Chương 34. Tặng quà
Jeon Soyeon nghe nói chuyện này bèn cầm rượu đến, tới gần Kim Minnie, nói: "Vợ cậu rất lợi hại."
Kim Minnie mím môi cười cười, quay đầu, Cho Miyeon ra khỏi phòng vệ sinh, bên cạnh cô ấy có vài cô gái khác, có vài người từng là bạn học, còn có người mà cô không quen biết, họ đều đang khen cô ấy chơi rất giỏi trong trò chơi vừa rồi.
Ai mà không biết Tiền Thân chơi bài giỏi cỡ nào chứ, không ngờ gặp phải Cho Miyeon lại không thắng một ván nào, thật lợi hại.
Cho Miyeon khẽ giật đầu với bọn họ, không nói thêm gì, nhanh chóng đến bên cạnh Kim Minnie. Kim Minnie lấy cho cô ấy một ly nước uống, Jeon Soyeon hỏi: "Cho Miyeon, cô xem bài à?"
Cô ấy cười cười: "Không có."
"Không có khả năng!" Jeon Soyeon nói: "Nhất định là cô có, nếu không thì sao cô luôn thắng được!"
Cho Miyeon nói: "Bộ bài của cô ấy là bài đạo cụ."
Nhưng cũng không hoàn toàn là bài đạo cụ, đã có cải tiến không rõ ràng, là một thủ thuật nghề nghiệp. Chơi qua một vòng thì mới phân biết được, người bình thường hoàn toàn không thể nhìn ra được.
Cho Miyeon giải thích: "Trước kia khi vào đại học đã từng chơi qua với bạn nên cũng biết một chút."
Jeon Soyeon líu lưỡi: "Cô như thế mà là hiểu một chút sao!"
Cô vỗ vai Kim Minnie: "Mình phát hiện vợ cậu là bảo bối đó, thật sự không sai mà." Cô nói xong thì hỏi: "Nhà cô có chị em gì không?"
Cho Miyeon lắc đầu: "Không có."
"Tiếc quá." Jeon Soyeon vô lại: "Bạn bè cũng được, có người bạn nào giống cô không?"
Kim Minnie ở bên cạnh hắng giọng, Jeon Soyeon cười: "Cậu ho gì mà ho, mình muốn yêu đương không được sao!"
Thật là không đứng đắn, Kim Minnie lắc đầu, nói với Cho Miyeon: "Muốn ngồi một chút không?"
Bữa trưa là tiệc buffet, đói bụng thì có thể tự đi ăn, toàn bộ tầng một có vài chỗ ăn chơi, vừa mới chơi bài xong, có dăm ba người đang ngồi tán gẫu về cổ phiếu. Nhà họ Triệu quen biết khá phức tạp, cho nên bạn bè nào cũng đều có chút quen biết.
Jeon Soyeon nói: "Đừng ngồi ở đây, ra vườn hoa dạo đi."
Vườn hoa nhà cô ấy là do mẹ cô ấy quản lý, phong cảnh cũng không tệ lắm, thường ngày bạn bè đến chơi đều đến nơi đó, Jeon Soyeon nói: "Để tôi dẫn hai người đi."
Kim Minnie cười nhạt, quay đầu nói với Cho Miyeon: "Đi thôi."
Đương nhiên Cho Miyeon không có ý kiến, cô và Kim Minnie đi theo sau ra khỏi phòng khách.
Dư Bạch nắm chặt tay đứng sau hai người không xa, bên cạnh có người nói chuyện phiếm: "Này, Kim Minnie và vợ khá tình cảm nhỉ, ban đầu tôi còn nghĩ là hai người họ kết hôn chớp nhoáng nên không có tình cảm đó."
"Đúng vậy, vợ cô ấy nhìn qua rất khá, rất thông minh."
"Ái chà chà, trước kia không phải cô còn viết thư tình cho Kim Minnie sao? Sao giờ lại khẳng định vợ cô ấy thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...