Chương 30. Niềm vui bất ngờ

293 31 6
                                    

Chương 30. Niềm vui bất ngờ

Cho Miyeon không trả lời Kim Minnie, cô đang bận rộn chụp ảnh, Cho Miyeon cau mày nhìn người mẫu tạo dáng, tự mình tiến lên để chỉnh tóc và góc độ cho cô ấy. Người mẫu rất phối hợp, trong giới ai mà không biết kỳ này Mạn Đồng đã phá kỷ lục doanh số chứ, hiện tại đều muốn hợp tác với Mạn Đồng. Hơn nữa những bức ảnh do Cho Miyeon chụp đều có góc độ hoàn mỹ, không có góc chết, ai nấy đều vui vẻ hợp tác với cô ấy.

Người mẫu ngoan ngoãn phối hợp thì Cho Miyeon cũng bớt việc, cô làm việc nghiêm túc lại rất chăm chú, cũng không rảnh tay để trả lời Kim Minnie.

Kim Minnie chờ mãi chờ mãi mà vẫn không thấy câu trả lời đâu, nhíu mày, chẳng lẽ Cho Miyeon không thích những phong cách này sao? Chiếu theo tính cách Cho Miyeon thì sẽ thích loại phong cách nào nhỉ? Đột nhiên Kim Minnie phát hiện mình biết rất ít về Cho Miyeon.

Sau lần đầu gặp mặt thì từng người nói về một số chuyện trong quá khứ, Cho Miyeon nói trước kia cô ấy vẽ tranh, hiện tại đang công tác ở tòa soạn. Lúc đó cô cũng không biết vì sao lại như ma xui quỷ khiến nói chuyện của bản thân, ngay trong hôm đó cũng trao đổi phương thức liên lạc. Sau đó lại chạm mặt vài lần, Cho Miyeon giải thích không khác biệt lắm, điều kiện tính cách của hai bên đều rất thích hợp, hỏi cô có muốn kết hôn không.

Kết hôn, cô chưa từng nghĩ tới vấn đề này, nhưng trước ánh mắt bình tĩnh của Cho Miyeon, thái độ nghiêm túc đó không hề có ý đùa giỡn nào cả, cô sửng sốt: "Kết hôn?"

Cho Miyeon gật đầu: "Ừm, kết hôn."

Cô về nhà nằm trằn trọc một đêm, sau đó đi đăng ký với Cho Miyeon

Hôn sau đúng hệt như lời Cho Miyeon nói, tất cả đều rất thích hợp, thói quen của cả hai lẫn nhịp điệu sinh hoạt, thậm chí là chuyện giường chiếu cũng đều rất hài hòa. Có lẽ là quá hài lòng nên cô cũng quên hỏi chuyện trước kia của Cho Miyeon.

Bây giờ nghĩ lại thì, cô biết quá ít về Cho Miyeon.

Kim Minnie nghĩ đến lúc trước Cho Miyeon biết chuyện mình không nhận phỏng vấn, quan hệ với Dư Bạch, chịu đựng những lời đàm tiếu của bạn bè, cùng cô về nhà ăn cơm. Cô ấy biết rất nhiều về bản thân mình.

Còn người vợ như mình thì thật không xứng đáng.

Kim Minnie khẽ thở dài, quyết định phải làm hôn lễ này cho tốt, cô mới vừa cúi đầu thì Jeon Soyeon nhắn tin đến hỏi cô: 【 Ra ngoài không? 】

Cô tiện tay nhắn lại: 【 Không. 】

Jeon Soyeon: 【 Luyện đàn ở công ty à? 】

Kim Minnie: 【 Ở nhà. 】

Jeon Soyeon: 【 Rúc ở trong nhà làm gì, ra ngoài đi dạo đi, gần đây HI mới ra mắt sản phẩm mới, hai đứa mình đi xem không? 】

Kim Minnie không có hứng thú, quần áo của cô đa số là được đặt riêng, hơn nữa cô còn có chuyện quan trọng hơn. Kim Minnie nghĩ đến đây thế là đồng ý gặp Jeon Soyeon, nhưng là mời đến nhà mình.

Jeon Soyeon vẫn chưa ghé qua nhà tân hôn của cô, cũng không cần đi dạo nữa, lập tức lái xe tới tìm Kim Minnie.

Sau khi vào cửa thì cô ấy nhìn xung, nói: "Cũng không tệ lắm."

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ