối cùng khi cô rời công ty.
Cô cảm thán vài lần, sau khi Kim Minnie đến mới bình thường lại.
Ký hợp đồng xong, cô hẹn Kim Minnie đi uống một chén, lâu rồi hai người không ngồi chung bàn với nhau, cứ nghĩ cô ấy sẽ không đồng ý nhưng không ngờ Kim Minnie lại rất gật đầu sảng khoái. Cô ấy còn nói: "Gọi Nguyệt Bạch đến luôn."
Lâm Thu Thủy hỏi: "Vợ cậu thì sao? Muốn gọi đến luôn không?"
"Cô ấy bị đồng nghiệp gọi đi rồi." Kim Minnie nói: "Bọn mình đi thôi."
Hai người nói xong thì cho gọi điện cho Jeon Soyeon, bảo cô ấy đến quán bar gần đó. Quán bar chỉ vừa mới mở nên vắng người, ba người ngồi ở trong nói chuyện phiếm với nhau.
"Đi thật à?" Jeon Soyeon nhìn Lâm Thu Thủy, trong nhóm bạn đó chỉ còn mỗi Lâm Thu Thủy là liên lạc khá nhiều với bọn họ, lần này xuất ngoại cũng không biết khi nào mới gặp lại.
Lâm Thu Thủy cầm ly lên, hôm nay cô không trang điểm nghiêm túc, tóc dài xõa trên vai, cả người trông nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cô nói: "Không đi thì làm gì? Chờ cậu mắng mình à?"
Jeon Soyeon trợn trắng mắt: "Mình mắng cậu khi nào?"
"Chẳng lẽ không!" Lâm Thu Thủy cười: "Cậu đừng nghĩ là mình không biết là cậu nói xấu mình với Minnie sau lưng mình bao nhiêu à?"
Jeon Soyeon nói: "Không phải do cậu nói nhảm quá à!"
Lâm Thu Thủy cũng không phủ nhận, gật đầu: "Đúng là trước kia quá nực cười."
Cô ấy nói rồi nâng ly với Kim Minnie: "Thay mình nói xin lỗi vợ cậu."
Kim Minnie chạm ly với cô ấy, giòn tan rõ ràng, sóng nước óng ánh. Jeon Soyeon cũng cầm ly nói với Kim Minnie: "Phòng đàn làm xong rồi."
"Ừm." Kim Minnie vẫn chưa nói với Cho Miyeon, nhưng tất cả những bức tranh gần đây của Cho Miyeon đã được cô dọn qua, có khi Cho Miyeon còn thấy lạ vì các bức phác họa lại mất tích đó. Jeon Soyeon tặc lưỡi rồi nhìn về phía Kim Minnie.
Không ai nghĩ Kim Minnie sẽ là người kết hôn trước.
Cũng không nghĩ đến cô ấy chỉ kết hôn chớp nhoáng nhưng lại là người hạnh phúc hơn ai hết. Trước khi ba người chia tay, Jeon Soyeon hỏi: "Ngày mai đến nhà Cho Miyeon rồi, lo không gái?"
Kim Minnie thật thà gật đầu.
Lo lắng đến mức hai ngày nay cô ngủ không ngon được, thậm chí còn hỏi Cho Miyeon rất nhiều thói quen và sở thích của bố mẹ cô ấy, kết quả lại phát hiện không khác Cho Miyeon là bao. Cho Miyeon thấy cô căng thẳng như vậy nên tính gọi video trước, nhưng Kim Minnie nghĩ lại thì thôi. Lần đầu tiên gặp mặt mà gọi video sao được, cô lo bố mẹ Cho Miyeon cảm thấy mình không đủ xem trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...