Chương 86. Có thể

245 28 1
                                    

Chương 86. Có thể

Là chị không cần em trước.

Đôi mắt dịu dàng của Văn Nhân Du hơi sáng lên, cô thật sự hết thuốc chữa rồi, bây giờ nghe Cho Miyeon từ chối mà còn thấy vui mừng. Sự lên án trong câu trả lời của Cho Miyeon chứng tỏ cũng đã từng có cảm tình.

Vậy là đủ rồi.

Văn Nhân Du gật đầu, ngữ điệu bình tĩnh: "Đúng vậy, là chị không cần em trước."

Cô không có dũng khí để ở bên cạnh Cho Miyeon. Cô quá rõ bản thân mình, có lẽ ban đầu bọn họ sẽ trải qua một khoảng thời gian rất hạnh phúc, nhưng sau này thì sao? Em ấy sẽ bắt đầu ghét cô, cô không thể chống lại tâm ma cảm thấy mình là gánh nặng được. Biết rõ là Cho Miyeon sẽ không có suy nghĩ đó nhưng cô lại không thể kiểm soát được suy nghĩ đó, chuyện tình này đã định sẵn là bi kịch.

Suy cho cùng, là cô không đủ tin tưởng bản thân mình.

Trước đó thầy đã từng hỏi cô rất nhiều lần, thật sự phải làm như vậy sao? Liệu sau này có không hối hận không?

Cô không biết buông tay thì có không, nhưng cô biết nếu không buông tay thì cô chắc chắn sẽ hối hận.

Cho Miyeon ngước mắt, đáy mắt sóng sánh nước, cô vẫn rất khó chấp nhận Văn Nhân Du như bây giờ, không liên quan gì đến tình yêu cả, chỉ đơn giản là không thể chấp nhận. Cô còn nghĩ rằng sau khi mình rời đi thì Văn Nhân Du sẽ tiếp tục vẽ tranh, có lẽ một ngày nào đó cô sẽ ở sau lưng thầy mình gặp lại Văn Nhân Du lần nữa.

Có lẽ là trên bản tin, cũng có lẽ là trong triển lãm. Cô đã liên tục tính đến việc gặp lại, duy chỉ không nghĩ tới Văn Nhân Du lại ngồi trên xe lăn, nói lời điềm nhiên như mây gió: "Cho Miyeon, lâu rồi không gặp."

Câu đã lâu không gặp này khiến cô cảm thấy như đã mấy đời.

Cho Miyeon ngơ ngẩn vài giây, nhìn về phía Văn Nhân Du hai chân, hỏi: "Về sau có khả năng chữa khỏi không?"

Văn Nhân Du lắc đầu: "Không có."

Thật ra có thể mang chân giả nhưng cô không đồng ý, cũng giống như lúc trước Cho Miyeon chậm rãi làm quen với bóng tối vậy, cô cũng quen sinh hoạt như bây giờ. Cho Miyeon cúi đầu: "Bác sĩ nói như thế nào?"

Văn Nhân Du nói: "Giữ vững tâm trạng, mỗi ngày vui vẻ."

Cho Miyeon nhíu mày, nhìn Văn Nhân Du, lại hỏi thêm lần nữa: "Cho nên lúc trước chị không kết hôn cùng em là vì bị thương sao?"

Văn Nhân Du gật đầu: "Đúng vậy."

Lần này cô ấy không có giấu giếm, mà thoải mái tự nhiên nói: "Là vì chị bị thương, mà chị lại biết không bao lâu nữa em sẽ lấy lại được thị lực cho nên chị mới từ chối đính hôn với em."

Suy nghĩ Cho Miyeon quay cuồng, phức tạp và mãnh liệt, như rượu mạnh ủ lâu năm rót vào tim, nóng cháy. Cô gật đầu, nghĩ lại đoạn thời gian đó cô hoàn toàn không hề phát hiện chuyện Văn Nhân Du bị thương, chỉ nhớ rõ chị ấy thường xuyên ngồi trên mép giường hoặc trên sofa nói chuyện với cô, thỉnh thoảng nói một lúc thì sẽ nói là mệt, muốn về nghỉ ngơi, nên cô chưa bao giờ nghĩ sâu hơn.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ