Chương 13. Chạm mặt

360 36 3
                                    

Chương 13. Chạm mặt

Chuyện kết hôn của Cho Miyeon vẫn chưa lên men được mấy ngày thì văn phòng lại bùng nổ lần nữa, Hà Tiểu Anh miễn cưỡng bò ra khỏi ghế, run run rẩy rẩy hỏi Cho Miyeon: "Hôm qua cô ấy có nhắc đến tôi không?"

Vậy người đã bắt máy ngày hôm qua chính là Kim Minnie?

Đm!

Hôm qua cô còn nói là Dư Thải nói bậy, còn thêm mắm thêm muối. Không biết Kim Minnie có thấy cô lắm lời không nữa?

Hà Tiểu Anh sống không còn gì luyến tiếc, cô hối tiếc vừa rồi vì sao không ngã xuống ngất xỉu luôn đi, nếu không thì lát nữa đã đổi chủ bút được rồi. Cô thật sự ngu ngốc, gọi điện cũng không xong. Cho Miyeon nói: "Có nhắc đến cô."

Thôi, vẫn là ngồi thì hơn, không được thì lại ngất sau.

Cô đang suy nghĩ tiêu cực thì Cho Miyeon bình tĩnh mở miệng: "Cô ấy nói cô làm việc rất đáng tin cậy, cho nên mới nhận cuộc phỏng vấn này."

Hà Tiểu Anh kinh ngạc hai giây, cả người đầy máu sống lại: "Thật à?"

Cho Miyeon nghiêng đầu nhìn cô, ngữ điệu đều đều: "Thật."

Hà Tiểu Anh lập tức nở mày nở mặt, ai mà không biết Cho Miyeon chưa bao giờ nói dối chứ, đó chắc chắn là sự thật rồi. Các đồng nghiệp khác nghe hai cô trò chuyện thì tò mò gần chết, vội hỏi chuyện gì xảy ra. Cái đuôi của Hà Tiểu Anh vểnh lên trời: "Bí mật."

Ngô Oánh ngồi đối diện ném một tập tài liệu qua, Hà Tiểu Anh bắt được một cách chính xác, cô cũng không giấu nữa, chủ động nói: "Lúc cuối tuần tôi gọi điện thoại cho Cho Miyeon là Kim Minnie nghe máy đó."

"Cô còn gọi điện với Kim Minnie à?"

"Giọng cô ấy có êm tai không?"

"......"

Hà Tiểu Anh gật đầu: "Thật sự rất êm tai đó, tiếc là mọi người nghe không được. Không hổ là làm nghệ thuật, giọng nói kia có thể làm ca sĩ được đó!"

Cho Miyeon nghe bọn họ nói chuyện cũng không hé răng, Hà Tiểu Anh nói tới đây thì xoay người nhìn Cho Miyeon: "Lại nói tiếp, Cho Miyeon nè, thường ngày cô thích ngủ nướng sao?"

Bỗng dưng bị lôi vào, Cho Miyeon ngẩng đầu, nói: "Chỉ thỉnh thoảng thôi."

Hà Tiểu Anh cười mập mờ: "Có phải là vì Kim Minnie về nhà nên mệt không?"

Cho Miyeon suy nghĩ một chút, không phủ nhận.

Các đồng nghiệp còn lại bắt đầu ồn ào, Diệp tổng giám đứng sau mọi người: "Không muốn làm việc nữa sao?"

Mọi người lập tức giải tán, Hà Tiểu Anh ngồi xuống, nhìn thấy Diệp tổng giám đi đến trước mặt Cho Miyeon. Cô ấy và Cho Miyeon trước giờ vốn không chung mâm, chỉ sau khi Cho Miyeon kết hôn thì sắc mặt mới dịu lại bớt, bây giờ lại đang đứng trước mặt Cho Miyeon, ngập ngừng hỏi: "Nghe nói vợ cô là Kim Minnie à?"

Cho Miyeon hờ hững gật đầu.

Diệp tổng giám thầm hét to một tiếng Yes! Sắc mặt lại vô cùng nghiêm túc, là Kim Minnie thì tốt rồi, người ưu tú như vậy thì chắc chắn Cho Miyeon sẽ không để ý đến người khác, sự nghiệp theo đuổi của cô ấy sẽ càng dễ hơn.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ