Chương 36. Hôn em

417 41 8
                                    

Chương 36. Hôn em

Khi Cho Miyeon trở lại phòng khách thì tiệc tối vừa mới bắt đầu, cha mẹ Jeon Soyeon cầm rượu chào hỏi người khác. Cô ấy đứng ở cửa, Kim Minnie kéo cô ấy đứng cạnh mình, nghiêng đầu nói: "Quay lại rồi à."

"Ừm." Cho Miyeon hờ hững trả lời cô ấy, chưa nói bất kỳ điều gì.

Kim Minnie không kiềm được, dùng khóe mắt ngắm nhìn sườn mặt cô ấy. Ánh mắt Cho Miyeon hơi rũ xuống, sắc mặt an tĩnh, đứng ở bên cạnh cô ấy có một cảm giác yên bình không thể giải thích được, Kim Minnie nghĩ đến vừa rồi Cho Miyeon và Dư Bạch chạm mặt nhau nhưng khi cô ấy quay lại thì chẳng nói một câu nào.

Nếu là Dư Bạch thì việc đầu tiên cô ấy làm là sẽ phàn nàn với mình, nói là bị người bắt nạt, nói năng nhõng nhẽo. Cô nhớ lúc mới vừa quen Dư Bạch thì hai người đăng lên vòng bạn bè, sau đó một bạn học trêu chọc vài câu, nhưng lại bị Dư Bạch chụp hình màn hình lại, thường xuyên giận dỗi vì chuyện này, chờ cô đi dỗ dành.

Nhưng Cho Miyeon thì dù một lần cũng không có.

Ăn cơm với bạn bè bị chế nhạo, về nhà bị cha mẹ chào đón hời hợt, thậm chí khi vừa rồi đối diện với Dư Bạch thì cô ấy vẫn không nói. Cho Miyeon dường như thích tự mình tiêu hóa hơn.

Nghĩ đến đây Kim Minnie cụp mắt, đột nhiên duỗi tay giữ chặt Cho Miyeon, Cho Miyeon đang đứng cạnh cô cúi đầu nhìn xuống, nhìn bàn tay đang nắm chặt của hai người, nhíu mày nhìn Kim Minnie, lần này nhưng lại không hỏi là vì sao.

Rất nhanh đã mời rượu tới chỗ hai người, tính cách cha mẹ Jeon Soyeon ôn hòa, mỗi ngày đều cười vui vẻ, nhìn qua rất hòa ái. Bọn họ nói: "Cho Miyeon, cháu gái của nghệ sĩ Allen đúng không nào?"

Cho Miyeon nhận cái ly do Kim Minnie đưa qua, chạm ly với hai người, bình tĩnh mở miệng: "Là cháu ạ."

"Hôm nay đông người nên tiếp đón không chu đáo, chờ cuối tuần để Soyeon đón hai đứa tới nhà chơi."

Cho Miyeon cười cười, Kim Minnie nối tiếp đề tài, cùng cha mẹ Jeon Soyeon hàn huyên vài câu, xung quanh khe khẽ nói nhỏ, rất nhanh cha mẹ Jeon Soyeon đã qua chỗ khác. Jeon Soyeon đi đến cạnh Kim Minnie: "Lát nữa nói chuyện sau."

Kim Minnie gật gật đầu, dẫn Cho Miyeon ngồi xuống. Bàn này có vài người là bạn học của Kim Minnie, trong đó có một người hỏi: "Minnie này, sao lại không qua bàn Tiền Thân vậy?"

Mọi người nhìn qua đó, Tiền Thân ở cạnh Dư Bạch, còn có đám người Lâm Thu Thủy, trước kia Kim Minnie cũng ở trong nhóm này, bây giờ đột nhiên lại ngồi đây nên có hơi đột ngột. Người nói chuyện bị người khác đẩy tay, người bên cạnh nói: "Nói nhảm gì vậy, vợ người ta ở đây mà cô bảo người ta qua chỗ Dư Bạch ngồi à?"

Người nói chuyện lập tức phát hiện không ổn, xin lỗi Kim Minnie. Kim Minnie im lặng, ý bảo không có việc gì.

Trên bàn yên tĩnh lại, ánh đèn lập loè, người trên sân khấu đang phát biểu. Vòng giao tiếp này của bọn họ, hàng năm làm tiệc sinh nhật cũng không phải chỉ là ăn sinh nhật, mà còn là quan hệ xã giao. Qua ít lâu nữa sẽ là sinh nhật Kim Minnie, theo thông lệ trước kia thì nhất định sẽ làm, nhưng Kim Minnie muốn hỏi ý kiến Cho Miyeon một chút.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ