Chương 38. Thích hợp

293 34 0
                                    

Chương 38. Thích hợp

Cho Miyeon ngủ rất say, khi cô ấy say rượu thì không phát điên hay nói nhảm nhưng đặc biệt ngủ sâu, hôm sau Kim Minnie ra khỏi phòng piano mà cô ấy vẫn chưa tỉnh. Giữa trưa phải qua bên chỗ bố mẹ cô ăn cơm, chắc chắn là không được đi quá trễ, cho nên Kim Minnie muốn vào phòng gọi Cho Miyeon dậy, nhưng mới vừa mở cửa thì tim cô mềm nhũn. Người trong chăn cuộn tròn, tối hôm qua cô đã mở máy sưởi nhưng Cho Miyeon vẫn cảm thấy lạnh, liên tục chui vào lòng cô.

Nếu sau này cô đi công tác hay lưu diễn thì phải làm sao bây giờ?

Kim Minnie đột nhiên lo lắng về vấn đề này, cô đi đến mép giường, gọi: "Miyeon ơi?"

Cho Miyeon từ trong chăn thò đầu ra, mái tóc chải chuốt tối qua có hơi rối, dán lên hai bên mai tóc của Cho Miyeon, khiến cho da thịt càng trắng nõn như ngọc. Cô ấy vén tóc ra sau tai, mở mắt ra nhìn về phía Kim Minnie, nhíu mày hỏi: "Mấy giờ rồi?"

Kim Minnie nói: "9 rưỡi."

"Em có làm bữa sáng cho Miyeon."

Cho Miyeon vừa cử động thì người đã đau, đặc biệt là trước ngực, cô ấy dựa lưng vào đầu giường, cúi đầu xốc chăn lên, dấu răng trước ngực rất cạn, nhưng da cô ấy vốn trắng nên trông rất rõ.

Kim Minnie lơ đãng quay đầu thì sững sờ, Cho Miyeon không ngại kéo chăn ra, trên người không một mảnh vải che thân. Cô vội lấy một chiếc áo ngủ từ trong tủ đồ đưa cho Cho Miyeon, hai người đã làm nhiều lần đến thế rồi, từng tấc thịt trên cơ thể đều đã từng sờ qua, nhưng hai má cô vẫn đỏ bừng, hơi thở cũng loạn nhịp.

"Mặc vào đi, em ra ngoài trước."

Cho Miyeon nhận quần áo, cau mày nhìn bóng lưng Kim Minnie rời đi, về ký ức tối hôm qua sau khi uống say thì cô không nhớ mấy, nhưng lần này cô không lo lắng, hẳn là sẽ nhớ ra thôi, giống như lần trước vậy.

Trước kia cô không uống say nên cũng không biết tửu lượng mình cao cỡ nào, nhưng có lẽ cũng không nhiều lắm. May mà sau khi uống say thì không khó chịu, cũng không đau đầu, càng không làm ra chuyện gì bất thường nên Cho Miyeon không để trong lòng. Cô xốc chăn xuống giường, khi Kim Minnie rót nước ấm thì nhìn thấy Cho Miyeon đi chân trần bước ra ra, cô ấy gọi: "Miyeon này."

Cho Miyeon dừng lại, ngẩng đầu nhìn cô ấy, Kim Minnie đi vào trong phòng lấy một đôi dép lê ra, ngồi xổm xuống cạnh cô, ngẩng đầu nói: "Mang vào đi."

Tối hôm qua hình như cũng có chuyện như vậy.

Ký ức Cho Miyeon quay lại một chút, cô gật đầu, mang dép xong thì vào nhà vệ sinh rửa mặt, khi ra ngoài thì Kim Minnie đang ở trong phòng bếp bận bịu, cô qua đó, hỏi: "Y đang làm gì vậy?"

Kim Minnie nghiêng người, Cho Miyeon nhìn thấy trong phòng bếp có thêm một món đồ mới lạ.

Cô nhíu mày: "Nồi cơm điện?"

Kim Minnie gật đầu, không chỉ có nồi cơm điện, mà cô ấy còn mua rất nhiều đồ điện dùng trong phòng bếp, chỉ là cô ấy không biết dùng, vừa rồi đang xem hướng dẫn sử dụng. Cô ấy nhìn Cho Miyeon: "Miyeon biết dùng không?"

Nhưng Miyeon Biết Tuốt lại lắc đầu: "Không biết."

Lúc đi học Song Yuqi thích nấu ăn nên hay làm mấy chuyện này, cô chưa từng động tay vào, sau này lại không cần tự mình làm. Tuy Kim Minnie vẫn biết Cho Miyeon không nấu cơm, nhưng khi nghe cô nói như vậy thì vẫn cảm thấy thú vị, không nhịn được lại ngắm thêm vài lần.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ