Chương 83. Khổ sở
Lâu rồi không gặp.
Cho Miyeon hơi thất thần khi thấy Văn Nhân Du đang ngồi trên xe lăn, Văn Nhân Du cười nhạt, ho nhẹ vài tiếng, giọng nói khàn khàn, cô ấy hỏi: "Vị này chắc là Giang tiểu thư rồi nhỉ?"
Kim Minnie nghe giọng cô ấy hơi khàn thì thầm ngẩn người, sau đó cơ thể căng cứng cũng thả lỏng. Cô biết như vậy là không nên, nhưng cô thực sự không muốn đối mặt với người có giọng nói giống mình.
Lại còn là người mà Cho Miyeon thích.
Bây giờ nghe chất giọng hơi khàn của cô ấy, Kim Minnie hơi gật đầu: "Xin chào, chắc chị là Văn Nhân tiểu thư?"
"Là tôi." Văn Nhân Du thoải mái hào phóng, ánh mắt trầm tĩnh, Kim Minnie cảm thấy không hổ là cùng một thầy với Cho Miyeon, dáng vẻ trầm tĩnh này có vài phần giống nhau.
Cô nghiêng đầu nhìn Cho Miyeon, Cho Miyeon chỉ nhìn chằm chằm Văn Nhân Du, tầm mắt dừng trên cặp đùi kia, sững người một lát, đè nén cảm xúc hỏi: "Chân chị bị sao vậy?"
Văn Nhân Du mở miệng: "Chút nữa rồi nói sau, lát nữa chúng ta cùng ăn trưa được không?"
Hai tay Cho Miyeon đã thả lỏng bỗng siết chặt lại, sắc mặt tái nhợt. Kim Minnie thấy thế thì vươn tay ôm vai cô ấy, kéo cô ấy vào lòng, nói với Văn Nhân Du: "Được chứ."
Văn Nhân Du nói với giám đốc Diêu: "Dì này, trưa nay chúng ta ăn ở đâu thế?"
Giám đốc Diêu nói với Cho Miyeon và Kim Minnie: "Hoàng Hạc Lâu bên ngoài học viện."
Kim Minnie quay đầu nhìn Cho Miyeon, hỏi cô ấy: "Đi không Miyeon?"
Tầm mắt Cho Miyeon vẫn chưa rời khỏi đùi Văn Nhân Du, mặt cô ấy trắng bệch, cổ họng thắt lại, nói: "Đi."
Kim Minnie sợ cô ấy thất thố nên nói: "Vậy không quấy rầy hai người nữa, em và Cho Miyeon đến bên cạnh nghỉ ngơi một lát."
Giám đốc Diêu gật đầu: "Xin cứ tự nhiên."
Người xung quanh nhìn về phía bọn họ với ánh mắt tò mò, đặc biệt là Cho Miyeon, thỉnh thoảng lại thì thầm: "Thật sự là Văn Nhân Du sao?"
"Nhưng chân cô ấy bị sao vậy?"
"Văn Nhân Du vừa mới chào hỏi với Cho Miyeon sao?"
"Không phải nói là Cho Miyeon chỉ đi ké Kim Minnie thôi sao?"
"Nói này, tôi vừa mới hỏi thăm một chút, mấy người biết Cho Miyeon là ai không? Cháu gái Allen đó!"
"Allen? Là Allen ông hoàng piano đó sao? Trời ạ! Tôi nhớ nhà ông ta có một người em trai là trùm bất động sản......"
Mọi người chấn kinh, ánh mắt nhìn Cho Miyeon cũng khác hẳn lúc trước, còn nóng lòng muốn thử đi bắt chuyện với Cho Miyeon.
Mặt Dư Bạch trắng bệch, cô còn tưởng Văn Nhân Du và giám đốc Diêu đến đó để chào Kim Minnie, nhưng không ngờ lại nói chuyện cùng Cho Miyeon. Sao Cho Miyeon lại quen biết Văn Nhân Du được?
Không chỉ có mình cô có suy nghĩ kỳ lạ này, mà đã có người bước đến hỏi, Văn Nhân Du cười nói: "Em gái lớn lên với nhau từ nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
Hayran KurguTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...