Chương 112. Phiên ngoại Hạnh phúc
Nỗi lo cả đêm của Kim Minnie đã được giải tỏa hoàn toàn khi nhìn thấy Cho Miyeon cô ôm Cho Miyeon nằm trên giường, hỏi: "Miyeon đến khi nào vậy?"
"Buổi chiều." Đêm qua cô đã mua vé máy bay trên mạng, hôm nay đến tạp chí xin nghỉ, sau đó đến chiều thì đến đây.
Không hổ là Cho Miyeon, vẫn là tác phong trước sau như một của cô ấy, dứt khoát và quyết đoán. Kim Minnie hỏi: "Nghỉ mấy ngày thế."
Cho Miyeon dụi dụi vào ngực cô: "Nửa tháng."
Kim Minnie: "......"
"Lâu như vậy sao?" Kim Minnie nhíu mày: "Vậy công việc của Miyeon làm sao bây giờ?"
Cho Miyeon ngẩng đầu: "Em bàn giao xong hết rồi."
Một tuần trước khi Kim Minnie đến đây thì cô đã bàn giao tốt với các đồng nghiệp, khoảng thời gian đó bận rộn cũng là vì bàn giao. Kim Minnie hỏi: "Tạm thời không quay về à?"
Cho Miyeon nói: "Em đã ký hợp đồng mới với bên tạp chí."
Không chọn tạp chí mới, cũng không có lựa chọn tạp chí thiếu nhi, cô ấy ký một hợp đồng mới lại với cấp trên, khôi phục thân phận tự do như trước. Việc làm trước khi cô đến Mạn Đồng chính là vẽ tranh minh họa cho tạp chí thiếu nhi, vốn muốn trực tiếp từ chức nhưng ông chủ lại không nỡ thả người. Nếu không phải sợ Cho Miyeon chướng mắt thì đã muốn cho Cho Miyeon làm nhà đầu tư rồi đấy. Đúng là Cho Miyeon không nghĩ tới thật, nên ông chủ dứt khoát cho cô ấy quay lại trạng thái trước đó, có cảm hứng thù sẽ vẽ tranh minh họa cho tạp chí thiếu nhi, còn giá cả xưa đâu bằng này, chắc chắn là cao nhất trong ngành.
Cho Miyeon không từ chối, bàn giao xong là trực tiếp đến đây tìm Kim Minnie.
Kim Minnie nói: "Cho nên Miyeon không cần quay về à?"
Cho Miyeon ậm ừ, âm thanh mỏng nhẹ, như mèo kêu làm lòng Kim Minnie dậy sóng. Kim Minnie cúi đầu: "Đây là kế hoạch mà trước đó Miyeon không chịu nói cho em sao?"
Cô hỏi là tạp chí mới hay là ở lại tạp chí thiếu nhi nhưng Cho Miyeon không chịu nói, bây giờ đã biết rồi.
Cho Miyeon nói: "Không phải kế hoạch."
Kim Minnie tò mò ừ hử một tiếng.
Cho Miyeon nói: "Là kinh hỉ."
Kim Minnie cười.
Cô ôm Cho Miyeon, nói: "Là gì cơ? Miyeon lặp lại lần nữa đi."
Cho Miyeon nói: "Là kinh --"
Từ "Hỉ" bị Kim Minnie nuốt mất, chỉ còn lại âm thanh lúng búng không rõ, Cho Miyeon đón nhận cơn sóng này, làm mình mệt chết nhưng lại có thể ngủ ngon lành. Ngày hôm sau cô nhận được điện thoại của Song Yuqi, Song Yuqi hỏi: "Cho Miyeon, cậu chạy đến Giang Thành à?"
Song Yuqi nói: "Thật không dễ dàng."
Cho Miyeon hỏi: "Cái gì không dễ dàng?"
Song Yuqi nói: "Có thể thấy cậu vì chạy theo vợ mà từ chức đúng thật là không dễ."
Cho Miyeon nói: "Mình không từ chức."
"Cậu thế thì có khác gì đã từ chức đâu." Song Yuqi nói không lưu tình chút nào: "Dù sao cũng là không rời khỏi vợ cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...