Chương 105. Tấm ảnh

227 27 1
                                    

Chương 105. Tấm ảnh

Khi Cho Han biết Cho Miyeon kết hôn là đã tìm thông tin về Kim Minnie, gia đình bình thường, cha mẹ khoẻ mạnh, có một cô em gái, là một cô bé rất có năng khiếu nghệ thuật. Nghe nói cha mẹ không mấy coi trọng việc cô ấy chơi piano lắm nên có hơi mâu thuẫn với gia đình, nhưng cuối cùng vẫn đứng trên sân khấu.

Đây là những hiểu biết về Kim Minnie của Cho Han. Ông khác Cho Minsuk, Cho Minsuk và Nhiễm Gian Tuyết nuôi dưỡng Cho Miyeon theo hình thức nuôi thả, từ nhỏ đến lớn đều không quản lý quá nhiều. Thật ra năm Cho Miyeon tốt nghiệp, Cho Minsuk đã hỏi Cho Miyeon có muốn vào công ty không nhưng Cho Miyeon đã từ chối, nói là sau này sẽ giao công ty cho ban giám đốc.

Cho Miyeon luôn là một đứa trẻ rất có chủ kiến, có đôi khi ông còn thấy con bé còn có chủ kiến hơn Cho Minsuk khi còn trẻ. Hiếm có ai lại có thể tỏ ra thờ ơ trước gia sản lớn như nhà họ Tống, nhưng Cho Miyeon lại có thể.

Con bé đắm chìm trong nghệ thuật, thỉnh thoảng có tin là lại có tác phẩm mới, tình tính và tác phong ngày càng giống mẹ nó. Không phải Cho Han chưa từng sửa đúng cho Cho Miyeon, muốn để cho con bé có nhiều niềm vui hơn trong độ tuổi này.

Nhưng Cho Miyeon không cần.

Cho nên người có chủ kiến như vậy lựa chọn cưới sớm thì ông cũng không thấy bất ngờ chút nào cả, nhưng ông vẫn lén điều ra rõ về Kim Minnie sau lưng Cho Minsuk.

Hẳn chỉ là ảo giác thôi, Kim Minnie không liên quan gì đến người nọ cả. Cho Han lắc đầu, hỏi Cho Miyeon: "Lần này con về mấy ngày?"

Cho Miyeon nói: "Dạ chắc ba ngày."

Sau đó cô còn muốn đi du lịch cùng Kim Minnie nữa, vé máy bay đã đặt xong hết rồi. Cho Han nói: "Ba ngày thôi à, con chưa kịp ăn Tết nữa. Hai đứa về vội về?"

Cho Miyeon lắc đầu: "Đi hưởng tuần trăng mật thôi bác."

Hưởng tuần trăng mật? Bốn chữ này được thốt ra từ miệng sao lại có cảm giác lạ lẫm thế nhỉ? Cho Han chợt nghĩ đến khi Cho Minsuk kết hôn thì mình có hỏi Cho Minsuk: "Không làm hôn lễ? Vậy tuần trăng mật đâu?"

Cho Minsuk nhìn ông vài vài phút, như thể ông đã hỏi một vấn vấn đề rất kỳ quái. Đến bây giờ mà Cho Han vẫn nhớ rõ cảm giác đó, cứ nghĩ là Cho Miyeon cũng không thích hưởng tuần trăng mật, không ngờ con bé lại có thể nói ra như vậy.

Ông gật đầu: "Hưởng tuần trăng mật à? Vậy còn hôn lễ thì sao?"

Cho Miyeon không nói gì, Kim Minnie nói: "Hôn lễ chờ sang năm ạ, cháu và Cho Miyeon sẽ có thời gian để bắt đầu chuẩn bị."

Cho Han nhìn về phía Cho Miyeon, thấy Cho Miyeon gật gật đầu.

Vẫn có điểm khác bố nó, Cho Han thực vui mừng, ông nói: "Thế thì được. Có gì cần giúp đỡ cứ nói cho bác."

Kim Minnie cười: "Cảm ơn bác."

Khuôn mặt cô ấy sắc sảo, khi không cười thì có vẻ hơi nghiêm túc, nhưng khi cười rộ lên thì lập tức hòa tan sự lạnh lùng trên mặt. Cho Han đột nhiên ngơ ngác, ông gọi: "Giang......"

Kim Minnie ngước mắt, Cho Han muốn nói lại thôi: "Cháu......"

Ông nuốt lời muốn nói xuống, hỏi: "Hôm nay hai đứa muốn ăn cơm ở đâu?"

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ