Chương 75: Quan tâm

255 28 2
                                    

Chương 75: Quan tâm

Cho Miyeon bị đồng hồ báo thức gọi dậy, cô ngồi dậy, bóp cái đầu đau nhức, đầu óc choáng váng. Tối hôm qua uống quá nhiều rượu vang đỏ, tác dụng chậm mà lại lâu, cô chỉ nhớ rõ là Kim Minnie cắt bánh kem, hỏi cô có thích không.

Sau đó thì sao?

Kim Minnie đâu rồi?

Cho Miyeon nhìn một vòng trong phòng, không thấy bóng dáng Kim Minnie đâu cả. Cô xốc chăn lên, nhìn thấy mình vẫn còn mang áo choàng tắm thì nhíu mày. Cô nhớ rõ ngày hôm qua hình như Kim Minnie đã hôn cô mà.

Sao vẫn còn mặc quần áo thế này?

Cho Miyeon càng nghĩ càng đau đầu, lần đầu có cảm giác say rượu, cô mang dép lê xuống giường, ở trong phòng khách nhìn quanh một vòng, vẫn không thấy được người đâu. Cô cau mày, nhìn thấy trên bàn ăn có một tờ giấy ghi chú: "Bữa sáng đã làm xong, Miyeon ăn trước đi, em ra ngoài có việc."

Cho Miyeon đặt tờ giấy note xuống, nhìn về phía nồi cơm điện, cháo trong nồi đang sôi. Cô múc một chén rồi cầm hai cái bánh bao nhỏ, đặt lên bàn xong thì đi rửa mặt.

Khi cô chuẩn bị ăn sáng thì Kim Minnie vẫn chưa về.

Một người thường ngày vẫn ở nhà, mở mắt là có thể thấy được, không ở trong phòng bếp thì là ở trong phòng piano, sáng sớm làm xong thì cũng sẽ ngồi đối diện cô, chờ cô ăn xong rồi hỏi: "Thế nào hả Miyeon?"

Rõ ràng ăn bữa ăn rất bình thường, nhưng cô lại không nói thế mà lại nói là khá ngon.

Hiện tại đột nhiên còn lại mình cô ngồi trong phòng ăn, thật đúng là không quen lắm. Cho Miyeon ăn xong cháo và bánh bao rồi đứng dậy rửa chén. Khi cô cầm túi xách thì đã thấy thang máy đi từ tầng một lên trên, nhưng cô lại không ấn vào, rất nhanh thang máy đã lên đến tầng cô, sau đó lại tiếp tục lên trên.

Cho Miyeon cũng không biết mình đang nghĩ gì nữa.

Cô nhấn thang máy, đi vào, theo thói quen xem lịch sử nhóm chat, nhìn xem có người nào tìm mình không. Mới sáng mà trong nhóm đã rộn ràng khí thế ngất trời, tin nhắn bên trong cũng rất nhiều. Cho Miyeon không thấy có tin nhắn tag mình thì cất điện thoại, xách túi bước ra khỏi cửa rồi lên xe, động tác dứt khoát liền mạch.

Cô ấy không để ý là xe còn đi chưa được bao xa, thì xe của Kim Minnie đã về lại chỗ đậu xe ban đâu. Kim Minnie ngồi trong xe thật lâu, cả đêm cô không ngủ, nửa đêm muốn ra ngoài nhưng lại không yên tâm về Cho Miyeon đã uống say, chỉ đành phải ngồi trong nhà, đến sáng làm bữa sáng cho Cho Miyeon sớm hơn một chút rồi mới xuống lầu. Ở dưới lầu, gió lạnh thổi qua khiến cô bừng tỉnh sực phát hiện là cô không có nào để đi.

Bên bố mẹ thì chắc chắn không về được rồi, lại không có khả năng mới sáng đã đi tìm Jeon Soyeon, không có cách nào khác, chỉ đành phải ngồi trong xe.

Mãi cho đến khi thấy Cho Miyeon xuống lầu.

Sau khi đỗ xe xong thì cô dựa lưng vào ghế, cảm thấy sự việc phát triển thái quá rồi lại hợp lý. Những chuyện trước đó không hiểu thì giờ đây đã được vạch ra hết, cũng không cần phải đi xác minh với Cho Miyeon nữa.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ