Chương 111. Phiên ngoại Concert

229 23 1
                                    

Chương 111. Phiên ngoại Concert

Bố mẹ Cho Miyeon ở với hai người khoảng một tuần và có đến nhà mới của Cho Miyeon. Nhiễm Gian Tuyết nhìn xung quanh một vòng, thấy một phòng vẽ tranh bên cạnh phòng piano, bà nhìn Kim Minnie và Cho Miyeon, gật đầu: "Thiết kế không tồi, nhưng không gian không rộng lắm."

Nhà này lúc trước là do Kim Minnie mua, vốn chỉ ở hai người nên cũng không mua lớn làm gì. Cho Miyeon nói: "Khá tốt."

Cô và Kim Minnie không mời quản gia, đều tự mình quét dọn nên không cần đặc biệt rộng, Hơn nữa cô thích nơi này là bởi vì chỉ cần quay đầu là có thể nhìn thấy Kim Minnie, đặc biệt an lòng.

Nhiễm Gian Tuyết nói: "Thích là tốt rồi."

Kim Minnie cười cười đem trái cây tới cho bọn họ, hỏi: "Bố mẹ, chiều nay hai người đi rồi ạ?"

Nhiễm Gian Tuyết gật đầu: "Chiều nay 3 giờ lên máy bay."

Năm nay bọn họ ở đâu đây lâu nhất, còn lâu hơn khi ở Giang Thành. Cho Minsuk đi thăm vài đối tác, Nhiễm Gian Tuyết không có việc gì để làm, cho nên mấy ngày nay Kim Minnie đều ở cạnh bà, Cho Miyeon thì phải đến tạp chí.

Kim Minnie còn chở bà đến nhà họ Giang, mới đầu mọi người vẫn chưa quen với sự thẳng thắn của Nhiễm Gian Tuyết, nhưng sau đó tiếp xúc thêm vài lần thì cũng đã quen. Hoàng Thủy Cầm còn muốn dạy Nhiễm Gian Tuyết nấu cơm, nhưng Kim Minnie biết Nhiễm Gian Tuyết không thích nên kéo bà ra ngoài.

Sau khi đi dạo trong thành phố vài lần, Nhiễm Gian Tuyết nói: "Khí hậu chỗ hai đứa khá đẹp."

Mùa đông khắc nghiệt nhưng cũng sẽ không làm người ta cảm thấy rét lạnh, đặc biệt là sau buổi chiều, gió thổi qua người ấm áp. Kim Minnie gật đầu, nói: "Cho Miyeon cũng thích nơi này."

"Nó vốn thích nơi ấm áp." Nhiễm Gian Tuyết nói, cũng không phải hoàn toàn không biết gì về Cho Miyeon cả.

Kim Minnie nói: "Nếu mẹ thích thì có thể ở thêm một thời gian."

"Không cần, bố mẹ đã đặt xong vé máy bay bay về rồi."

Là vào 3 giờ chiều nay. Nhiễm Gian Tuyết và Cho Minsuk đến nhà tân hôn của hai cô ăn trưa xong rồi sẽ đi, Cho Miyeon ngồi ở trên sofa, nghe Cho Minsuk nói: "Chọn xong thời gian tổ chức lễ cưới thì nhớ nói cho bố mẹ trước.

Kim Minnie gật đầu: "Dạ, con nhớ rồi."

Nhiễm Gian Tuyết nhìn về phía Cho Minsuk: "Thẻ nhà đâu anh?"

Cho Minsuk xoay người lấy một chùm thẻ chìa khóa từ trong tú ra, Kim Minnie khó hiểu, thấy Cho Minsuk đưa thẻ chìa khóa cho cô, nói: "Quà cưới của con và Cho Miyeon."

Kim Minnie uyển chuyển từ chối: "Không cần đâu bố, bọn con ở đây khá tốt."

"Hai đứa không cần phải dọn qua đó ngay." Cho Minsuk nói: "Muốn đổi chỗ ở thì có thể đến đó ở vài ngày, thay đổi tâm trạng."

Kim Minnie liếc nhìn Cho Miyeon, thấy Cho Miyeon nhận thẻ khóa nhà bèn nói: "Con biết rồi."

Cho Minsuk nói: "Vậy đi, bố với mẹ con đến sân bay trước."

Kim Minnie đứng dậy: "Để con với Cho Miyeon đưa bố mẹ đi."

Cho Minsuk lắc đầu: "Không cần, quá phiền phức."

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ