Chương 73. Tiểu Du

235 27 0
                                    

Chương 73. Tiểu Du

"Văn Nhân Du đó, cô không biết sao?"

"Tôi không biết tên tiếng Trung của cô ấy, không phải cô ấy luôn dùng tên tiếng Anh sao."

"Cũng phải, đây không phải là người mà chúng ta tiếp xúc được."

"Tất nhiên rồi! Đồ đệ của danh họa Bạch Diệp, trước giờ chưa từng lộ mặt đó. Nghe nói cả hai đồ đệ của thầy Bạch đều rất thần bí, người ngoài không biết bọn họ bao nhiêu tuổi, cũng không biết mặt mũi ra sao. Thầy Bạch còn nói là vì hai người không thích tiếp xúc với thế giới bên ngoài."

"Thiên tài đó mà, nhất định là không giống người bình thường rồi, có thể hiểu được. Lần trước tôi đọc được một tin, nói là một bức tranh của đồ đề ông ấy có giá lên đến 40 triệu, còn cao hơn cả giá bức tranh đầu tiên của ông ấy vào năm đó!"

Lải nhải, ầm ĩ và ồn ào, mọi người bận rộn chuyện mở bán của Yeh Shuhua, vừa thảo luận chuyện của Văn Nhân Du, trong đó cũng có vài người nhắc đến Sài Nhân. Nhưng Sài Nhân thì bọn họ có biết nên không thảo luận tích cực như chuyện của Văn Nhân Du.

Cho Miyeon mím môi nghe bọn họ thảo luận, nghe Hà Tiểu Anh ở bên cạnh nói: "Muốn phỏng vấn ngay luôn quá, nhưng nói về Văn Nhân Du thì đề tài hẳn phải liên quan đến mỹ thuật, bản thảo này khó viết à nha......"

Cô ấy nói đến đây thì quay đầu hỏi: "Cho Miyeon, không phải cô cũng vẽ tranh sao, đến lúc đó tham mưu cho tôi thật nhiều vào nhé."

Cho Miyeon cụp mắt, động tác chỉnh sửa cũng không dừng lại, ánh mắt phẳng lặng như nước, cô nói: "Được thôi."

"Chậc chậc chậc!" Ngô Oánh tặc lưỡi: "Hà Tiểu Anh, cô học Cho Miyeon đi, chững chạc trầm ổn. Sao cô như khỉ nhảy nhót lung tung thế!"

Hà Tiểu Anh nhảy lên: "Ai là khỉ? Ai là khỉ hả? Tôi cào chết cô!"

Nói xong hai người lại quậy phá. Cho Miyeon nhìn hồ sơ phỏng vấn, im lặng một lát rồi đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Cô lướt điện thoại, muốn nhắn tin cho Bạch Diệp nhưng cuối cùng vẫn không nhắn gì cả.

Lúc tắt điện thoại thì Song Yuqi có nhắn tin cho cô, hỏi buổi tối mấy giờ cô qua đó lấy bánh kem, Cho Miyeon trả lời: 【 5 giờ rưỡi. 】.

Song Yuqi: 【 Hôm nay không tan làm sớm à? 】

Cho Miyeon: 【 Tạp chí đang bận. 】

Có thể tan tầm đúng giờ là đã tốt rồi, chứ đừng nghĩ tới chuyện tan làm sớm. Quả nhiên, trước giờ tan làm thì Cho Miyeon lại nhận được một tài liệu, phải sửa lại gửi cho Tiểu Lý trước khi tan làm. Cho Miyeon nhắn tin cho Song Yuqi nói sẽ ghé qua trễ hơn, cuối cùng lại cầm điện thoại suy nghĩ là có nên nói một tiếng cho Kim Minnie không.

Nói với Song Yuqi là vì cô muốn đi lấy đồ.

Còn Kim Minnie thì không có lý do gì cả, trước giờ cô rất ít khi làm chuyện gì không có lý do, chỉ là về muộn một chút mà thôi, không có gì to tát. Nhưng nghĩ đến Kim Minnie, nghĩ đến những lời cô ấy nói lúc trước, Cho Miyeon suy nghĩ vài giây, cuối cùng nói cho Kim Minnie là tối nay về trễ một chút.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ