Chương 49. Thảm lông

261 36 2
                                    

Chương 49. Thảm lông

Sau khi Kim Minnie rời đi thì cuộc họp video có vài giây trầm lặng ngắn ngủi, bầu không khí kỳ lạ. Ngô Oánh mở miệng đánh vỡ cục diện bế tắc: "Thế tại sao lúc trước Tiền Ly lại đồng ý phỏng vấn?"

Với thái độ này? Với tính cách này? Hà Tiểu Anh bị cho leo cây cũng không phải mới lần một lần hai, nếu thật sự không có lòng hợp tác thì lúc trước vì sao lại nhận lời phỏng vấn?

Trong nhóm cũng đồng loạt kinh ngạc về chuyện này.

Cho Miyeon dừng một chút, vừa muốn mở miệng thì Viên Hồng nói: "Là tôi liên hệ."

Những người khác trầm mặc hai giây, Viên Hồng tiếp tục nói: "Doanh thu kỳ đầu tiên không tồi, kỳ thứ hai cũng không thể bị gián đoạn được, nên tôi nhờ bạn mời Tiền Ly nhận phỏng vấn."

Cái vòng này nói lớn cũng không lớn, quan hệ giao tiếp cũng chỉ đơn giản có vài loại, nhờ bạn bè móc nối cũng là một chuyện rất bình thường.

Để ý thì để ý như vậy, vả lại lúc trước, khi mọi người biết là Tiền Ly không phải cũng rất phấn khích sao? Chỉ là không ai nghĩ đến Tiền Ly lại khó chơi như vậy.

Hà Tiểu Anh trầm mặc hai giây nói: "Dù sao em vẫn kiên trì đổi người."

"Chị Viên, em và Cho Miyeon đi xin lỗi thì cũng không có gì, nhưng thật sự phải làm như vậy sao? Làm như vậy không chỉ đánh vào mặt hai đứa em mà còn đánh vào mặt Mạn Đồng đó. Hơn nữa vẫn chưa bắt đầu phỏng vấn mà, nếu như trước phỏng vấn lại xảy ra chuyện gì thì kỳ thứ hai để trống sao ạ?"

Sắc mặt Viên Hồng nặng nề, cô cũng nghĩ như vậy nhưng sếp lớn lại không nghĩ như vậy. Suy nghĩ của cấp trên cô cũng hiểu được một chút, tuy là Tiền Ly giở thói ngôi sao, nhưng cũng không phải chỉ có một mình Tiền Ly có bệnh ngôi sao. Hơn nữa lại nói ẩn ý mà không chỉ mặt gọi tên thẳng, nên nếu thật sự muốn dùng cách này để hủy hợp đồng thì đến lúc đó không chỉ cãi cọ, mà còn hao phí tinh lực cùng tiền tài. Mà nếu để Hà Tiểu Anh và Cho Miyeon đi xin lỗi, dỗ dành Tiền Ly quay lại kỳ hai thì sẽ không có nhiều chuyện phiền phức như vậy.

Đứng ở góc độ của cấp trên, thì cấp trên muốn tiếp tục cũng có thể hiểu được.

Hiện tại vấn đề được đặt ra cho Viên Hồng.

Viên Hồng ấn đầu, nói: "Như vậy đi, trước tiên tôi sẽ liên lạc với Tiền Ly, nếu cô ta sẵn lòng giải thích lại trên Weibo thì tôi sẽ đích thân đến nơi xin lỗi. Nếu cô ta không muốn......"

Nếu không muốn, vậy thật sự chỉ có thể làm theo thủ tục bình thường.

Hà Tiểu Anh còn muốn nói gì nhưng bị Ngô Oánh ho khan cắt ngang, Ngô Oánh nói: "Nghe theo chủ biên đi."

Những người khác cũng gật đầu: "Nghe chị Viên."

Sắc mặt Cho Miyeon bình tĩnh, trước khi rời cuộc họp thì Viên Hồng đã nhắn tin cho cô: 【Chuyện hôm nay không trách em và Tiểu Anh, là vấn đề ở Tiền Ly, em đừng để ở trong lòng. 】

Cho Miyeon cụp mắt, động tác đánh máy dừng một chút: 【 Em biết rồi. 】

Viên Hồng: 【 Nếu trong nhóm hỏi là ai liên hệ với Tiền Ly thì em cứ nói là tôi. 】

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ