Chương 119. Phiên ngoại Sư tỷ
Buổi biểu diễn của Kim Minnie rất thành công, sau khi kết thúc viên mãn cô đã xin công ty nghỉ nửa năm. Đồng Duyệt khó chịu, vốn dĩ cô ấy nhận Kim Minnie chính là vì không có việc gì làm, thế mà bây giờ sao Kim Minnie cũng xin nghỉ dài hạn rồi? Cô ấy thắc mắc không biết bản thân có buff chỗ nào không nữa, nhưng Seo Soojin lập tức phê duyệt ngay. Ai mà không biết Kim Minnie muốn đi chuẩn bị hôn lễ chứ!
Hôn lễ được tổ chức trên một đảo nhỏ, bốn mùa như xuân, phong cảnh rất tốt, là đảo tư nhân thuộc về một người bạn của Kim Minnie, Kim Minnie đã sắp xếp người trên đảo dàn dựng hôn lễ từ sớm. Cho Miyeon đến đảo xem qua, sân khấu hôn lễ của hai người đặt ở giữa hồ, xung quanh là hoa tươi và có ba cổng hoa, nhìn từ trên bản vẽ thì hiệu ứng rất tốt.
Kim Minnie hỏi: "Được chứ?"
Cho Miyeon gật đầu.
Kim Minnie lúc này mới yên tâm để những người khác bắt đầu bày biện. Cho Miyeon nhân lúc cô ấy đi uống nước đã kéo người phụ trách qua thấp giọng hỏi vài câu, người phụ trách sửng sốt, sau đó hai: "Không hẳn là không được."
Nhưng đây là lần đầu tiên cô ấy nghe thấy cách đó, có hơi ngạc nhiên à nhà.
Sau đó cô ấy cảm thán, nghệ thuật gia đúng là nghệ thuật gia mà, lãng mạn một cách quá đáng. Cô ấy còn hỏi Cho Miyeon: "Có cần nói cho cô Kim không?"
Cho Miyeon lắc đầu.
Người phụ trách giơ ngón cái lên: "OK, tôi biết rồi."
Vừa nói xong thì Kim Minnie cũng lại đây, đến gần cô, nói: "Bên này tạm thời để bọn họ lo đi, chúng ta cũng nên đi lo chuyện của chúng ta thôi."
Cho Miyeon nhìn cô, hốc mắt ửng đỏ.
Sau khi hai người ra khỏi đảo nhỏ thì bắt đầu bay ngược nam bắc, đi khắp thế giới. Có đôi khi còn đi đến những nơi không thể giao tiếp được, may là hai người luôn mang theo phiên dịch viên. Trước kia Kim Minnie cũng được xem là người đã đi được nhiều nơi, không ngờ đến giờ mới biết được cái gọi là đi ra ngoài. Cho Miyeon hỏi cô: "Có mệt không?"
Không giống lời mà Cho Miyeon sẽ chủ động hỏi nhưng lại vô cùng ấm lòng.
Cô nói: "Coi như nghỉ phép thôi mà."
Cho Miyeon áy náy nhìn cô, Kim Minnie vươn tay ôm Cho Miyeon vào lòng. Cô hiểu Cho Miyeon, biết cô ấy không nói gì nhưng cũng đau lòng cho cô, nên cũng không cảm thấy mệt.
Bận việc bôn ba, hai người có rất ít thời gian cố định, nhưng chỉ cần rảnh rỗi là Kim Minnie sẽ kéo Cho Miyeon nói chuyện trước kia. Khi cô vừa học chơi đàn, vừa viết ca khúc, có thể đối chiếu tâm trạng của mình khi đó như thế nào.
Cho Miyeon thỉnh thoảng cũng sẽ chia sẻ, nhưng đa số vẫn là Kim Minnie hỏi cô ấy.
Lần đầu tiên vẽ tranh là khi nào?
Vì sao lại muốn vẽ tranh?
Khi vẽ tranh thì nghĩ gì?
Khi kết thúc mỗi câu hỏi, Kim Minnie đều sẽ nhìn cô ấy bằng ánh mắt sáng rực và hỏi: "Cho Miyeon, sau này Miyeon còn vẽ tranh nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...