Chương 14. Quyến rũ
Dư Thải đang nói một nửa thì dừng lại, không nói nữa. Dư Bạch hơi đưa điện thoại ra, nhìn màn hình xem có còn gọi không, thấy vẫn đang gọi nên cô bèn kêu: "Dư Thải?"
"Dạ chị." Dư Thải thất thần hai giây, dụi mắt, người dưới lầu studio Mạn Đồng đã không còn nữa, là cô hoa mắt hay thật sự là Kim Minnie?
Cô do dự hỏi: "Chị này, em nhớ là chị dâu --" cô cắn răng, sửa lại cách gọi: "Kim Minnie không nhận phỏng vấn không chị?"
Dư Bạch không hiểu vì sao cô ấy lại đột nhiên nhắc tới Kim Minnie, nhưng vẫn gật đầu: "Ừm, Thu Thủy nói cậu ấy vẫn ám ảnh với chuyện trước kia nên sẽ không nhận phỏng vấn."
Vậy là mình nhìn lầm rồi.
Dư Thải buồn bực, tự mình dọa mình rồi. Hơn nữa cho dù Kim Minnie nhận phỏng vấn thì cũng phải nhận bên mình chứ, cô là em gái Dư Bạch mà, không lý nào lại đi Mạn Đồng được.
Nhịp tim cô ổn định lại, Dư Bạch hỏi: "Sao vậy em?"
Dư Thải nói: "Cũng không có việc gì, em nhận nhầm người thôi."
Dư Bạch cau mày: "Nhận nhầm ai?"
"Ở studio bên cạnh thôi chị, em còn tưởng là thấy Kim Minnie." Dư Thải nói xong thì Dư Bạch bỗng giật thót. Cô vô thức quay đầu nhìn về phía Lâm Thu Thủy mới nhắn tin cho Kim Minnie xong, cô che loa lại, hỏi: "Thu Thủy, có phải cậu vừa mới nhắn tin cho Minnie không?"
Lâm Thu Thủy ngẩng đầu, cân nhắc hai giây: "Ừ."
Dư Bạch hỏi: "Cậu ấy ở đâu vậy?"
Lâm Thu Thủy vốn muốn nói là ở chỗ vợ cậu ấy, nhưng nghĩ đến tính Dư Bạch thì chắc chắn sẽ lại muốn khóc, cô không muốn thấy cảnh đó nên nói đơn giản: "Ở nhà chơi đàn, cậu ấy thì còn ở đâu nữa."
Dư Bạch nghe xong thì thở phào nhẹ nhõm đầy khó hiểu. Dư Thải ở bên kia điện thoại cũng tự cười bản thân quá hồ đồ, đúng là lo lắng quá mà, thế mà lại mắc phải sai lầm bậc thấp như vậy.
Cô ấy nói: "Chị nè, chị đừng có quên chuyện đã đồng ý với em đó, em vào làm việc đây."
Dư Bạch: "Biết mà."
Dư Thải không yên tâm, lại nói: "Đừng già mồm, cứng đầu nữa. Suốt mấy năm nay Kim Minnie không có đối tượng còn không phải là vì đợi chị sao sao, nhượng bộ, dỗ dành cho chị ấy quay lại đi."
Dư Bạch trầm mặc, nếu là Kim Minnie của trước đây thì cô còn tin tưởng năn nỉ người ta quay lại được. Nhưng lần này không biết là vì sao mà cô lại cảm giác mình đang dần mất Kim Minnie.
Cái loại cảm giác giữ không được này, lần đầu tiên xuất hiện ở trên người Kim Minnie.
Đó là người yêu cô sâu đậm.
Dư Bạch cúi đầu, nắm chặt điện thoại, sau một lúc lâu mới nói: "Ừm."
Mất dần thì sao chứ, cùng lắm thì cô sẽ chậm rãi bù đắp lại.
Dư Bạch bỏ điện thoại xuống, Lâm Thu Thủy hỏi: "Dư Thải à?"
Cô gật đầu: "Ừm, là Tiểu Thải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
Hayran KurguTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...