Chương 31. Tơ hồng
Sau khi Cho Miyeon chụp ảnh xong thì chọn hình cho người mẫu, Hà Tiểu Anh ngồi bên cạnh nói: "Buổi tối mời cô ăn cơm nha?"
Cô quay đầu: "Vì sao?"
Hà Tiểu Anh nói: "Cảm ơn cô Kim đó, không phải tôi được nhận tiền thưởng sao."
Đúng là có chuyện vậy thật, Cho Miyeon cũng được Viên Hồng nhắc đến chuyện tiền thưởng, nhưng phần cô không nhiều như Hà Tiểu Anh. Giữa trưa Hà Tiểu Anh đã mời mọi người uống trà sữa, cô ấy nhớ đến ân tình của Kim Minnie nên cũng muốn mời Kim Minnie ăn cơm.
Cho Miyeon suy nghĩ rồi nói: "Để tôi hỏi cô ấy trước."
Hẳn là không có vấn đề gì, thường ngày cô và Kim Minnie cũng thường xuyên ra ngoài ăn cơm, Cho Miyeon mới vừa kết nối được cuộc gọi điện thoại thì Hà Tiểu Anh cũng rất thức thời đi thu dọn đồ đạc.
Kim Minnie chọn địa điểm suốt cả một buổi trưa, hai mắt cũng hoa hết cả lên. Cuối cùng chọn được vài chỗ với Jeon Soyeon thì Jeon Soyeon bị người trong nhà gọi đi, sau đó cô nhận được điện thoại của Cho Miyeon.
Cho Miyeon hỏi: "Tối nay Minnie rảnh không?"
Hẹn cô ra ngoài à?
Kim Minnie gật đầu: "Có."
Cho Miyeon nói: "Vậy tối nay chúng ta ra ngoài ăn cơm đi, lát nữa tôi gửi địa chỉ cho Minnie ."
Kim Minnie cười nhạt: "Được."
Cúp máy xong thì cô về phòng tìm quần áo, thử hai bộ thì cảm thấy mình thật khó hiểu, chỉ là đi ra ngoài ăn một bữa cơm thôi mà, không phải các cô cũng thường xuyên ra ngoài ăn cơm sao? Sao lại khẩn trương như vậy chứ.
Kim Minnie điều tiết tâm trạng, cuối cùng chọn một bộ đồ ở nhà màu trắng kem, quần áo bằng vải bông dán vào da thịt, khô ráo thoải mái. Sau khi thay đồ xong thì cô ngồi trước gương, vừa cảm thấy mình thật khó hiểu vừa đánh một lớp trang điểm hoàn hảo.
Trừ khi lên sân khấu thì bình thường cô chỉ trang điểm nhẹ nhưng đêm nay lại đánh phấn kỹ lưỡng, người trong gương vô cùng xinh đẹp, như thể một lát nữa sẽ phải lên sân khấu.
Kim Minnie nhìn qua vài lần, hài lòng.
Cô đi đến phòng khách chuẩn bị túi xách đi ra ngoài, khi vươn tay nhìn thấy dây tơ hồng trên tay thì lại mím môi cười, cuối cùng lấy cái hộp trên bàn đặt vào túi xách đi đến nhà hàng.
Khi Cho Miyeon đến thì không thấy Kim Minnie, sợ cô ấy tìm không được phòng nào nên cô trực tiếp đứng ngoài cửa chờ cô ấy. Hà Tiểu Anh vào trước gọi món, vốn còn muốn gọi các đồng nghiệp đi theo, kết quả là khi hai người quay lại tòa soạn thì bọn họ đã tan làm, bèn dứt khoát làm bóng đèn một lần.
Kim Minnie từ xa nhìn thấy Cho Miyeon đang đứng ở cửa, cô mở cửa taxi, đi qua đó, gọi: "Cho Miyeon."
Cho Miyeon quay đầu, dáng người Kim Minnie cao gầy, tóc dài xõa ra, tuy rằng chỉ mang đồ đơn giản nhưng cô ấy trang điểm tỉ mỉ, cho nên nhìn qua có cảm giác người trước mắt rất rực rỡ.
Vài người liên tục nhìn về phía hai người bọn họ.
Cả hai đều là đại mỹ nữ, đăng đối đẹp mắt, những người khác không đến gần, chỉ là có hơi không nỡ dời tầm mắt đi. Cho Miyeon nói: "Vào thôi, Tiểu Anh đang chờ ở bên trong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...