Chương 48. Xấu hổ
Khi Cho Miyeon về đến nhà thì Kim Minnie vẫn chưa ăn cơm, đang ngồi một mình, cô nghe thấy phía sau có tiếng động nên quay đầu lại, nói: "Miyeon về rồi à."
Đèn trong phòng khách được bật lên nhưng không sáng lắm, TV cũng không mở, toàn bộ căn phòng im ắng. Cho Miyeon thay giày xong thì bước vào, gật đầu: "Ừm."
Kim Minnie hỏi: "Miyeon ăn cơm ở đâu thế?"
Cho Miyeon nói: "Một nhà hàng trong trung tâm thành phố."
Kim Minnie buồn bực trong lòng: "Ăn ngon không?"
Cho Miyeon nói: "Bình thường."
Tâm trạng Kim Minnie tốt hơn một ít, cô hỏi: "Đi xa vậy để ăn cơm sao? Gặp bạn nào vậy?"
Cho Miyeon tò mò nhìn cô, cảm thấy đêm nay Kim Minnie không giống thường ngày lắm, hình như là hỏi hơi nhiều. Nhưng Cho Miyeon vẫn rất kiên nhẫn trả lời cô: "Một vị trưởng bối."
Kim Minnie dừng một chút, nhìn ánh mắt sạch sẽ trầm tĩnh của Cho Miyeon, không giống như đang nói dối. Chẳng lẽ trước đó cô nghĩ sai rồi rồi? Cho Miyeon thật sự chỉ đi ra ngoài ăn một bữa cơm với bạn thôi? Thế cô ở nhà không vui vì điều gì?
Không đúng, vẫn là không vui.
Cho Miyeon không dẫn cô đi ăn chung.
Tâm tình Kim Minnie lúc cao lúc thấp, dao động rất lớn, cô nhìn Cho Miyeon cởi áo khoác ra rồi đặt túi laptop xuống, ngồi xuống cạnh mình. Cô chăm chú ngắm nhìn Cho Miyeon, ánh mắt sáng quắc cực nóng, sau khi Cho Miyeon ngồi xuống lại quay đầu, hỏi: "Sao vậy Minnie?"
Kim Minnie: "Miyeon muốn làm việc à?"
Cho Miyeon "Ừm" rồi mở máy tính, công việc chiều này bị đẩy xuống buổi tối, cứ tưởng rằng có thể gặp được Tiền Ly, ai ngờ lại bị đóng sập cửa vào mặt.
Kim Minnie nói: "Em vẫn chưa ăn cơm chiều."
Nhanh, hỏi cô vì sao không ăn, hỏi cô vì sao không ăn đi! Thế thì cô có thể thuận miệng nói một người ăn không ngon, vậy thì sau này có thể cùng Cho Miyeon cùng nhau ra ngoài ăn cơm rồi!
Tiếc là Cho Miyeon quay đầu nhìn cô vài giây, mở miệng: "Tôi sẽ không làm cơm chiều."
Kim Minnie: "......"
Cô mím môi: "Em đâu có nói Miyeon làm đâu."
Cho Miyeon gật đầu: "Thế tôi gọi cơm hộp cho Minnie nhé?"
Kim Minnie: "......"
Hình như đột nhiên cũng không đói bụng lắm.
Kim Minnie nói: "Không cần, em đi cắt chút trái cây đây."
Cho Miyeon khó hiểu nhìn Kim Minnie cái, nhíu nhíu mi, nhìn cô ấy vào nhà bếp mở tủ lạnh lấy ra một quả táo cùng nửa hộp sữa, sau khi cắt táo xong thì Kim Minnie đổ sữa tươi vào. Trong máy tính, WeChat vẫn liên tục nhấp nháy, cô hoàn hồn, nhìn thấy Ngô Oánh nhắn tin trong nhóm.
Ngô Oánh: 【@everyone, trên diễn đàn có người đoán là Mạn Đồng kìa 【 Link 】】
Cho Miyeon nhấp vào đường link, nhìn thấy vài bài đăng đều đang nói chuyện này. Lúc trước, từ sau khi mời được Kim Minnie thì diễn đàn này hoạt động sôi nổi hơn bình thường, hiện tại vừa xuất hiện chuyện Tiền Ly thìtrong diễn đàn có người đoán là Mạn Đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...