Chương 85. Không cần
Sau khi lên xe, Kim Minnie ngồi bất động, chỉ ngồi yên lặng như vậy. Cô dựa lưng vào ghế, ngửa đầu nhìn trần xe, nín nhịn rất khó chịu, khóe mắt chua xót, nóng rực, bỗng điện thoại đổ chuông, cô nghiêng đầu nhìn. Nếu là Cho Miyeon gọi thì cô nên nói gì đây?
May mà không phải Cho Miyeon gọi.
Là Kim JaYoon.
Kim Minnie nhìn cái tên nhấp nháy trên màn hình mà không biết nên thấy may mắn hay mất mát, cô không có tinh thần nghe máy: "Alo."
Kim JaYoon ồn ào, vẫn luôn xốc nổi: "Chị! Có phải chị tham gia Liên hoan Nghệ thuật không?"
Kim Minnie nhíu mày, nói: "Ừ, sao vậy?"
"Có nhìn thấy Văn Nhân Du không chị!" Kim JaYoon nói: "Em nghe nói năm nay Văn Nhân Du cũng đi, có thật không?"
Đâu chỉ là thật thôi, vừa rồi còn thiếu chút nữa đã cùng ăn cơm cơm với nhau. Kim Minnie mím môi: "Thật."
"Sướng quá vậy!" Kim JaYoon nói: "Em cũng muốn đi!"
Kim Minnie im lặng.
Kim JaYoon lại hỏi: "Chị này, nghe nói chị dâu rất quen thuộc với Văn Nhân Du, thế......"
Tin tức lan nhanh thật đấy. Kim Minnie đột nhiên suy nghĩ, nếu hôm nay Văn Nhân Du không bị cảm, lại có người nghe được giọng hai người giống nhau, sau đó Cho Miyeon thừa nhận thân phận sư muội của cô ấy.....
Thì mọi người sẽ nghĩ mối quan hệ của họ như thế nào?
Bây giờ là gì? Nên cảm ơn Văn Nhân Du vì đã bị cảm sao?
Kim Minnie cười khổ, Kim JaYoon không thấy câu trả lời thì hỏi: "Chị ơi?"
Cô hoàn hồn: "Cái gì?"
Kim JaYoon nói: "Không phải chị dâu rất thân quen với Văn Nhân Du sao? Vậy lúc bọn họ gặp nhau em có thể đi cùng không?"
Kim Minnie từ chối: "Không được."
Kim JaYoon nhảy dựng lên: "Whyyy!"
Kim Minnie nói: "Không nên làm phiền người ta."
Kim JaYoon cắn môi: "Em chỉ nhìn một cái cũng không được ạ?"
Kim Minnie không nói gì, Kim JaYoon bứt rứt nói: "Dạ dạ, em không nhìn là được chứ gì."
Cô ấy nói xong hầm hừ cúp máy. Kim Minnie cầm điện thoại ngồi trong xe, cũng không biết đang chờ mong điều gì, tay cô vô thức lướt lướt, lúc thì xem tin tức, lúc thì xem chuyện phiếm, cuối cùng nhấn vào avatar của Cho Miyeon, bắt đầu nghiêm túc xem lịch sử trò chuyện trước đó của hai người.
Từng câu từng chữ, xem từng chút một, bắt đầu từ lúc mới đầu Cho Miyeon không chủ động liên lạc với cô, đến sau này hỏi cô đang ở đâu, nếu cô nói có việc đi ra ngoài thì Cho Miyeon cũng sẽ hỏi có chuyện gì.
Không còn là sự lạnh lùng như ban đầu.
Trong đáy lòng lạnh lẽo của Kim Minnie có chút ấm áp, bỗng đôi mắt bị chiếu sáng, cô ngước mắt lên nhìn. Thấy cô gái ở xe đối diện đang bận rộn, lúc thì mở đèn pha, lúc thì nhấp nháy, lại còn bật cần gạt thổi mạnh. Cô tò mò bước xuống xe, đến đó hỏi: "Cô cần giúp gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...