Chương 69. Vẽ tranh
Kim Minnie đương nhiên sẽ không đường đột như vậy, cô cũng không hôn Cho Miyeon điên cuồng như cô nghĩ, mà là dùng chất giọng hơi khàn nói: "Được thôi, cuối tuần này đi nha, được không Miyeon?"
Cho Miyeon không phản đối.
Kim Minnie lại hỏi: "Khi còn nhỏ Miyeon có đi công viên giải trí không?"
Cho Miyeon nói: "Có đi."
Kim Minnie hỏi: "Thích trò nào nhất?"
Cho Miyeon rất nghiêm túc suy nghĩ, nói: "Vòng đu quay."
Vòng đu quay? Đúng là rất hợp với tính cách của Cho Miyeon, yên tĩnh, từ tốn, Kim Minnie ghi nhớ trong lòng. Ăn cơm trưa xong thì Cho Miyeon đến tòa soạn, Kim Minnie một mình ở nhà tìm kiếm các công viên giải trí xung quanh. Công viên khi còn nhỏ cô thường đi đến đã bị bỏ hoang từ lâu, nhưng gần đây có một cái mà cô chưa đi qua, tìm địa chỉ cụ thể thì lại thấy là ở nơi trước kia Cho Miyeon từng ở.
Sau khi cô lưu lại địa chỉ thì gửi cho Cho Miyeon, hỏi cô ấy có từng đi đến đó không, Cho Miyeon nhanh chóng trả lời cô: 【 Biết, nhưng không được tính là đã từng đến. 】
Nói đúng ra, cũng không phải đi công viên giải trí, mà là đi công viên thôi. Gần tiểu khu cô có một công viên, trước kia cô thường xuyên ngồi ở đó nhìn đám trẻ chơi đùa, nhưng lại không hề bước vào bên trong, cho nên không được tính là đi qua.
Kim Minnie nhắn: 【 Cuối tuần chúng ta đến đó nha? 】
Cho Miyeon không phản đối: 【 Được thôi. 】
Kim Minnie nhìn hai chữ này, tâm trạng tốt lên một cách không thể giải thích được, cô lại nhắn cho Cho Miyeon: 【 Chuyện Miyeon chuyển bộ phận, nếu không có cách nào đưa ra quyết định thì có thể thảo luận cùng em. 】
Cho Miyeon nhìn chằm chằm này tin nhắn này, cả buổi cũng không hoàn hồn.
Từ khi còn nhỏ cha mẹ cô đã thường xuyên nói với người khác: "Cho Miyeon, chuyện của mình thì tự mình quyết định, không nên ỷ lại vào người khác."
Bởi vì cha mẹ cô cũng là như vậy, nên họ chỉ là áp dụng phương pháp giáo dục tương tự lên người cô mà thôi.
Cho nên bắt đầu từ tiểu học, cô học trường nào, muốn nhảy lớp không, sinh hoạt như thế nào, giao lưu với bạn học ra sao,... thì đều do tự cô mò mẫm tìm hiểu, càng không muốn quá ỷ lại vào người khác.
Cô không cảm thấy phương thức này có gì không đúng, cô rất thích việc của mình để tự mình quyết định.
Rất nhiều người đều từng nói là muốn làm bạn tốt với cô, nhưng những người đó sau này lại đều nói là không chấp nhận được tính cách của cô.
Cho nên dần dà, bên cạnh cô chỉ còn một người bạn là Song Yuqi.
Song Yuqi sẽ không hỏi Đông hỏi Tây, càng sẽ không nói với cô là nếu cô không có cách nào đưa ra quyết định thì có thể thảo luận với cô ấy.
Cho Miyeon gõ lời từ chối ra nhưng lại không gửi đi, mà lại xóa từng chữ một, nghĩ đến trưa nay Kim Minnie đã "chia sẻ" nhiều với cô như vậy, cô bèn nhắn lại: 【 Được. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...