Chương 121. Phiên ngoại Trăng mật
Hôn lễ của Cho Miyeon và Kim Minnie kéo dài tổng cộng ba ngày, đến ngày thứ ba thì đã không còn ai trừ người nhà. Hiếm khi Kim Jung và Hoàng Thủy Cầm lại ở trên đảo nhỏ chơi thêm hơn một tuần cùng mấy người Cho Miyeon.
Hơn một tuần, đây là thời gian họ tiếp xúc với Kim Minnie nhiều nhất kể từ khi cô trưởng thành.
Còn Nhiễm Gian Tuyết và Cho Minsuk đã rời đi vào ngày thứ tư, cùng rời đi còn có Cho Han. Sau hôn lễ, Cho Han đã tìm luật sư sửa di chúc, để lại toàn bộ tài sản do mình đứng tên cho Cho Miyeon và Kim Minnie. Ban đầu ông viết di chúc là để lại 50% cho Cho Miyeon, phần còn lại thì quyên góp cho tổ chức từ thiện, ông không ngờ có ngày sẽ phải sửa di chúc.
Hôm ông rời đi đã nhìn Kim Minnie thật lâu.
Ông chỉ biết Thời Duyên đã lấy chồng, nhưng thật sự không nghĩ tới chuyện Thời Duyên lại có con. Trước đó khi điều tra cũng không nhắc đến đứa bé này, cho nên hai lần nhìn thấy Kim Minnie thì tâm trạng ông rất khác nhau, ít nhất là vào phút này rất khó để bình tĩnh.
Nhưng có thể nhìn thấy con của Thời Duyên có thành tựu như vậy làm Cho Han rất vui. Sau khi lên máy bay ông còn lau khóe mắt, vô cùng vui mừng từ cõi lòng.
Miyeon Cho Minsuk và Nhiễm Gian Tuyết rời đi, Kim Minnie và Cho Miyeon ở cùng Kim Jung hơn một tuần. Trừ hai người ra, thì Song Yuqi và Jeon Soyeon cũng không quay về. Lần này hai người họ làm phù dâu, sau khi kết thúc Song Yuqi nói là muốn ở lại đây nghỉ dưỡng, đã lâu không được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng rồi. Jeon Soyeon ma xui quỷ khiến cũng nói là không muốn đi, một hai đòi ở lại đây. Cô cũng không đi tìm Kim Minnie và Cho Miyeon, ngày nào cũng lẽo đẽo theo sau Song Yuqi. Song Yuqi không có cách nào, đành phải hỏi cô: "Không trốn tôi nữa à?"
Jeon Soyeon vội giải thích: "Nào có!"
Song Yuqi chọc thủng cô ấy: "Lúc chưa đến đây."
Jeon Soyeon nghẹn họng, từ sau lần náo loạn ầm ĩ với Song Yuqi thì đúng là cô có ngại đối mặt với Song Yuqi thật, nhưng rồi lại muốn gặp cô ấy. Có lần đến sinh nhật một người bạn, cô chạy đến đó đặt bánh kem, Song Yuqi hỏi cô: "Bạn nào thế, bạn gái à?"
Cô lập tức lắc đầu: "Đừng nói bậy, chỉ là bạn bè bình thường thôi!"
"Bạn bè bình thường mà cô đặt bánh này sao?"
Jeon Soyeon cúi đầu, nhìn thấy ở giữa bánh có một trái tim rất lớn, đầu tê rần. Cô thấy Song Yuqi nên bỗng chốc căng thẳng đã chọn sai bánh kem rồi!
Sau chuyện đó, Jeon Soyeon lại càng xấu hổ khi thấy Song Yuqi, nhưng lâu lâu lại chạy tới mua bánh mì, đều là nhân lúc Cố Viên không ở đó, vừa thấy cô ấy về tìm là nhấc giò chạy ngay. Song Yuqi chưa từng thấy người nào kỳ lạ như vậy, thế là trực tiếp thờ ơ với cô. Khi đó đúng lúc Cho Miyeon muốn kết hôn, cô ấy bận rộn chuyện của Cho Miyeon, thế nên chỉ khi đến đây mới gặp lại Jeon Soyeon.
Jeon Soyeon nín nhịn nửa ngày mới nói: "Có trốn cô đâu."
Song Yuqi nhún vai, điện thoại rung lên, Jeon Soyeon nghiêng đầu thấy có người nhắn tin cho cô ấy. Là đồng nghiệp của Kim Minnie, cũng là nghệ sĩ piano, trông khá xinh đẹp, rất có hứng thú với Song Yuqi, còn hẹn là chờ Song Yuqi về nước thì muốn đi mua bánh kem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...