Chương 10. Nắm tay
Không muốn? Vì sao cô ấy lại không muốn? Thật là vô lý!
Kim Minnie không hiểu, cô quay đầu nhìn Cho Miyeon đi đến cạnh cửa sổ. Cô ấy mở cửa ra, gió ấm thổi vào, thổi qua gò má Cho Miyeon, làm tóc cô ấy bay lên vẽ ra một vòng cung xinh đẹp trên không trung.
Cho Miyeon vén một lọn tóc không nghe lời ra sau tai, bên kia điện thoại vang lên vang tiếng chuông sau đó cô nghe được giọng Hà Tiểu Anh.
"Cho Miyeon à?" Hà Tiểu Anh không chắc chắn lắm, hỏi lại.
Cho Miyeon trả lời cô ấy: "Tôi đây."
"Ồ, vừa rồi vợ cô nghe máy, làm tôi sợ muốn chết." Hà Tiểu Anh vỗ vỗ ngực, đột nhiên nói: "Giọng vợ cô cũng êm tai lắm."
Cho Miyeon nghiêng đầu nhìn Kim Minnie, chạm phải tầm mắt dõi theo của Giang Liễu, hai người nhìn nhau, Cho Miyeon nói: "Ừm, tôi biết mà."
Hà Tiểu Anh nói vào chuyện chính: "Vậy vợ cô có nói với cô tôi gọi điện vì việc gì không?"
Cho Miyeon hờ hững nói: "Không có, cô nói gì vậy?"
Hà Tiểu Anh than một tiếng: "Thật ra cũng không có gì, chỉ là tôi cứ nghĩ người nghe máy là cô nên không cẩn thận nhắc đến Dư Thải......"
Cô ấy còn chưa nói xong thì đã lập tức chỉ tay lên trời: "Tôi thề, tôi không có thêm mắm thêm muối, chỉ ăn ngay nói thật thôi!"
Bây giờ Cho Miyeon mới hiểu được vì sao Kim Minnie đột nhiên lại nhắc đến chuyện phỏng vấn, Hà Tiểu Anh ở bên kia điện thoại không nghe thấy gì, bèn alo hai tiếng, thấp giọng hỏi: "Cho Miyeon à?"
Xong rồi, sao lại không nói gì hết vậy, không phải là giận rồi chứ? Sớm biết như thế thì đã không lắm lời rồi!
Hà Tiểu Anh mới vừa ảo não xong thì Cho Miyeon mở miệng: "Ừm, tôi biết rồi."
"Vậy hai người có cãi nhau không?" Hà Tiểu Anh hỏi thật cẩn thận, Cho Miyeon thản nhiên nói: "Không có."
Hà Tiểu Anh vuốt ngực: "Không có thì tốt rồi, tôi cứ sợ hai người cãi nhau. À, tôi gọi điện thoại cho cô là muốn nói, tôi đã liên hệ một luật sư, rất khá, đẹp trai cao......"
Cho Miyeon cắt ngang lời cô ấy: "Không mời Kim Minnie nữa sao?"
Hà Tiểu Anh dừng lại: "Tôi muốn mời chứ! Nhưng cũng phải xem người người ta có muốn không nữa."
Cho Miyeon nói: "Vậy cô từ chối những người khác đi."
Bỗng dưng tim Hà Tiểu Anh vô cớ đập nhanh hơn: "Vì sao?"
Cho Miyeon trả lời: "Tôi giúp cô mời Kim Minnie."
Cho Miyeon không nhớ cuộc gọi đã kết thúc như thế nào, chỉ cảm thấy bên tai ong ong, như thể là pháo nổ đột ngột, cô đặt điện thoại xuống. ánh mắt trời rơi xuống người cô, rất ấm áp.
Cho Miyeon rất thích thời tiết như vậy, ánh mặt trời ấm áp, gió cũng vừa phải.
Kim Minnie ngồi trên sofa liếc nhìn Cho Miyeon. Thời gian chung đụng giữa cô và Cho Miyeon không lâu, khi vừa kết hôn thì cô vì chuyến lưu diễn mà vùi đầu luyện tập, gần như không có thời gian ở cạnh Cho Miyeon, chỉ có buổi tối là ôm nhau ngủ. Cho Miyeon trước giờ cũng không oán giận, cô ấy cũng không bước vào phòng luyện đàn của cô, sợ làm phiền cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...