Chương 16. Say rượu
Sau khi Kim Minnie nói câu đó xong thì tự bản thân cô cũng sửng sốt, muốn Cho Miyeon hôn cô? Trước mặt nhiều đồng nghiệp như vậy ư? Đừng nói là ở bên ngoài, ngay cả khi ở nhà không có ai thì Cho Miyeon, cô ấy......
Cho Miyeon suy nghĩ vài giây, chồm lên hôn lên đôi môi kia, nơi Kim Minnie vừa nói xong.
Kim Minnie dừng mọi động tác lại, cô như rời khỏi không gian xung quanh, có cảm giác linh hồn trong cơ thể bay ra, hai tai ù đi, lại dường như không hề có tiếng động nào, cô có thể nghe rõ nhịp tim của mình
Thình thịch! Thình thịch! Thình thịch!
Cô ngây người, Cho Miyeon bình tĩnh hỏi: "Là như này sao?"
Một tiếng động vang lên, màng nhĩ lại ngập tràng tiếng ồn, hò hét, nhiệt độ cơ thể tăng nhanh, nhịp tim cũng tăng nhanh khó hiểu. Kim Minnie chăm chú nhìn Cho Miyeon, mãi một lúc lâu mới mở miệng: "Ừm, là vậy đó."
Cô nói xong thì nhìn về đôi môi mỏng màu hồng nhạt của Cho Miyeon, màu hồng nhạt, vừa rồi khi nó đến gần cô còn mang theo mùi rượu vang, và cả mùi hương độc đáo của Cho Miyeon nữa, khi áp vào môi cô thì thật mềm mại và ấm áp. Lòng bàn tay cô đổ mồ hôi, hỏi Cho Miyeon: "Miyeon say rồi sao?"
Cho Miyeon chớp mắt: "Không hề nhé."
Còn ngụy biện, ngụy biện một cách nghiêm túc.
Kim Minnie bật cười, cô nói: "Vậy Miyeon hôn cô Hà đi."
Ngồi phía bên kia Cho Miyeon là Hà Tiểu Anh, Cho Miyeon nghe vậy thì ngoan ngoãn quay đầu, khi muốn thò đầu qua thì bị Kim Minnie xoay người lại. Hai tay Kim Minnie giữ má Cho Miyeon, nó rất nóng.
Còn nói không say nữa à.
Đáy mắt Kim Minnie đong đầy ý cười cười, cô không ngờ khi Cho Miyeon uống say sẽ như thế này.
Rất, rất đáng yêu, cũng rất bất ngờ, khi cô nhìn đôi mắt Cho Miyeon còn nghĩ là cô ấy không say đấy.
Cho Miyeon bị ép xoay người lại thì khó hiểu: "Sao vậy?"
Kim Minnie dụ cô ấy: "Miyeon lại hôn tôi thêm cái nữa đi."
Cho Miyeon không thèm suy nghĩ mà hôn ngay, khi cô ấy đến gần môi cô thì Kim Minnie lại hơi ngả người ra sau, cô giữ vai Cho Miyeon, kéo giãn khoảng cách giữa hai người. Cho Miyeon ngây ra, lòng bàn tay đang giữ vai Cho Miyeon nóng lên.
Khi cô ấy lại gần thì Kim Minnie thật sự đã muốn hôn lại.
Xong rồi, cô cũng say rồi.
Kim Minnie không dám ở lại nữa sợ bị những người khác nhìn thấy sẽ mất mặt, cô kéo Cho Miyeon đứng lên, nói: "Chúng tôi đi trước nhé."
Hà Tiểu Anh vội vàng đứng lên: "Bây giờ à? Lát nữa không đi KTV sao?"
Kim Minnie lắc đầu: "Không đi, mọi người chơi vui đi. Hôm nay tôi và Cho Miyeon mời khách, hôm sau cứ nói cô ấy trả lại nhé."
Viên Hồng cũng hỏi: "Có phải Cho Miyeon say rồi không?"
Cho Miyeon đứng cạnh Kim Minnie, hai má ửng hồng, nhưng hai mắt thì lại cực kỳ sáng ngời, bình tĩnh trầm ổn, nhìn không khác gì lúc bình thường cả. Hà Tiểu Anh nhỏ giọng hỏi: "Cô có say không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...