Chương 39. Tủi thân

301 36 3
                                    

Chương 39. Tủi thân

Kim Minnie không dám tin, cô quay đầu nhìn Kim Jung, khó hiểu nói: "Không xứng? Không thích hợp?"

Có phải ở trong mắt cha mẹ thì quan hệ hôn nhân vĩnh viễn đều dính dáng đến tiền tài địa vị, chỉ cần hai bên có chút không bình đẳng thì vĩnh viễn sẽ không thích hợp sao?

Vậy chẳng phải ngày ngày sẽ đối mặt với nguy cơ khi mới vừa kết hôn sao?

Thật là nực cười quá nhỉ?

Cô không thể hiểu được giá trị quan này, Kim Minnie lắc đầu: "Con sẽ không ly hôn với Cho Miyeon."

Mặt Kim Jung trầm xuống, từ sau Kim Minnie học dương cầm lúc thì chưa từng thấy bố cô cười nữa. Trước giờ Kim Jung vốn rất nghiêm khắc, nhưng đối với cô vẫn rất tốt, mỗi lần đi công tác về đều sẽ mang quà cho cô, nhưng tất cả đã biến mất sau khi cô học dương cầm, trong nhà chỉ còn lại những cuộc cãi vã vô tận.

Khi mới vừa học thì bố cô còn động tay động chân, trước kia cô chưa từng tượng tượng bố mình thô bạo sẽ như thế nào, vì trong tiềm thức cô thì điều đó tuyệt đối không thể xảy ra.

Nhưng chuyện đó lại xảy ra.

Bây giờ, thật vất vả cha mẹ mới chấp nhận chuyện cô chơi piano, nhưng rồi lại vì chuyện Cho Miyeon làm ầm lên.

Cô và Cho Miyeon không thích hợp đến thế sao?

Hay trong mắt bố mẹ, cô là một người vô dụng đến thế?

Trước kia nói Cho Miyeon chỉ là nhân viên tòa soạn nên không xứng với cô, nhưng bây giờ lại là cô không xứng với cô ấy.

Sắc mặt Kim Minnie rất khó coi, cha con hai người nhìn nhau vài giây, Kim Jung lạnh giọng nói: "Không ly hôn? Con có thể cho người ta thứ gì? Đó là đại tiểu thư được nuông chiều từ bé, con hầu hạ nổi sao?"

Thái độ Kim Minnie cũng rất lạnh nhạt, cô nói: "Cho Miyeon không cần hầu hạ."

"Đó là bởi vì hai đứa mới vừa kết hôn! Hiện tại cô ta biết kiềm chế, chờ đến khi hai đứa làm tiệc cưới thì con tính làm nô tài cho người ta cả đời sao?"

Kim Minnie bật dậy: "Bố!"

Kim Jung nhìn cô, đáy mắt tóe lửa: "Dù sao bố và mẹ con cũng sẽ không bao giờ đồng ý chuyện hôn nhân của con và Cho Miyeon! Bố không muốn thấy con làm nô bộc cho người khác!"

Đầu Kim Minnie đau nhức, chút ảo tưởng tốt đẹp khi về nhà hoàn toàn bị xé nát. Mặt cô lạnh tanh, ngũ quan sắc sảo lại càng sắc bén hơn, Kim Jung giữ chặt cô: "Mày đi đâu đó?"

Cô đẩy tay Kim Jung ra: "Con về nhà!"

Kim Jung cười lạnh: "Về nhà hầu hạ vợ mày à?"

"Kim Minnie, vì sao mày không chịu nghe lời hả? Bố mẹ mày đều là người từng trải, có cái gì mà không biết? Hiện tại mày sống rất tốt chỉ vì mày mới kết hôn thôi! Mày không hiểu gì cả!"

Kim Minnie quay đầu nhìn Kim Jung, bỗng có ảo giác vô cùng xa lạ. Khi còn nhỏ Kim Jung đối xử với cô rất tốt, tuy rằng ông đối xử với người ngoài không nóng không lạnh, nhưng đối với cô con gái là cô thì lại muốn gì được nấy. Cả Hoàng Thủy Cầm nữa, bọn họ vẫn luôn che chở cho cô, nhưng không biết từ bắt đầu khi nào mà người trước mặt dần dần xa lạ, cô thậm chí còn sinh ra ảo giác mình chưa bao giờ được gần bố mẹ.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ