Chương 81. Đôi mắt

274 29 5
                                    

Chương 81. Đôi mắt

Kim Minnie cảm thấy mình bị cồn làm tê liệt rồi, cô nghe theo bản năng nói ra tiếng lòng, muốn bật đèn, muốn Cho Miyeon nhìn cô làm, muốn cho Cho Miyeon nhìn rõ ràng, giờ phút này người đang ở trên giường cùng cô ấy là ai.

Cho Miyeon bị cô đè xuống căng cứng người, lẩm bẩm nói: "Bật đèn?"

Kim Minnie cắn dái tai cô ấy, nói: "Không được sao?"

Dái tai Cho Miyeon tê rần, sau khi Kim Minnie say rượu thì hơi thở nhanh hơn bình thường. Hơi thở dọc theo tai cô ấy đi xuống, vô cùng khô nóng, phần da thịt đó như là bị bỏng, khó cảm giác khó chịu tràn ngập cơ thể và toát ra từ tận xương tủy.

Cô ấy vẫn không nói gì.

Kim Minnie lại mở miệng: "Không phải là muốn em giúp Miyeon giải quyết chuyện tình cảm sao?"

Cho Miyeon trầm thấp "Ừm" một tiếng, âm cuối hơi cao lên, Kim Minnie say rượu nghe được cảm thấy vô cùng mê hoặc người khác. Cô không nhịn nổi, mở miệng cắn cần cổ Cho Miyeon, da thịt non mềm được đầu lưỡi ngậm lấy, nhẹ nhàng lướt qua rồi cắn nhẹ. Cho Miyeon bị bắt phải ngửa đầu lên, giúp cô ấy giải quyết tình cảm thì cần phải bật đèn sao?

Cô ấy cắn răng: "Được."

Kim Minnie khựng lại, buông Cho Miyeon ra, mùi rượu khiến cô nghĩ là mình nghe lần, thiếu chắc chắn hỏi lại Cho Miyeon: "Miyeon nói cái gì?"

Cho Miyeon: "Em nói là được."

Trong bóng tối, nhịp tim Kim Minnie đập nhanh hơn một cách không thể giải thích được, cô nắm chặt tay Cho Miyeon, nói: "Miyeon không nói dối chứ?"

Ngữ điệu Cho Miyeon bình tĩnh: "Không có."

Kim Minnie sửng sốt, sau đó gật đầu: "Vậy thì bật đèn."

Nói xong còn bực bội: "Miyeon mở đi."

Cho Miyeon bò dậy muốn đi, Kim Minnie nói: "Mở đèn đầu giường trước đi."

Cô sợ mở quá sáng thì khi làm được một nửa Cho Miyeon phát hiện là cô thì có bật thốt lên không? Kim Minnie nghĩ đến này khả năng thì xụ mặt, Cho Miyeon đã nghiêng nửa người bật đèn ngủ lên, ánh sáng chói lòa chiếu vào khóe mắt cô ấy, Cho Miyeon nheo mắt vài giây thì mới thích ứng được. Kim Minnie trực tiếp kéo cô ấy về lại giữa giường.

Cho Miyeon nằm ngửa, nghiêng đầu, đầu hướng về bên không sáng, Kim Minnie nhìn thấy hành động theo bản năng này của cô ấy thì trong lòng vô cùng chua xót. Đã đến nước này rồi mà cô ấy còn không nhìn mình.

Kim Minnie giữ cằm Cho Miyeon, ép cô ấy phải nhìn thẳng mình. Trong mắt Cho Miyeon, Kim Minnie lập loè thành nhiều hình bóng, những hình bóng đó lẻ tẻ, có lớn có nhỏ, như đom đóm làm cô ấy chóng mặt đau đầu, cô ấy nhíu mày. Kim Minnie nhìn thấy hành động của cô ấy thì độc ác cúi đầu cắn cổ cô ấy, không cho Cho Miyeon thời gian suy nghĩ. Cho Miyeon run người, ánh sáng trước mắt cũng đong đưa theo. Đột nhiên cô ấy nhớ đến tiếng còi ô tô vang lên bên tai, phanh xe thắng gấp, và cả những đốm sáng lúc xa lúc gần, đầu đau nhức muốn nổ tung!

Cô đau đớn khẽ rên, quay đầu thở dốc.

Kim Minnie phát hiện cơ thể Cho Miyeon bất thường thì dừng động tác lại, cô thả Cho Miyeon ra rồi cúi đầu xem thử. Khuôn mặt Cho Miyeon trắng bệch, trên trán ra rất nhiều mồ hôi. Mở đèn ra, nhìn thấy cô thì đau đớn đến vậy sao?

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ