Chương 32. Đổi nút
Thời gian dừng đèn đỏ quá dài, khi chuyển tới đèn xanh thì Cho Miyeon vẫn chưa phản ứng lại, vẫn là do xe phía sau bóp còi nên cô mới nhấn ga, lái xe về nhà.
Giữa đường không nói chuyện, cả hai vốn là người không thích nói chuyện phiếm lắm, đặc biệt là Cho Miyeon, làm việc rất chuyên tâm, lái xe thì cũng là nghiêm túc lái xe, nhưng thật ra Kim Minnie vẫn luôn nhìn ra ngoài cửa sổ.
Điện thoại đặt trong túi xách bất ngờ rung lên, Kim Minnie cúi đầu xem, là Jeon Soyeon nhắn tin than vãn.
【 Phiền ghê, mình đã không cho người trong nhà mời đám Tiền Thân rồi mà một hai cứ nói là sau này còn hợp tác, bọn họ đã mời rồi. 】
【 Cả những người kia nữa. 】
【 Xin lỗi nha Minnie, không thì ngày mai cậu đừng để vợ cậu đến, tránh để tức giận. 】
Kim Minnie cụp mắt, Tiền Thân xem như là người có gia cảnh tốt nhất trong số các cô, cha mẹ khá giàu có, chị gái cũng là ngôi sao, cho nên tạo thành tính cách rất tráo trở. Nhưng không thể phủ nhận là trong nhóm bạn trước kia của bọn họ có rất nhiều người nịnh bợ cô ta.
Gia đình Jeon Soyeon mời Tiền Thân thì cô cũng không bất ngờ chút nào, nhưng cô vẫn sẽ đi cùng Cho Miyeon, đường đường chính chính.
Biết Jeon Soyeon khó xử, Kim Minnie trả lời cô ấy: 【 Không sao đâu, mình sẽ nói một tiếng với Cho Miyeon. 】
Jeon Soyeon có chút áy náy: 【 Rất xin lỗi, nếu biết sớm thì mình đã không mời vợ cậu rồi. 】
Kim Minnie im lặng, cô quay đầu, sườn mặt Cho Miyeon bình tĩnh, con ngươi bị ánh đèn đường chiếu xạ, lấp lánh. Kim Minnie nói: "Cho Miyeon, ngày mai đến nhà Jeon Soyeon dự sinh nhật cậu ấy......" Cô ngập ngừng vài giây, cuối cùng vẫn nói: "Những người bạn đó cũng đi."
Cho Miyeon không hiểu ý Kim Minnie lắm, những người bạn đó không phải là bạn của Triệu Nguyện Bạch sao? Đi thì không phải rất bình thường ư, vì sao lại nói với cô?
Cô nghĩ không ra, nhíu mày.
Kim Minnie nói: "Tôi biết Miyeon có ấn tượng không tốt về bọn họ, nếu ngày mai Miyeon không muốn đi thì tôi cũng......"
Hoá ra là thế.
Cho Miyeon mở miệng: "Không sao."
Kim Minnie khựng lại: "Không sao?"
Cho Miyeon nói: "Đương nhiên là không sao."
Kim Minnie khẽ gật đầu: "Vậy nếu ngày mai Miyeon nghe mấy lời gièm pha của bọn họ thì không cần quá để ý đâu."
Cho Miyeon nghiêm túc hỏi lại: "Vì sao phải để ý?"
Cô ấy dò hỏi rất nghiêm túc, không có bất kỳ suy nghĩ kỳ lạ nào, nhưng Kim Minnie nghe được những lời này của cô ấy thì lại giật nảy mình. Đúng vậy, vì sao phải để ý? Bọn họ nói kệ bọn họ, cô và Cho Miyeon chỉ cần sống cuộc sống của mình là được, vì sao phải để ý những lời nói và cái nhìn của bọn họ?
Vẫn là Cho Miyeon suy nghĩ chín chắn hơn.
Sau khi Kim Minnie nghĩ thông suốt thì cũng không mâu thuẫn nữa, nhắn tin cho Jeon Soyeon: 【 Vợ mình nói là không sao cả, bọn mình sẽ đến đúng giờ. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...