Chương 103. Cho Miyeon

314 30 3
                                    

Chương 103. Cho Miyeon

Cho Miyeon cảm giác Kim Minnie điên rồi, cô ấy lại dám ôm hôn cô trong phòng làm việc hơn nửa tiếng đồng hồ! Mới vừa tách ra nói được một câu là cô ấy lại đến gần, không ngừng hôn cô.

Kim Minnie đúng là có hơi không kiềm chế được cảm xúc của mình, cô ấy quá đỗi hạnh phúc, sự phấn khích bộc phát trong lòng hoàn toàn nhấn chìm cô ấy. Đây lại là văn phòng của cô ấy, không gian chỉ có hai người nên lại mở rộng niềm vui của cô, thế là không nhịn nổi cứ thế mãi ôm Cho Miyeon.

Cho Miyeon bị hôn đến mức môi hơi sưng lên, Kim Minnie cúi đầu hỏi: Bây giờ tâm trạng có khá hơn chút nào không?"

Cô ấy nói xong thì Cho Miyeon cũng nghĩ lại thật, dáng vẻ nghiêm túc đó làm tim Kim Minnie đập loạn xạ, Cho Miyeon như vậy đáng yêu quá! Đáng yêu đến mức Kim Minnie lại cúi đầu, nói: "Không sao cả, nếu tâm trạng vẫn không vui thì lại tiếp tục nào."

Cho Miyeon vừa định mở miệng thì bị chặn lại.

Cô ú ớ, môi tê rần. Kim Minnie nghe thấy giọng cô thì nhẹ nhàng vỗ vai Cho Miyeon, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân ồn ào, sau khi Cho Miyeon nghe được cũng vỗ nhẹ vào vai Kim Minnie. Kim Minnie thả cô ra, nói: "Chúng ta về nhà đi?"

Cho Miyeon hơi kinh ngạc: "Không phải chiều này Minnie còn phải đi tập dượt sao?"

Cuối cùng lý trí của Kim Minnie cũng hơi quay về, không chỉ là luyện tập, mà cô còn phải sửa lại phòng piano nữa. Cô dọn một nửa phòng để sửa thành phòng vẽ tranh cho Cho Miyeon, sợ việc luyện đàn sẽ ảnh hưởng đến việc Cho Miyeon vẽ tranh, nên cô còn liên hệ với Jeon Soyeon. Jeon Soyeon có một người bạn chuyên làm cách âm, cô muốn chờ sửa sang xong xuôi thì mới để Cho Miyeon xem, cho nên mấy ngày nay tính dẫn cô ấy đi luyện tập chung.

Vừa rồi suýt chút nữa đã đổ bể hết rồi.

Cô gật đầu: "Phải đi tập dượt."

Nói vừa hết câu bỗng có người gõ cửa văn phòng, giọng thư ký của tổng biên tập vang lên. Kim Minnie thả Cho Miyeon ra, thư ký đứng ngoài cửa nói: "Cô Kim, lát nữa chúng ta có thể đến khách sạn trước."

Kim Minnie gật đầu: "Tôi biết rồi."

Thư ký vừa ngước mắt lên thì thấy môi cô sưng lên, đã thế môi lại không có son. Cô ấy cười nói: "Vậy cô bận gì cứ làm đi, tôi không làm phiền nữa."

Kim Minnie đóng cửa lại, thấy Cho Miyeon đang trang điểm lại. Cô bước đến đó, vươn tay từ sau lưng Cho Miyeon quẹt lấy chút son trên đầu ngón tay. Khi Cho Miyeon quay đầu lại thì thấy cô đang bôi lên môi.

Động tác không tính là quyến rũ, càng không có cố ý dụ người, nhưng hai tai Cho Miyeon ẩn sau mái tóc lại đỏ lên. Cô ấy tằng hắng, dọn đồ trang điểm Kim Minnie nói: "Chuẩn bị đi ăn cơm thôi."

Cho Miyeon "Ừm" một tiếng, khi hai người đến khách sạn, đồng nghiệp trong nhà xuất bản chí thiếu đã đến hơn một nửa. Diệp Ẩn Ca thấy Kim Minnie đến là hai mắt sáng ngời, vừa định đi đón nhưng lại thấy Kim Minnie và Cho Miyeon ngồi xuống cạnh một đồng nghiệp vừa mới đến. Cô ấy bước đến, nói: "Cô Kim ngồi bên kia đi."

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ