Chương 116. Phiên ngoại Tôi yêu người
Dỗi? Dỗi gì cơ? Kim Minnie không nghĩ tới chuyện Cho Miyeon lại giận dỗi. Nhiều fans vẫn đang bình luận, con số thông báo màu đỏ vẫn đang tăng lên. Cô vừa định quay đầu hỏi Cho Miyeon, nhưng lại vô thức nhấn vào Weibo.
Nếu Cho Miyeon giận dỗi đi bình luận thì hơn phân nửa có liên quan đến Weibo.
Vừa mở vào đã thấy bình luận đầu tiên, là avatar và ID quen thuộc. Thật ra cô không hay vào Weibo lắm, bình thường cũng chỉ đăng tuyên truyền, đăng xong lại thoát ra, cũng rất ít khi trả lời tin nhắn. Ban đầu khi dùng Weibo này cũng đã nói với người hâm mộ là không cần nhắn tin, nên cô cũng không chú ý đến khu bình luận lắm.
Nhấp vào bài đăng mới kia, bình luận đầu tiên là avatar và ID đó.
Bài đăng thứ hai, bình luận đầu tiên vẫn là avatar và ID đó.
Kết hợp với những bình luận bên dưới gọi chị Diệp thì Kim Minnie đã đoán được điều gì đó. Cô nhấn vào ID đó, nhìn thấy bài PR cho Mạn Đồng cùng hình nền. Kim Minnie và Diệp Ẩn Ca không theo dõi Weibo của nhau, cũng không biết ID cô ấy không gắn tag Mạn Đồng nên trước đó cũng không nhận ra.
Nhưng giờ đã hiểu hết rồi.
Hóa ra Cho Miyeon ghen ở điểm này.
Hmu hmu, ghen đáng yêu quá đi!
Kim Minnie bị sự đáng yêu của cô ấy làm ngứa ngáy trong lòng, nếu không phải là đông người thì cô muốn lén hôn Cho Miyeon một cái, nhưng người thân đang ở đây nên cô phải kiềm chế.
Kiềm chế nên cô trả lời tất cả những bình luận của Cho Miyeon.
Do cô không trả lời hoặc thích hết tất cả mọi bình luận nên chỉ cần bình luận một cái thì sức nặng lập tức khác hẳn, từ bị biển người vùi lấp lập tức nhảy lên hàng đầu tiên.
Cho nên dưới mỗi bài đăng Weibo của cô đều là:
Mạn đồng —— Cho Miyeon:
Kim Minnie: 【 ❤️❤️❤️ 】
Vì quá nhiều cho nên fans lập tức nhìn ra được sự không tầm thường, ùa vào bình luận của Cho Miyeon.
【 Nhường hết nhường hết nào! Chị dâu tới rồi! 】
【 Chị dâu làm thế là có ý gì vậy? Ai có thể phiên dịch chút không? 】
【 Chị dâu hay quá! Chị Kim và chị dâu có ý hỗ trợ nhau kìa! 】
【 Alo chị em, xem tôi phát hiện được điều gì này! 【 hình ảnh 】】
Trong ảnh là một chuỗi ảnh chụp màn hình Kim Minnie trả lời từng bình luận của Cho Miyeon.
【 Hiểu rồi, cảm ơn gái nha. Ủa alo, không đúng, tôi tới học dương cầm chứ đâu có phải ăn cẩu lương đâu? 】
【 Ăn ngon thật, ăn nhiều một chút, chị dâu đẹp quá đi! Xứng đôi với cô Kim quá! 】
Các bình luận trên Weibo không ảnh hưởng đến hai người đang bận rộn, Weibo cô ít bài đăng nên chẳng mấy chốc đã đăng xong. Kim Minnie thấy Cho Miyeon đặt điện thoại xuống, cô nghiêng đầu: "Miyeon còn giận nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...