Chương 44. Đột phá

283 28 3
                                    

Chương 44. Đột phá

Bữa tối quả thực ngon hơn bữa trưa rất nhiều, Kim Minnie học rất nhanh, đặc biệt là món canh cá cuối cùng. Hương thơm đậm đà đã lan tỏa trước khi đặt trên bàn, Cho Miyeon đặt notebook xuống đi qua đó, nhìn thấy Kim Minnie đang bưng bát canh, cô ấy không mang bao tay, mép bát rất nóng nên sau khi đặt lên bàn thì cô ấy lập tức thổi ngón tay.

Hình ảnh bỗng trở nên hơi ấm áp.

Trên bàn có hai món xào, còn có các món giống bữa trưa, thịt hâm lại, màu thịt rõ ràng đẹp hơn rất nhiều, nhìn qua trông rất ngon miệng.

Cho Miyeon nhìn bàn ăn, lại nhìn về phía Kim Minnie đang vào bếp xới cơm, vóc người tinh tế, vai thon eo nhỏ, đèn phòng bếp rơi xuống người cô ấy lại tăng thêm phần rực rỡ.

Cuộc hôn nhân kiểu này có hơi khác so với những gì cô dự đoán, nhưng cô cũng không bài xích.

Kim Minnie cầm hai chén cơm nhìn Cho Miyeon đứng ở cửa, cô ấy nói: "Tới ăn cơm nào."

Thái độ tự nhiên thoải mái, Cho Miyeon đi qua đó, nhận đũa, ăn một miếng, nếm một ngụm canh dưới ánh mắt của Kim Minnie. Kim Minnie còn chưa hỏi được không thì Cho Miyeon đã nói: "Ăn ngon."

Kim Minnie nhìn Cho Miyeon một cách kỳ lạ, có chút nghi ngờ có phải vừa rồi mình nghe nhầm không, ngồi xuống vài phút cũng chưa lấy lại tinh thần. Lúc Cho Miyeon lại gắp đồ ăn thì mới mở miệng: "Vừa rồi Miyeon mới nói ăn ngon à?"

Cho Miyeon giương mắt nhìn cô, "Ừm" một tiếng.

Kim Minnie cười: "Không phải là vì an ủi em đấy chứ?"

Sắc mặt Cho Miyeon nghiêm túc: "Vì sao phải an ủi Minnie?"

Kim Minnie: "......"

Đúng vậy, con người Cho Miyeon không phải cô không biết, thích cô đến vậy mà vẫn chưa mở miệng khen được một câu, luôn luôn thật thà. Hiện tại lại vì cơm tối mà nói dễ nghe để khen cô sao?

Không có chuyện đó.

Đó là ăn ngon thật.

Kim Minnie nghĩ như vậy thì vui vẻ.

Cơm tối ăn nhiều hơn nửa chén, có chút căng bụng, cô hỏi Cho Miyeon muốn xuống dưới tản bộ không, hai người kết hôn lâu vậy rồi mà hình như không có ăn cơm xong cùng nhau xuống dưới tản bộ. Bởi vì căn bản là hai người không ăn cơm ở nhà.

Cho Miyeon suy nghĩ rồi đồng ý lời Kim Minnie nói.

Kim Minnie dọn dẹp phòng bếp xong thì xách túi rác cùng Cho Miyeon cùng nhau xuống lầu. Tháng 10 thời tiết dần dần chuyển lạnh, nhưng lại không phải lạnh lắm, còn ở trong trạng thái bán nhiệt, trong không khí thỉnh thoảng lại có mùi hoa không biết tên bay qua, không khí dễ chịu lại yên bình.

Cho Miyeon và Kim Minnie đi ném rác, hai người đi dọc theo con đường lát đá trong tiểu khu. Đây là thời gian thích hợp để đi dạo vào buổi tối, dăm ba người đi trên đường, thỉnh thoảng còn có người ôm con trẻ đi ngang qua hai người.

Kim Minnie cúi đầu bước đi, dưới chân bỗng va phải một con vật lông vàng. Cô sợ tới mức xoay người, thiếu chút nữa đã va phải Cho Miyeon!

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ