Chương 21. Block
Cho Miyeon bị ôm thì không thể giải thích được, không chỉ có cái ôm này, mà còn cả những hành động gần đây của Kim Minnie đều làm cô cảm thấy khó hiểu. Chẳng lẽ là bởi vì Dư Bạch trở về, nên cô ấy khó kiềm chế cảm xúc sao?
Cũng không phải là không có khả năng này.
Ngày hôm qua cô ấy còn muốn được "an ủi" không ngừng đấy thôi.
Cho Miyeon suy nghĩ, sáng nay Kim Minnie làm bữa sáng cho mình cũng không dễ dàng gì, một cái ôm thôi mà. Cô vỗ vỗ lưng Kim Minnie, vô cùng vỗ về.
Kim Minnie càng ôm chặt cô hơn.
Jeon Soyeon nói không sai.
Cho Miyeon muốn cảm nhận được cô, cũng bắt đầu đáp lại.
Cô ôm một lát rồi buông Cho Miyeon ra, nói: "Đi làm đi."
Ánh mắt Cho Miyeon bình tĩnh, xách túi rời đi, mới vừa lên xe liền nhận được điện thoại từ Song Yuqi, mở miệng đã hỏi ngay: "Không đến lấy bánh mì sao?"
Từ sau Kim Minnie trở về thì Cho Miyeon từ lấy bánh mì lúc tan làm đã đổi thành buổi sáng, Song Yuqi trông trái ngóng phải cũng không thấy người đâu, bèn gọi điện thoại đến.
Cho Miyeon mang tai nghe Bluetooth, giọng điệu bình tĩnh: "Lát nữa sẽ đến."
Song Yuqi nhìn đồng hồ: "Pha sữa cho cậu không?"
Cho Miyeon trả lời cô ấy: "Không cần đâu."
Hai người vừa gặp nhau thì Song Yuqi đã tóm lấy cô: "Ngày hôm qua Kim Minnie về có thành thật khai báo không?"
Cho Miyeon cầm túi bánh mì nhìn cô ấy, nói thờ ơ: "Có."
"Nói rõ với cậu thì còn được." Song Yuqi nói: "Nhưng tuy hai người bọn họ vì chuyện hợp tác nên mới gặp mặt thì cậu cũng phải cảnh giác. Gì chứ mối tình đầu, ghệ cũ là dễ tro tàn lại cháy nhất!"
Ngày hôm qua Song Yuqi quan sát sau tấm bình phong thì phát hiện Kim Minnie dường như thật sự tránh tị hiềm, hơn nữa ăn cơm xong thì đi về ngay, còn mang cơm bọc trứng về cho Cho Miyeon.
Miễn cưỡng tin là bọn họ là vì công việc yêu cầu vậy.
Cho Miyeon gật đầu: "Mình sẽ chú ý."
"Cậu đừng có mà nghe tai này lọt tai kia." Song Yuqi nói: "Mình thấy Dư Bạch có chuẩn bị mà đến đó."
Cho Miyeon nghe vậy thì dừng một chút: "Lúc trước không phải cậu không đồng ý mình kết hôn sao?"
"Mình!" Song Yuqi nhìn về phía Cho Miyeon, một câu nghẹn họng, một lát sau mới nói: "Không phải là mình không tán thành việc cậu kết hôn, mà là mình không đồng ý cậu kết hôn vội vàng đến thế. Cũng không biết tính cách đối phương như thế nào, cũng không biết có thích hợp hay không."
Cho Miyeon nghiêng đầu: "Rất thích hợp."
Nhưng nếu Kim Minnie có thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không cần luôn phải "an ủi" thì lại càng tốt.
Song Yuqi nhìn về phía Cho Miyeon, vẻ mặt rối rắm, muốn nói lại thôi. Đến nơi này làm việc lâu như vậy nhưng thật ra Cho Miyeon thường xuyên mất ngủ, cho nên sắc mặt cô ấy vẫn luôn không tốt lắm. Sau khi kết hôn cùng Kim Minnie thì khí sắc khá hơn nhiều, cô hỏi tình trạng mất ngủ của Cho Miyeon, cô ấy nói mệt mỏi thì dễ ngủ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
Fiksi PenggemarTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...