Chương 46. Chờ đợi
Tâm trạng Kim Minnie không vui, cả trưa đều nhốt mình trong phòng đàn. Lâm Thu Thủy gọi vài cuộc điện thoại cho cô vẫn không được. Trên đường ra ngoài uống nước mới cầm điện thoại vào phòng, nhấp vào mới thấy mấy cuộc gọi nhỡ của Lâm Thu Thủy.
Cô bước đến cửa sổ nhìn dòng người qua lại, đột nhiên nghĩ đến Jeon Soyeon nói: "Lần sau có người mời cậu thì cậu đi luôn đi, đừng quan tâm đến tình bạn trước đây nữa. Cậu cũng phải nhìn lại chứ, người ta xem cậu như máy kiếm tiền thì cậu có khó chịu không?"
"Minnie này, hiện tại rời đi thì còn giữ được chút ký ức tốt đẹp, không cần đợi đến mức xé rách ra mặt. Sau này trong xã hội, cúi đầu không gặp thì ngẩng đầu cũng thấy, thế phải làm sao bây giờ?"
Kim Minnie cúi đầu.
Thật ra mấy năm nay liên tục có công ty mời về, nhưng cô đều lịch sự từ chối. Chỉ bởi vì lúc trước đã đồng ý với Lâm Thu Thủy là ở lại công ty của cô ấy, nên cô không nghĩ đến chuyện rời đi.
Cô không phải là người qua cầu rút ván, những năm đó nếu không có những người bạn như Lâm Thu Thủy, Jeon Soyeon thì cô không có cơ hội chạm vào dương cầm. Cho nên cô đã nhiều lần nhường nhịn những hành động của Lâm Thu Thủy.
Nhưng hiện tại cô nhịn hết nổi rồi.
Chuyện của Dư Bạch, lần nào Lâm Thu Thủy cũng giẫm vào điểm mấu chốt của cô. Jeon Soyeon nói với Lâm Thu Thủy, Dư Bạch là bạn cô ấy vậy chẳng lẽ cô không phải? Thời gian cô và Lâm Thu Thủy làm việc chung với nhau còn dài hơn thời gian Dư Bạch ở cạnh cô ấy.
Lòng người vốn bất công, nhưng xưa nay Lâm Thu Thủy chưa từng nghiêng về cô.
Sắc mặt Kim Minnie u ám, cô gọi lại cho Lâm Thu Thủy. Người bên kia đang đánh chữ thì khựng lại, gọi: "Minnie?"
"Ừ." Kim Minnie nói: "Tìm mình có việc à?"
Lâm Thu Thủy nói: "Hôm qua cậu đến triển lãm tranh của Dư Bạch à?"
Kim Minnie dừng một chút, nhíu mày: "Đi rồi, không phải Dư Bạch đã nói cho cậu rồi sao?"
Giọng điệu khác hẳn bình thường, Lâm Thu Thủy ngậm miệng. Kim Minnie là người nổi bật nhất ở trong đám bạn các cô, nhưng cũng là người trầm lặng nhất. Dù cho không vui thì cũng sẽ không trút giận lên bạn bè, nhưng hiện tại cô rõ ràng cảm nhận được Kim Minnie đang oán giận.
Kim Minnie như vậy, có chút xa lạ.
Xa lạ đến mức Lâm Thu Thủy giật thót trong lòng, cô có cảm giác Kim Minnie lại cách xa cô hơn một chút. Cô lấy lại bình tĩnh, nói: "Hôm qua Dư Bạch có gọi điện thoại cho mình, nhưng cũng không nói gì. Hôm nay mình gọi cho cậu là muốn hỏi xem cậu chọn xong ca khúc chưa."
Chung quy vẫn là công việc, Kim Minnie cũng kiên nhẫn trả lời cô. Chỉ là thái độ vẫn luôn lạnh nhạt, không thân thiết như trước nữa.
Lâm Thu Thủy cúp máy xong thì ngồi trong văn phòng, đột nhiên lại không hiểu vì sao quan hệ với Kim Minnie lại thành như vậy, Bỗng cửa văn phòng bị người đẩy mạnh, thư ký ngăn Tiền Thân không cho cô ấy và nhưng Tiền Thân lại đẩy thư ký ra, nói với Lâm Thu Thủy: "Cậu có ý gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
Fiksi PenggemarTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...