Chương 71. Nhẫn

256 27 3
                                    

Chương 71. Nhẫn

Đằng sau tấm rèm cửa màu đen dày cộm, trong phòng tối đen, cảm giác phóng đại vô hạn trong bóng tối, Giang Liễu muốn mở ra để nhìn thử biểu cảm của Cho Miyeon vào lúc này, nhưng lại tốn công vô ích. Cô chỉ có thể cảm giác được cơ thể thon thả của Cho Miyeon, và cả mái tóc dài mượt, sợi tóc lướt qua khuôn mặt cô, rất ngứa.

Màn đêm lặng lẽ buông xuống, lại bắt đầu một cuộc chiến mới. Hai người điên cuồng ăn quen bén mùi, Cho Miyeon bò lên người Kim Minnie, cảm thấy mùi nước hoa còn nồng hơn trước, hoàn toàn bao bọc lấy cô, khiến cô hãm sâu trong đó, thế giới chỉ có Kim Minnie.

Cô ở trong thế giới đó thoải mái, vui sướng, phóng túng.

Kim Minnie nhận được một đợt lại một đợt cực khoái, thẳng đến khi Cho Miyeon không còn sức lực thì mới đảo khách thành chủ, bắt đầu ức hiếp.

Cuối cùng cũng kiệt sức.

Giọng Kim Minnie hơi khàn, cô và Cho Miyeon nằm trên giường, hỏi: "Ga trải giường Miyeon để đâu?"

Sớm đã đoán được động tác tiếp theo của Cho Miyeon.

Cho Miyeon quay đầu: "Ngủ trước đi, lát nữa tôi đổi sau."

Dường như sau khi làm xong thì cô ấy đều phải nghỉ ngơi một lúc lâu mới có sức lực lại. Kim Minnie nhìn qua, rèm cửa dày nặng, hàng ngàn ngọn đèn bên ngoài không hề chiếu vào vào, ngay cả đường nét khuôn mặt của Cho Miyeon cô cũng nhìn không rõ lắm, chỉ cảm thấy trước mặt như sương đen che đi đôi mắt cô.

Cô nói: "Ở đâu, để em đổi cho."

Việc này đã trở thành thói quen của Kim Minnie trong tiềm thức.

Cho Miyeon cũng không kiên trì, nói: "Ngăn tủ, tầng thứ nhất."

Kim Minnie ngồi dậy, khi vừa muốn xuống giường thì Cho Miyeon nói: "Bên phải."

Tối đen, Kim Minnie sờ ngăn tủ bên phải, nhưng ngăn đầu tiên nằm đâu? Cô nhíu mày quay đầu: "Có thể bật đèn không Miyeon?"

Ở nhà thì cô còn quen tay được, nhưng dù sao đây vẫn là lần đầu tiên cô vào đây, vẫn rất lạ lẫm, không biết bắt đầu từ đâu. Cho Miyeon nghe cô hỏi thế thì đứng dậy, dáng người cao gầy lướt qua người cô, vươn tay chính xác không chút nhầm lẫn mở thẳng ngăn tủ đầu tiên, lấy một tấm ga trải giường bằng bông, nói với Kim Minnie: "Kéo cái này ra."

Trong tay Kim Minnie được nhét một chiếc ga trải giường cũ, cô dùng sức kéo ra, ga trải giường rơi trên mặt đất, Cho Miyeon lục đục phủ cái mới, nhét hai bên vào, cô ấy nói Kim Minnie: "Được rồi, ngủ thôi."

Không nói đến chuyện bật đèn.

Kim Minnie im lặng hai giây, vừa mới nằm xuống giường thì Cho Miyeon đã lăn qua. Ở đây không bật hệ thống máy sưởi, cho nên lạnh hơn trong nhà, chăn bông cũng dày hơn một chút, nhưng Cho Miyeon trời sinh thể hàn nên càng sợ lạnh. Kim Minnie cảm thấy hành động nhỏ theo bản năng của cô ấy hết sức đáng yêu, tim mềm nhũn, cô ôm Cho Miyeon tiến vào lòng, hỏi: "Lạnh không Miyeon?"

Cho Miyeon trả lời cô: "Ừm, hơi hơi."

Kim Minnie cười: "Vừa rồi không phải còn nói là rất nóng sao?"

[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ