Chương 96. Bước ra
Trước kia Cho Miyeon vẫn luôn cảm thấy mình là một người lý trí, sẽ không xử sự theo cảm tính, dù là ai tiếp xúc với cô thì đều nhận xét là cô luôn giữ được bình tĩnh trong mọi thời khắc. Thậm chí trước kia, sau khi nghe Văn Nhân Du nói xong thì cô cũng vẫn bình tĩnh gật đầu, nói: "Em biết rồi."
Nhưng gần đây lại không giống lúc trước, hai ngày này cảm xúc của cô không giống như là của bản thân. Kim Minnie còn thích trêu chọc cô, chuyện đứng đắn duy nhất mà hai người làm trong hai ngày nay là dạy học cho Seo Susan. Cô đi cùng Kim Minnie, Yeh Shuhua đi đóng phim, còn Seo Soojin thì ở nhà. Seo Susan ôm cô làm nũng không được, thế là quay sang làm nũng với Kim Minnie, tim Kim Minnie mềm nhũn ra, bèn lén lấy cho cô bé hai viên chocolate, đúng lúc bị Cho Miyeon bắt được.
Cho Miyeon liếc nhìn Seo Soojin, rốt cuộc cũng không nói gì, cúi đầu tiếp tục nhìn điện thoại, vờ như không thấy gì.
Kim Minnie liếc nhìn cô một cái, đi đến cạnh cô, cúi đầu hỏi: "Miyeon nhìn gì thế?"
Cho Miyeon nói: "Tin tức trong tạp chí."
Vừa mới dứt lời thì lòng bàn tay bị nhét thứ gì đó, cô cúi đầu nhìn, hóa ra lại là chocolate. Cho Miyeon sửng sốt vài giây, ngước mắt nhìn Kim Minnie, người này thế mà lại dùng cách dụ dỗ con nít để dỗ cô.
Trong lòng Cho Miyeon có một cảm giác khó hiểu trỗi dậy. Từ nhỏ đến lớn, bởi vì gia đình nên cô rất ít khi được dỗ dành, đây là lần đầu tiên được đổi xử như vậy từ sau khi trưởng thành.
Đột nhiên cô có ảo giác mình cũng là một đứa trẻ.
Kim Minnie nhét vào tay cô xong còn vỗ vỗ lên mu bàn tay cô, sau đó mới rời đi.
Cho Miyeon siết chặt viên chocolate trong tay, khi Seo Soojin nhìn qua thì vẻ mặt đã bình tĩnh trở lại, nhưng trong lòng lại loạn lên, còn chưa ăn chocolate mà lòng cô đã ngọt hết lên rồi.
Đến cuối buổi, Seo Soojin đi tới hỏi Cho Miyeon: "Buổi chiều cô có việc gì không?"
Cho Miyeon gật đầu: "Buổi chiều phải đến tòa soạn."
Seo Soojin nói: "Ăn cơm xong rồi đi được không?"
Cho Miyeon nhìn Kim Minnie, nói: "Không cần đâu, tôi còn phải đi đón sư tỷ của tôi."
Seo Soojin nghe vậy im lặng hai giây, mở miệng nói: "Vậy lần sau đi."
Cho Miyeon "Ừm" một tiếng.
Hai người không ăn trưa ở nhà họ Seo, sau khi ra ngoài thì tìm một tiệm cơm, ăn xong trực tiếp đi tìm Văn Nhân Du. Văn Nhân Du mở cửa nhìn thấy hai người, hỏi: "Vào uống ly trà không?"
Mấy ngày không gặp, trông khí sắc Văn Nhân Du có vẻ rất tốt, trợ lý rót cho Kim Minnie và Cho Miyeon hai ly trà. Cho Miyeon nhấp một ngụm, thấy Văn Nhân Du đã dọn xong hai vali, cô bèn hỏi: "Phỏng vấn xong chị đi ngay sao?"
Văn Nhân Du gật đầu: "Ừ."
Cho Miyeon không nói gì nữa, Kim Minnie nói chuyện bữa tiệc sau khi phỏng vấn, Văn Nhân Du cười nói: "Xong rồi lại nói."
Trợ lý nhìn đồng hồ rồi nói với Văn Nhân Du: "Cô Văn Nhân, nên xuất phát thôi."
Cho Miyeon đứng dậy, Kim Minnie nhanh hơn cô một bước, đi đẩy Văn Nhân Du, nói với Cho Miyeon: "Miyeon đi mở thang máy trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
Fiksi PenggemarTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...