Chương 67. Biện pháp
Cho Miyeon nghe Kim Minnie nói thì cúi đầu: "Đụng phải chân à?"
Nói xong, cô khom lưng muốn nhìn giúp Kim Minnie. Kim Minnie rụt chân lại: "Chỉ hơi đau thôi, không sao cả."
Cô ấy mang giày cao gót, vừa rồi bị Seo Susan va phải thì đúng là có thể bị trẹo chân.
Cho Miyeon khẽ gật đầu, đứng lên đỡ Kim Minnie vào trong, Hà Tiểu Anh nhìn thấy thì lo lắng hỏi: "Cô Kim bị sao vậy?"
"Vừa bị trật chân." Cho Miyeon nói: "Tôi đỡ cô ấy vào trước."
Hà Tiểu Anh lập tức nói: "Cần tôi giúp không?"
Kim Minnie một tay ôm Cho Miyeon, tay còn lại khoác túi xách, căn bản không cho Hà Tiểu Anh cơ hội biểu hiện. Hà Tiểu Anh sờ sờ mũi nói: "Vậy cô đỡ cô Kim vào đi."
Cho Miyeon "Ừm" một tiếng.
Yeh Shuhua ra ngoài nhìn thấy Kim Minnie bị đỡ thì nhíu mày: "Bị sao vậy?"
Seo Susan có chút áy náy cúi đầu: "Là do con đụng vào cô Kim ạ."
Kim Minnie vươn tay xoa tóc cô bé: "Không phải lỗi của con."
Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn của Seo Susan nhăn tít lại, Kim Minnie nói: "Không sao thật mà, nghỉ một chút là ổn."
"Dạ." Seo Susan miệng nhỏ chúm chím: "Vậy cô Kim mau vào đi."
Hôm qua mới đổ mưa nên trời lạnh, mọi người cũng không ở bên ngoài lâu. Cho Miyeon đỡ Kim Minnie vào trong phòng khách, máy sưởi ấm áp, sau khi đóng cửa lại thì Yeh Shuhua nói: "Cô Kim, tôi đưa hợp đồng cho tôi trước."
Kim Minnie ngồi cạnh bàn trà, chờ Yeh Shuhua đưa hợp đồng cho mình, cô ngẩng đầu: "Hai người làm việc trước đi, tôi xem hợp đồng."
Hà Tiểu Anh hiếu kỳ hỏi: "Cô Kim muốn hợp tác với Seo tổng sao?"
Yeh Shuhua cười: "Là chúng tôi mời cô Kim về dạy Susa ."
Mắt Hà Tiểu Anh sáng lên: "Thế thì tốt quá!"
Quả nhiên người ưu tú thì sẽ hấp dẫn người ưu tú mà. Cho Miyeon nói: "Bắt đầu đi, ở phòng làm việc hay là phòng họp?"
Yeh Shuhua nói: "Đến phòng làm việc của tôi đi."
Phòng làm việc của cô ấy không rộng lắm, có một chiếc bàn làm việc, vài ba quyển kịch bản, còn có hai chiếc gương, một chiếc TV LCD 80 inch treo, còn lại thì toàn ra đồ vật rải rác, có cả ngựa gỗ đồ chơi của Seo Susan. Không gian không lớn nhưng lại rất ấm áp.
Cho Miyeon nói: "Tôi thu dọn trước, hai người phỏng vấn đi."
Cô muốn sắp xếp bối cảnh, cũng may nơi này có tấm chắn sáng sẵn rồi. Kim Minnie xem xong hợp đồng thì thấy Seo Susan còn nằm trên bàn trà, đang ngẩng cái đầu nhỏ lên nhìn cô, Kim Minnie cười: "Nhìn gì thế?"
"Nhìn cô Kim thật đẹp." Cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào này thật là, Kim Minnie nói: "Con cũng rất xinh đẹp."
"Nhưng mà mommy nói xinh đẹp thôi thì vô ích, còn phải rất thông minh nữa."
Đúng là lời mà Seo Soojin sẽ nói.
Kim Minnie hơi gật đầu, nghe Seo Susan hỏi: "Cô Kim ký tên chưa ạ? Con dẫn cô đi xem đàn dương cầm của con nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...