Chương 50. Bạn này khác bạn chương 45
Sau khi Cho Miyeon đến tòa soạn thì Kim Minnie cũng không rảnh rỗi, cô về phòng ngủ bù, ngủ một giấc đến hơn 10 giờ mới bị điện thoại của Lâm Thu Thủy đánh thức, nói muốn cô đến công ty ký hợp đồng biểu diễn trên CCTV vào dịp tết, đã nói chuyện này với cô từ rất lâu rồi. Kim Minnie cúp máy đi thay quần áo, từ phòng vệ sinh đi thì thấy một cuộc gọi nhỡ của số lạ, cô nhíu mày, không tính gọi lại, không ngờ trước khi lên xe thì người nọ lại gọi đến.
Hóa ra là chuyển phát, nhân viên chuyển phát nhanh hỏi: "Cô Kim phải không ạ, xin hỏi khi nào cô rảnh? Chúng tôi sẽ chuyển vào giúp cô."
Chuyển vào?
Thứ gì vậy?
Kim Minnie không nhớ mình có mua đồ gì, chẳng lẽ là Cho Miyeon mua sao? Cô nhíu mày: "Là gì vậy anh?"
Nhân viên chuyển phát nói: "Là đàn piano."
Kim Minnie sửng sốt, tay cầm vô lăng của cô căng cứng, nhịp tim đột nhiên đập nhanh hơn, đập thình thịch. Đó là cây đàn piano mà cô khao khát, sao lại không kích động được cơ chứ? Kim Minnie liếm môi, nói: "Một giờ chiều tôi có ở nhà."
Nhân viên chuyển phát nhanh đồng ý rồi cúp điện thoại.
Kim Minnie chạy đến công ty ký hợp đồng, tâm trạng thoải mái, nhìn thấy Lâm Thu Thủy thì cũng không lạnh mặt, nhưng thái độ rõ ràng khác trước rất nhiều. Lâm Thu Thủy cười: "Tới rồi à."
Cô hờ hững gật đầu, hỏi: "Hợp đồng đâu?"
Lâm Thu Thủy đưa hợp đồng cho cô, nói: "Vốn tính để trợ lý cậu đưa cho cậu, nhưng sợ cậu còn có yêu cầu gì nên gọi cậu đến xem."
Kim Minnie gật đầu, đây không phải lần đầu tiên cô biểu diễn trên CCTV, năm trước đã từng diễn một lần, đối với hợp đồng cũng khá quen thuộc. Huống chi còn có còn có đoàn luật sư của công ty kiểm tra lại nên hẳn là không có vấn đề gì.
Lâm Thu Thủy hỏi: "Không thành vấn đề chứ?"
Kim Minnie cúi đầu nghiêm túc nhìn xong rồi nói: "Không có vấn đề gì."
Cô ký tên mình, đưa cho Lâm Thu Thủy rồi nói: "Mình chọn xong nhạc cho Dư Bạch rồi, ở chỗ này." Cô đưa USB cho Lâm Thu Thủy, nói: "Chọn ba bài, cậu để Dư Bạch nghe thử xem, có hợp với yêu cầu của cậu ấy không."
Lâm Thu Thủy nhận USB, gật đầu: "Mình biết rồi."
Lần này không nói gì mà "Cậu trực tiếp gửi cho Dư Bạch đi" nữa, sắc mặt Kim Minnie dịu lại, nghe Lâm Thu Thủy hỏi: "Trưa nay muốn cùng nhau ăn một bữa cơm không?"
Vốn nếu Kim Minnie không có việc gì thì hẳn là sẽ đồng ý ăn cơm cùng cô ấy nhưng cuộc điện thoại vừa rồi làm Kim Minnie không có tâm trạng ở bên ngoài, cô lắc đầu: "Không được, mình phải về nhà có chút việc."
Ánh mắt Lâm Thu Thủy tối dần, cô ấy gọi Kim Minnie đến còn có mục đích khác là muốn khôi phục quan hệ, muốn bắt đầu từ bữa trưa nhưng Kim Minnie lại trực tiếp bóp chết nó.
Ngay cả cơ hội cũng không cho cô ấy.
Tâm trạng Lâm Thu Thủy phức tạp, Kim Minnie đứng dậy nói: "Nếu không có việc gì thì mình đi trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...