Chương 7. Hợp tác

381 46 14
                                    

Chương 7. Hợp tác

Kim Minnie ngồi xuống cạnh Cho Miyeon, mọi người đều ngồi xuống, Lâm Thu Thủy lấy rượu vang đỏ từ tay nhân viên, cô ấy mang âu phục lịch thiệp giỏi giang, là bà chủ công ty Kim Minnie, cho nên Kim Minnie cũng không có khả năng để cô ấy mất mặt thật.

"Vang đỏ được chứ?" Lâm Thu Thủy nói: "Mai là cuối tuần, cũng không có việc gì, mọi người sảng khoái vui vẻ chứ?"

Jeon Soyeon nhìn về phía Kim Minnie, lại nhìn về phía Cho Miyeon, nói: "Người ta lần đầu tiên ăn cơm với chúng ta, phải ý nhị tý chứ, đừng có ầm ĩ quá."

"Ầm ĩ gì chứ!" Một người bạn bất mãn nói: "Mấy tháng không gặp, Jeon Soyeon cậu sao vẫn như cũ vậy."

Jeon Soyeon bất mãn đáp trả: "Mình thì làm sao?"

Người bạn kia khẽ vuốt tóc: "Dông dài nhiều lời."

Jeon Soyeon không vui, Lâm Thu Thủy ngăn họ lại: "Làm gì vậy! Hôm nay là tiệc tẩy trần của Dư Bạch, yên lặng chút đi."

Tiệc tẩy trần của Dư Bạch?

Cho Miyeon nghe thế thì liếc nhìn Kim Minnie, bỗng không hiểu vì sao cô ấy lại dẫn mình đến bữa tiệc này.

Là sợ nhìn thấy Dư Bạch sẽ không nhịn nổi, có mình ở bên thì sẽ kiềm nén được sao?

Cho Miyeon khẽ gật đầu, lại nghe Lâm Thu Thủy hỏi: "Có thể uống vang đỏ không?"

Cô còn chưa nói thì Kim Minnie đã nói: "Cô ấy lái xe, không uống rượu."

Cho Miyeon tiếp tục bảo trì sự trầm mặc.

Dư Bạch thấy cô che chở cho Cho Miyeon như thế thì rầu rĩ, nói: "Thu Thủy, rót cho mình một ly đi."

Lâm Thu Thủy gật đầu: "Được."

Cho Miyeon không uống rượu, Kim Minnie gọi cho cô một ly sữa bò, cô gái ngồi bên cạnh Dư Bạch cười nói: "Bao tuổi rồi mà còn uống sữa chứ, chẳng lẽ tối về uống không đủ sao?"

Đều là người quen lâu năm, có nói chuyện hài thô tục thì cũng không có gì, nhưng dù sao Cho Miyeon cũng không thân quen với họ.

Jeon Soyeon nhìn qua, nói: "Cậu cũng cợt nhả quá đấy, có phải ghen tỵ đời sống tình dục của người ta không?"

Cô gái kia nhìn về phía Jeon Soyeon, hì hì cười: "Đúng vậy, mình ghen tỵ thật đấy. Cậu xem Minnie quá hạnh phúc rồi, yêu đương cũng yêu trước chúng ta, kết hôn cũng kết hôn trước chúng ta, hiện tại ngay cả đời sống hôn nhân cũng hưởng thụ trước chúng ta."

Cô ấy hỏi Cho Miyeon: "Làm chuyện đó với Minnie, có sướng không?"

Mọi người nghe không nổi nữa, người tên Tiền Thân này là khuê mật của Dư Bạch, từ sau khi biết Kim Minnie kết hôn thì đã nói cô ấy không lương tâm, phụ lòng người, nói Dư Bạch chờ cô ấy mấy năm mà cô ấy lại quay đầu cưới người khác, cho nên tâm lý vặn vẹo, thấy Cho Miyeon thì nhịn không nổi châm chọc vài câu.

"Tiểu Thân!"

"Cậu đừng......"

"Rất sướng."

Ba chữ đơn giản nói xen vào những tiếng ồn ào, như một tiếng sấm rền, đột nhiên vang lên khiến những người khác không kịp chuẩn bị, toàn bộ sững sờ tại chỗ, biểu cảm cứng lại, sau đó nhìn về Cho Miyeon, chớp chớp mắt.

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ