Chương 1. Về nhà
"Được biết, tour diễn vòng quanh thế giới của Kim Minnie đã kết thúc vào lúc 10 giờ sáng ngày 24, sau khi về nước......"
Tích! Video bị tạm dừng. Trên màn hình, Kim Minnie đang mang một chiếc áo gió dài màu xanh trắng, cổ áo dựng đứng lên che khuất đôi môi đỏ mọng, bên trong là quần jean rất hợp với áo len. Dáng người hình chữ S vô cùng hoàn mỹ, lại kèm theo giày cao gót cao vài cm, cô ấy mang kính râm, hơi thở xa cách nghìn dặm ập vào mặt, sự thơ ơ và lạnh lùng đó không thể bị màn hình ngăn lại.
Tổng biên tập Viên Hồng đặt điều khiển từ xa xuống, cằm hếch về phía màn hình, hỏi: "Mọi người thấy thế nào?"
Mọi người trong tòa soạn đều đang ngồi quây quanh bàn họp, Hà Tiểu Anh nói: "Hiện tại độ hot của Kim Minnie rất cao, đặc biệt là trước giờ cô ấy chưa từng nhận lời mời phỏng vấn, nếu lần này chúng ta có thể mời thành công thì khẳng định đó sẽ là một khởi đầu tốt đẹp!"
Những người khác phụ họa: "Đúng vậy, mọi người biết không, hôm qua tôi trò chuyện với bạn trai, tin cô ấy về nước vậy mà lại đè bẹp nhiệt độ của các nghệ sĩ khác đó!"
"Kim Minnie rất xinh đẹp, cô không biết là cô ấy có bao nhiêu fan nhan sắc đâu."
"Hơn nữa lần này chính miệng cô ấy thừa nhận đã có đối tượng, khẳng định là một tin cực hot!"
"Tôi cũng bỏ phiếu cho Kim Minnie."
Chủ biên vừa định đưa ra quyết định thì lại có người nói: "Nhưng mà thật sự là mời không được!"
Người nọ gần như là kêu rên: "Mọi người không biết đâu, tôi ngay cả trợ lý của cô ấy cũng chưa nhìn thấy!"
Những người khác suy sụp: "Lần trước Mỹ Tú ở đối diện mời hơi bị lâu đó." Cô ấy giơ sáu ngón tay, người khác líu lưỡi: "Sáu tuần?"
"Sáu tuần thì tính là gì!" Cô ấy gào to: "Là sáu tháng!"
"Nhưng dù thế cũng không mời được cô ấy, cho nên chúng ta vẫn nên thành thành thật thật mời Trương Tố Tố đi thôi."
Chủ biên trầm mặc, tổng giám đứng lên nói: "Tôi cũng đề cử Trương Tố Tố, chủ yếu là vì Trương Tố Tố trước kia đã từng hợp tác với chúng ta trên một kỳ báo. Hai bên đều quen thuộc lẫn nhau, hơn nữa gần đây không phải Trương Tố Tố có scandal tình ái sao? Chúng ta có thể từ bắt đầu từ khía cạnh này."
"Nghe nói bạn trai tai tiếng của Trương Tố Tố là một phú nhị đại, có thể khai thác được đó."
"Trương Tố Tố đi, tương đối dễ mời, cũng dễ khai thác."
Tổng biên tập nhìn mọi người, do dự một hồi, tầm mắt lưu luyến nhìn về Kim Minnie, nhưng mọi người nói không phải không có lý, cô ấy ra quyết định: "Vậy Trương Tố Tố đi."
Cô nhìn về phía Hà Tiểu Anh: "Vẫn là cô làm chủ bút, đi liên hệ Trương Tố Tố."
Hà Tiểu Anh đứng dậy, tuy có chút tiếc nuối nhưng cô thật sự không có năng lực mời được Kim Minnie. Mắt thấy kỳ đầu tiên của chuyên mục mới sắp ra mắt, cô cũng không dám để trống chuyên mục này, vì sự an toàn, vẫn là nên mời Trương Tố Tố thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanficTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...